x close

ลูกตาล ชโลมจิต จูงมือ อดัม ซีมา เข้าพิธีแต่งงานแบบไทย

ชมภาพ พรีเวดดิ้ง ลูกตาล ชโลมจิต กับ อดัม แฟนหนุ่มนายแบบ

ชมภาพ พรีเวดดิ้ง ลูกตาล ชโลมจิต กับ อดัม แฟนหนุ่มนายแบบ

ชมภาพ พรีเวดดิ้ง ลูกตาล ชโลมจิต กับ อดัม แฟนหนุ่มนายแบบ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Facebook Ashvel Magaphy

           เมื่อเวลา 08.00 น. ของวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2556 ดาราสาวสุดเซ็กซี่ ลูกตาล ชโลมจิต อายุ 42 ปี ได้เข้าพิธีสมรสกับแฟนหนุ่มนายแบบชาวฮังการี อดัม ซีมา อายุ 27 ปี โดยมีเพื่อน ๆ ในวงการ ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ มาร่วมงานเป็นจำนวนมาก

           โดยในเวลา 08.00 น. ก็มีพิธีแห่ขันหมาก และมีเพื่อนของอดัม เข้าร่วมพิธีอย่างสนุกสนาน จากนั้นจึงมีพิธีหมั้นและรดน้ำสังข์ โดยมีญาติของทั้งสองฝ่าย เข้าร่วมพิธี

           ด้านลูกตาล ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า ส่วนตัวรู้สึกดีใจมาก ๆ ที่ได้เข้าพิธีมงคลสมรสแบบไทย ตนเองกับอดัม รู้จักกันหลังจากที่ถ่ายแบบด้วยกัน โดยก่อนหน้านี้ก็เป็นเพื่อนกันมาก่อน แต่ก็สนิทกันมากขึ้น เขามีนิสัยเหมือนคนไทย พูดภาษาไทย และคบกันเป็นแฟนได้ 5 เดือน ก่อนที่เขาจะขอแต่งงานในช่วงปีใหม่ ที่ประเทศฮังการี แม้ว่าจะคบหากันน้อย แต่เจอไม่นานก็รู้ว่าใช่ ส่วนเรื่องอายุที่ห่างกัน 10 ปีนั้น ไม่ถือเป็นอุปสรรคแต่อย่างใด

           ส่วนงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสนั้น จะจัดในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งจะเชิญเพียงญาติและเพื่อนสนิทเท่านั้น ส่วนแพลนฮันนีมูน ก็จะไปฮันนีมูนกันที่ประเทศฮังการี และหลังจากแต่งงานก็จะมีลูกเลย แม้คุณหมอบอกว่า จะมีลูกยาก แต่ก็อยากจะมี เป็นผู้หญิงหรือผู้ชายก็ได้

           ด้านอดัม กล่าวว่า ตนเองรู้สึกหลงรักลูกตาล เพราะเขาร่าเริง นิสัยดี ไม่เคยรู้สึกว่าเขาอายุมากกว่าด้วยซ้ำ ตั้งแต่คบกันจนแต่งงาน ตนเองมีความสุขมาก รักลูกตาลมาก และอยากมีลูกเร็ว ๆ



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกตาล ชโลมจิต จูงมือ อดัม ซีมา เข้าพิธีแต่งงานแบบไทย อัปเดตล่าสุด 22 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 08:54:22 1,215 อ่าน
TOP