x close

ผู้ชายชอบผู้หญิงแบบไหน ผู้หญิง 10 ลุค ที่ผู้ชายสุดปลื้ม



          รู้ไหมว่าหนุ่ม ๆ ไม่ได้มองสาว ๆ ที่รูปร่างและหน้าตาอย่างเดียวนะจ๊ะ เพราะเปลือกกายภายนอกเขามองเอาไว้เป็นอาหารตาเท่านั้นแหละ แต่ถ้าจะให้เขาเลือกจริง ๆ เขาก็ต้องเลือกผู้หญิงที่มีดีมากกว่าหน้าตาทั้งนั้น ซึ่งผู้หญิงแบบไหนที่จะทำให้เขาสะดุดตาและสะดุดใจได้บ้างนั้น วันนี้กระปุกดอทคอมก็มีสาวในสเปคจากคำบอกเล่าของหนุ่ม ๆ มาฝากกัน

 


1. สาวร่าเริง

          เหตุผลที่ทำให้ผู้ชายชอบผู้หญิงร่าเริง แอ๊บเด็กนิด ๆ ก็เพราะว่าพวกเธอมักจะมีรอยยิ้มปรากฏอยู่บนใบหน้าเสมอ ทำให้พวกเขารู้สึกว่าเข้าถึงได้ง่ายกว่าผู้หญิงเก็บตัว นอกจากนี้ความขี้เล่น ซุกซน น่ารัก และขี้อ้อนในแบบผู้หญิง ๆ นี่แหละที่เป็นเหมือนแม่เหล็กดึงดูดหนุ่ม ๆ ทุกคน ให้รู้สึกว่าอยากจะเข้าไปพูดคุยทำความรู้จักกับพวกเธอ


2. สาวน่าค้นหา

          หนุ่ม ๆ มักชอบอะไรที่หวือหวาและท้าทาย ซึ่งสาวประเภทนี้ก็เปรียบเหมือนกับเกมปริศนาให้เขาค้นหาได้ไม่รู้จบ และความลึกลับนี่เองที่ทำให้เขารู้สึกตื่นเต้น รวมถึงสนใจเธอเป็นอย่างมาก ดังนั้นหากสาว ๆ อยากจะทำให้หนุ่ม ๆ ตกหลุมรักละก็ ควรทำตัวลึกลับไว้บ้าง ไม่ต้องบอกรายละเอียดชีวิตของคุณทั้งหมดหรอก ปล่อยให้เขาได้เรียนรู้และเข้าใจด้วยตัวของเขาเองดีกว่า


3. สาวผู้ช่ำชองเรื่องบนเตียง

          เพราะเรื่องเซ็กส์ถือเป็นเรื่องที่สำคัญของชีวิตคู่ หากเซ็กส์จืดชืดก็อาจทำให้ความรักจืดจางได้เช่นกัน ฉะนั้นหนุ่ม ๆ บางคนจึงชอบสาว ๆ ที่สามารถเติมเต็มเรื่องเซ็กส์ให้กับเขาได้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ไม่ได้หมายความว่าผู้ชายคิดจะจริงจังกับผู้หญิงประเภทนี้เสมอไปหรอกนะคะ เพราะบางทีเขาอาจจะเห็นคุณเป็นแค่ของเล่นชิ้นหนึ่งก็ได้



4. สาวเวอร์จิ้น

          สาว ๆ ประเภทนี้เปรียบเหมือนดอกไม้แรกแย้ม ซึ่งเสน่ห์ของพวกเธออยู่ที่ความบริสุทธิ์และไร้เดียงสา ทำให้หนุ่ม ๆ ที่ได้พบเห็นพวกเธออยากจะใช้ความแข็งแกร่งปกป้อง ดูแล และทะนุถนอมความบอบบางของพวกเธอเอาไว้ นอกจากนี้สาวเวอร์จิ้นก็ยังทำให้หนุ่ม ๆ รู้สึกว่าตัวเองได้เป็นผู้นำอย่างแท้จริง และภูมิใจในความเป็นชายของตัวเองมากขึ้น



5. สาวที่พึ่งพาตัวเองได้

          ถึงแม้หนุ่ม ๆ จะชอบดูแลเทคแคร์ และคอยปกป้องสาวที่เขารัก แต่ในขณะเดียวกันเขาก็ต้องการคนรักที่สามารถดูแลตัวเองได้เช่นกัน ไม่ใช่อะไร ๆ ก็ร้องเรียกให้เขาช่วยตลอดเวลา เพราะสาวแบบนี้อ่อนแอและน่าเบื่อเกินไป ฉะนั้นหากเขาเห็นสาว ๆ ที่สามารถพึ่งพาตัวเองได้บ้าง หรือสามารถทำในเรื่องที่เขาคาดไม่ถึงได้ก็จะทำให้เขารู้สึกประทับใจสาวคนนั้นมากขึ้นไปอีก



