x close

แจ่ม ! ตัวอย่างป้ายแต่งงาน ที่บ่งบอกความเป็นตัวเอง

ตัวอย่างป้ายแต่งงาน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

           ปีนี้คงมีหนุ่มสาวหลายคู่ที่เตรียมเข้าพิธีวิวาห์กัน แถมต้องเตรียมตัวจุกจิกหลายอย่างจนกินเวลานานเลยทีเดียว วันนี้กระปุกเวดดิ้งจึงมีของสิ่งหนึ่งที่สำคัญในงานแต่งงานไม่แพ้อย่างอื่น นั่นก็คือ ป้ายแต่งงาน เพราะเชื่อว่าแต่ละคู่จะต้องออกแบบป้ายแต่งงานในรูปแบบของตัวเอง เนื่องจากไม่อยากให้ซ้ำคนอื่น

           และสำหรับลักษณะป้ายแต่งงานของคู่บ่าวสาวที่ดี สิ่งสำคัญคือจะต้องเป็นมีส่วนประกอบไม่มากจนเกินไป ซึ่งโดยพื้นฐานแล้วป้ายแต่งงานจะมีอักษรตัวหน้าของชื่อเล่นหรือชื่อจริง ออกแบบเป็นสัญลักษณ์ของคู่บ่าวสาวมาเขียนรวมกัน เสริมเติมแต่งด้วยการออกแบบตัวอักษร ลวดลาย กราฟิกต่าง ๆ ด้วยการใส่การ์ตูน ดอกไม้ ใบไม้ เข้าแซมให้ดูสวยงามขึ้น หลังจากนั้นคือการเลือกรูปแบบตัวหนังสือสำหรับชื่อจริงของคู่บ่าวสาว

           ทั้งนี้ ป้ายแต่งงานที่ดีควรอ่านง่าย มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง และแฝงไว้ด้วยความหมายของคนสองคนได้เป็นอย่างดี ขณะที่โทนสีที่ใช้ควรเลือกให้เข้ากับธีมแต่งงาน ซึ่งโทนสีที่นิยมกันมาก คือ สีพาสเทลแบบโทนหวาน เพื่อทำให้ดูสบายตา และไม่ควรเลือกสีเข้มที่เพิ่มความฉูดฉาดของงานจนเกินไป

           และว่าที่บ่าวสาวคู่ไหนที่ยังนึกไม่ออกว่าจะออกแบบป้ายแต่งงานสไตล์ไหน วันนี้เราก็มี "ตัวอย่างป้ายแต่งงาน" สวย น่ารัก ในรูปแบบต่าง ๆ มาฝากกัน เผื่อจะเป็นไอเดียในการออกแบบป้ายของตัวเองด้วยได้ด้วยจ้า

ตัวอย่างป้ายแต่งงาน

ตัวอย่างป้ายแต่งงาน

ตัวอย่างป้ายแต่งงาน

ตัวอย่างป้ายแต่งงาน

ตัวอย่างป้ายแต่งงาน

ตัวอย่างป้ายแต่งงาน


วางแผนแต่งงาน ชุดแต่งงาน เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับงานแต่งงาน คลิกเลย




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แจ่ม ! ตัวอย่างป้ายแต่งงาน ที่บ่งบอกความเป็นตัวเอง อัปเดตล่าสุด 25 กรกฎาคม 2556 เวลา 10:30:49 4,001 อ่าน
TOP