x close

ไอเดียของขวัญสำหรับแฟนหนุ่ม เพื่อสาว ๆ ที่มีรัก

ไอเดียของขวัญสำหรับแฟนหนุ่ม



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

         เพราะผู้ชายเป็นเพศที่ไม่อ่อนหวาน อ่อนโยน หรือชอบของกระจุกกระจิกเหมือนผู้หญิงอย่างเรา ดังนั้น จะซื้อของขวัญอะไรให้สักชิ้นก็เป็นเรื่องที่ต้องใช้เวลาคิดพอสมควร ซึ่งเราเชื่อว่าตอนนี้ผู้หญิงหลายคนก็คงจะนั่งกุมขมับ เพราะไม่รู้ว่าวาเลนไทน์ปีนี้จะซื้ออะไรให้กับคนรักของตัวเองกันดี เมื่อรู้แบบนี้เราก็เลยรวบรวมไอเดียของขวัญวาเลนไทน์สำหรับผู้ชายมาฝากกัน จะได้เป็นไกด์ไลน์ในการเลือกซื้อของขวัญให้ตรงใจพวกเขามากขึ้น

      1. เนคไท

         หากแฟนคุณอยู่ในวัยทำงานแล้ว และตอนนี้เขาก็ไม่ได้อยากได้อะไรเป็นพิเศษ ถ้าอย่างนั้นก็อะไรที่เกี่ยวกับการทำงานให้เขากันดีกว่า และเนคไทก็ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดีไม่น้อย เพราะนอกจากจะช่วยให้เขาดูดีในชุดสูทมากยิ่งขึ้นแล้ว คุณเองก็ไม่ต้องกังวลเรื่องขนาดของมันมากสักเท่าไหร่ด้วย ส่วนในเรื่องสีสันและสไตล์ก็ลองพิจารณาจากความชอบส่วนตัวของเขาดูแล้วกัน

ของขวัญสำหรับแฟนหนุ่ม

      2. หนังสือ

         สำหรับแฟนหนังสือตัวยงอย่างเขา ก็คงไม่มีของขวัญชิ้นใดที่เหมาะไปกว่าหนังสือดี ๆ สักเล่มแล้วล่ะ โดยลองสังเกตแนวหนังสือที่เขาชอบ แล้วมอบให้เขาเป็นของขวัญสัก 2-3 เล่น แต่ทั้งนี้หากเขามีหนังสือที่ชอบครบทุกเล่มเรียบร้อยแล้ว อาจจะลองเปลี่ยนเป็นพวกหนังสือหายาก หรือหนังสือที่เป็นลิมิเต็ดเอดิชั่นให้เป็นของขวัญแทนก็ได้

ไอเดียของขวัญสำหรับแฟนหนุ่ม

      3. แก้วกาแฟ

         ส่วนแฟนหนุ่มที่ชอบดื่มกาแฟหรือเครื่องดื่มเบา ๆ อย่างเช่น ชาหรือโกโก้ระหว่างวันล่ะก็ไม่ยากเลย เพราะคุณสามารถทำให้เขาประทับใจได้ง่าย ๆ ด้วยถ้วยกาแฟสวย ๆ หรือแบบแปลก ๆ สักใบก็เพียงพอแล้ว สำหรับคนที่ชอบดื่มชาก็อาจจะเพิ่มความพิเศษเข้าไปอีกนิดด้วยชุดถ้วยกาแฟที่มีกาชงชาเล็ก ๆ ประกอบอยู่ในชุดนั้นด้วยก็ได้