6. สาวไฮโซ

          อย่างที่รู้ ๆ กันอยู่ว่าสาว ๆ ประเภทนี้มีฐานะค่อนข้างดี ดังนั้นพวกเธอก็ต้องทำให้ตัวเองดูดีตลอดเวลา ไม่ว่าจะเสื้อผ้าหน้าผม หรือการวางตัว ความเนี้ยบทุกกระเบียดของพวกเธอนี่เอง ที่หนุ่ม ๆ เขาประทับใจนักแหละ เพราะมันทำให้เขารู้สึกว่าถ้าพวกเธอดูแลตัวเองได้ พวกเธอก็น่าจะช่วยทำให้ชีวิตของเขาง่ายขึ้น โดยการช่วยดูแลบางเรื่องของเขาได้เหมือนกัน



7. สาวมั่น

          ไม่มีอะไรที่จะเซ็กซี่ไปกว่าสาวที่มีความมั่นใจในตัวเองอีกแล้ว เพราะความมั่นใจของพวกเธอ ทำให้ผู้หญิงประเภทนี้ดูเป็นผู้หญิงฉลาดและมีความสามารถสูง ซึ่งทำให้พวกเธอมีความโดดเด่นกว่าผู้หญิงคนอื่น ๆ และความโดดเด่นของเธอนี่แหละ ที่ทำให้ผู้หญิงประเภทนี้มีความน่าสนใจ รวมถึงดึงดูดสายตาผู้ชายมากกว่าสาวประเภทอื่น ๆ



8. สาวที่ดูคล้ายกับแม่ของเขา

          ไม่ได้หมายความว่าผู้หญิงคนนั้นกำลังจะกลายเป็นแม่คนที่สองหรอกนะ แต่หมายถึงว่าผู้หญิงคนนั้นมีความคล้ายคลึงกับแม่ของเขาต่างหากล่ะ เพราะในสายตาของผู้ชายไม่มีผู้หญิงคนไหนที่จะดีไปกว่าแม่ของตัวเอง ดังนั้นหากเขาเจอสาวที่ดูละม้ายคล้ายคลึงกับแม่ของเขา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องหน้าตา นิสัย หรือฝีมือการปรุงอาหาร ซึ่งหากได้เจอกับผู้หญิงประเภทนี้ รับรองเลยว่าเขาไม่มีวันปล่อยให้เธอคนนั้นหลุดมือไปแน่ ๆ



9. สาวดีวาตัวแม่

          สาว ๆ เหล่านี้มักจะเป็นสาวที่มีความสามารถสูงในด้านใดด้านหนึ่ง ซึ่งตรงกับความสนใจของเขาพอดี โดยอาจจะเป็นเรื่องวงการดนตรี วงการเพลง หรือวงการอื่น ๆ เพราะพวกเธอเป็นเหมือนแรงบันดาลใจและจุดหมายที่ทำให้เขาสามารถเดินไปถึงฝั่งฝันได้ อีกทั้งสาวประเภทนี้ก็มีความเซ็กซี่ สวย เก่งอยู่ในตัว ความครบเครื่องของเธอนี่เองที่ทำให้หนุ่ม ๆ ตกหลุมรักแทบจะถอนตัวไม่ขึ้นเลยล่ะ



10. สาวติสต์

          ในสายตาของคนทั่วไปอาจจะมองว่าสาวติสต์ประหลาด แต่ผู้ชายบางคนกลับเห็นตรงกันข้าม เพราะความคิดแปลก ๆ แหวกแนวของเธอนี่เอง ที่ทำให้ผู้ชายหลงรักแบบถอนตัวไม่ขึ้น อีกทั้งความไม่เหมือนใครของเธอ ก็ยังเป็นเสน่ห์ที่ทำให้เธอแตกต่าง และมีความโดดเด่นกว่าผู้หญิงทั่วไป รู้แบบนี้แล้วสาว ๆ อยากจะเปลี่ยนมาเป็นสาวติสต์กันบ้างไหมจ๊ะ

          คราวนี้ก็รู้กันแล้วใช่ไหมว่าหนุ่ม ๆ เขาชอบสาวแบบไหนกันบ้าง ใครที่กำลังเหงา เซ็ง เบื่อ หรือเศร้าอยู่ ก็ลองลุกขึ้นมาปรับปรุงและเปลี่ยนแปลงตัวเองดูบ้าง เพื่อเพิ่มเสน่ห์ให้กับตัวเองอีกสักนิด ก็น่าจะทำให้หนุ่ม ๆ หันมามองได้ไม่ยากแล้วล่ะ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้ชายชอบผู้หญิงแบบไหน ผู้หญิง 10 ลุค ที่ผู้ชายสุดปลื้ม อัปเดตล่าสุด 12 พฤษภาคม 2559 เวลา 11:48:27 41,553 อ่าน
TOP