x close

ชมคลิปหวาน...วินาทีที่ ก้อง ธิติ ขอเจน ชมพูนุช แต่งงาน


เจน ชมพูนุช แต่งงานแฟนหนุ่ม ก้อง ธิติ โกวิทยา วันนี้

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram janechompoo , คุณ oH Ho สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

           หายหน้าหายตาไปนาน สำหรับนักแสดงสาว เจน ชมพูนุช จนเมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ที่ผ่าน เจนก็ได้เข้าพิธีวิวาห์ ก้อง ธิติ โกวิทยา ที่โรงแรมแกรนด์ไฮแอท เอราวัณ หลังจากที่ทั้งสองคน คบหากันมากว่า 5 ปี  และล่าสุด ก็มีคลิปวิดีโอสั้น ๆ ที่บอกเล่าเรื่องราวของทั้งสองคน รวมถึงวินาทีสำคัญ ที่ก้องขอเจนแต่งงาน งานนี้ ทำเอาสาวเจน น้ำตาซึมกันเลยทีเดียว

           ทั้งนี้ ก้อง ได้พยายามฝึกฝนร้องเพลง ความคิด ของ แสตมป์ เพราะในวันที่ทั้งสองคนไปเดทกันครั้งแรกที่โรงภาพยนตร์ แล้วเหตุเกิดฟิล์มขาด ไฟในโรงหนังสว่างขึ้น แล้วทางโรงภาพยนตร์ก็เปิดเพลง ความคิด ซ้ำไปซ้ำมา จนทำให้ก้องคิดว่า นี่เป็นช่วงเวลาดี ๆ ที่น่าจดจำ ก้อง จึงฝึกฝนร้องเพลงนี้ เพื่อใช้ขอเจนแต่งงาน

           เมื่อถึงวันงาน ทั้งก้องและเจน ต่างเข้าไปดูภาพยนตร์เรื่อง ฮานเซลและเกรเทล และก้องก็ขอร้องให้ทางโรงภายนตร์ดับไฟช่วงหนึ่ง ก่อนที่แสตมป์ อภิวัชร์ จะออกมาพูดแนะนำตัวก้อง และเปิดเพลง ความคิด ในเวอร์ชั่นที่ก้องร้อง พร้อมกับที่ก้อง ถือกุหลาบสีชมพูช่อใหญ่ มาขอเจนแต่งงานกลางโรงหนัง โดยมีวงดนตรีเครื่องสายเป็นแบ็คกราวด์ สร้างความประทับใจให้เจนเป็นอย่างมาก ถึงกับทำเอาเจนน้ำตานองหน้า พร้อมกับที่ก้องบอกว่า "ที่ผ่านมา 30 ปี ก้องดูแลตัวเองมาเยอะแล้ว และตอนนี้ ขอดูแลตัวเองได้ป่ะ" และคุกเข่าลงกับพื้น และบอกว่า "แต่งงานกันนะ" ก่อนที่เจนจะตอบตกลง และยื่นมือให้ก้องสวมแหวนให้

           ส่วนภาพวันที่ก้องขอเจนแต่งงาน จะซาบซึ้งประทับใจแค่ไหน ไปดูกันเลยจ้า

ชมคลิปหวาน...วินาทีที่ ก้อง ธิติ ขอเจน ชมพูนุช แต่งงาน

ชมคลิปหวาน...วินาทีที่ ก้อง ธิติ ขอเจน ชมพูนุช แต่งงาน

ชมคลิปหวาน...วินาทีที่ ก้อง ธิติ ขอเจน ชมพูนุช แต่งงาน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชมคลิปหวาน...วินาทีที่ ก้อง ธิติ ขอเจน ชมพูนุช แต่งงาน โพสต์เมื่อ 23 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 11:39:51 1,590 อ่าน
TOP