ไอเดียของขวัญสำหรับแฟนหนุ่ม



      4. กิ๊ฟการ์ดเงินสด

         ของขวัญอาจไม่จำเป็นต้องเป็นสิ่งของเสมอไป ถ้าหากตอนนี้เขายังไม่มีอะไรที่อยากได้เป็นพิเศษ คุณก็อาจจะทำกิ๊ฟการ์ดเงินสดเล็ก ๆ ขึ้นมาใบ แล้วให้เขาเก็บไว้รอจนกว่าจะมีสิ่งของที่อยากได้จริง ๆ แล้วค่อยนำออกมาใช้ก็ได้ ทั้งนี้ ให้การ์ดเปล่าก็อาจจะดูธรรมดาไปหน่อย ดังนั้น อาจจะการ์ดไปใส่ขวดแล้วตกแต่งให้ดูสวยงาม หรือติดเอาไว้ในการ์ดวาเลนไทน์ของคุณ จะได้ดูสมกับเป็นของขวัญวันวาเลนไทน์ยิ่งขึ้น

ไอเดียของขวัญสำหรับแฟนหนุ่ม

      5. กรอบรูป

         สำหรับวันวาเลนไทน์แล้วคงต้องทำให้กรอบรูปที่คุณกำลังจะนำไปมอบให้กับคนรักดูพิเศษขึ้นมาอีกสักนิด อย่างเช่น หลังจากที่คุณนำรูปคู่ใส่ลงไปแล้ว ก็ตกแต่งกรอบรูปด้านนอกด้วยสีสันกับริบบิ้นน่ารัก ๆ อีกสักหน่อย หากไม่ชอบก็อาจจะเปลี่ยนกระดาษด้านในเป็นผืนผ้าใบที่คุณวาดภาพลงไปด้วยตัวคุณเอง หรือเขียนข้อความสั้น ๆ แต่ทำให้เขาซึ้งได้ แค่นี้เชื่อว่าเขาก็ประทับใจแล้วล่ะ

ไอเดียของขวัญสำหรับแฟนหนุ่ม

      6. เสื้อผ้า

         นอกจากนี้ คุณยังสามารถถือโอกาสนี้ซื้อเสื้อผ้าใหม่ให้กับพวกเขาได้อีกด้วย โดยการลองสังเกตดูก่อนว่า เขาชอบสวมเสื้อผ้าแนวไหน อย่างเช่น เสื้อยืดเรียบ ๆ ธรรมดา เสื้อมีลายสีสันเยอะ ๆ หรือเสื้อดีไซน์แปลกไม่เหมือนใคร พร้อมกับลองเปรียบเทียบขนาดลำตัวของเขาว่าน่าจะสวมเสื้อไซส์ประมาณไหน จะได้ไม่ต้องนำมาเปลี่ยนภายหลัง

ไอเดียของขวัญสำหรับแฟนหนุ่ม

      7. เครื่องประดับ

         หากคนรักของคุณมีเสื้อผ้าเยอะแล้ว ก็อาจจะเปลี่ยนมาเป็นของขวัญประเภทเครื่องประดับสำหรับผู้ชายก็ได้ ซึ่งเครื่องประดับของผู้ชายก็มีมากมายและหลากหลายสไตล์ให้เลือก ทั้งนี้ หากตัดสินใจไม่ถูกก็อาจจะเลือกเครื่องประดับที่เขานำมาสวมใส่บ่อยจนคุณเห็นจนชินตาแล้วก็ได้ อย่างเช่น นาฬิกาข้อมือ แหวน เข็มขัด หรือหมวก เป็นต้น

ไอเดียของขวัญสำหรับแฟนหนุ่ม


         เราก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าไอเดียของขวัญทั้ง 7 ประเภท จะช่วยให้คุณตัดสินเลือกซื้อของขวัญวันวาเลนไทน์ให้คนที่คุณรักได้ง่ายดายขึ้น และถ้าคุณอยากให้ของขวัญวันวาเลนไทน์ปีนี้ดูพิเศษยิ่งขึ้น ก็อย่าลืมนำไปใส่กล่องและห่อกล่องของขวัญให้สวย ๆ ด้วยมือคุณเอง แล้วแนบการ์ดสักใบ ก่อนนำไปมอบให้เขาด้วยนะคะ




  






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไอเดียของขวัญสำหรับแฟนหนุ่ม เพื่อสาว ๆ ที่มีรัก อัปเดตล่าสุด 22 มกราคม 2557 เวลา 12:14:39 1,231 อ่าน
TOP