x close

10 ของชำร่วยรับฤดูใบไม้ร่วง ที่นำมาปรับใช้ได้

ของชำร่วย
ของชำร่วยเก๋ ๆ เติมสีสันสดใสให้เข้ากับบรรยากาศหน้าร้อน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณข้อมูลจาก weddingbells.ca
 
            ถึงแม้บ้านเราจะไม่มีฤดูใบไม้ร่วงเหมือนประเทศในเมืองหนาว แต่คุณก็สามารถนำของชำร่วยของพวกเขามาปรับใช้ได้ เช่นเดียวกับ 10 ของชำร่วยรับฤดูใบไม้ร่วงที่เว็บไซต์ weddingbells.ca รวมรวบมาให้ชมกันในวันนี้ เพราะสีสันของของชำร่วยแต่ละชิ้นสดใสเข้ากับบรรยากาศของหน้าร้อนมากทีเดียว แถมยังช่วยเติมสีสันให้วันหม่น ๆ ในช่วงฤดูฝนหรือฤดูหนาวได้อีกด้วย
 
ของชำร่วย
ภาพจาก Etsy
 
           1. แยมแฮนด์เมดแสนอร่อย

           ไม่ว่าใครได้ชิมเป็นต้องหลงรักรสชาติหวานอมเปรี้ยวของแยมแฮนด์เมดแสนอร่อยอย่างแน่นอน โดยเฉพาะแยมที่ถูกบรรจุอยู่ในขวดสวย พร้อมฝาลายสกอตสีขาว-แดงสุดเจิดจ้า กับประทับตราด้วยตัวอักษรน่ารัก ๆ ที่บอกให้แขกรู้ว่า ขวดแยมนี้ได้มาจากงานแต่งของพวกคุณ
 
ของชำร่วย
ภาพจาก Etsy
 
           2. อมยิ้มใสลายเยลลี่สุดน่ารัก

            อมยิ้มใส ๆ ที่ทำให้เข้ากับบรรยากาศของฤดูใบไม้ร่วงด้วยเยลลี่รูปหมีตัวน้อยสีส้ม เหลือง และน้ำตาล จนทำให้ใครต่อใครอดทึ่งไม่ได้กับไอเดียสร้างสรรค์แบบนี้ อีกทั้งยังเป็นของชำร่วยที่น่าลิ้มลองเอามาก ๆ เลยด้วย
 
ของชำร่วย
ภาพจาก My Wedding Favors etc.
 
          3. บ้านนกบรรยากาศอบอุ่น

           ไม่ต้องแปลกใจหากพวกคุณจะพบรูปของชำร่วยบ้านนกหลังน้อยที่นำมาแจกให้กับแขก ถูกนำไปแชร์ในโลกออนไลน์มากมาย เพราะเชื่อว่าทุกคนก็คงอยากจะให้คนอื่น ๆ ได้เห็นของชำร่วยที่น่ารักและเต็มไปด้วยไอเดียชิ้นนี้ อีกทั้งยังช่วยเพิ่มความสวยงามให้กับสวนสวย ๆ ของพวกเขาหลังวันพิเศษของคุณอีกด้วย
 
ของชำร่วย
ภาพจาก Beau Coup
 
          4. น้ำเชื่อมเมเปิลรสหวาน

           สามารถปรับเปลี่ยนชนิดของน้ำเชื่อมได้ตามความต้องการ โดยอาจจะใช้น้ำผึ้งหรือน้ำเชื่อมสูตรพิเศษที่พวกคุณเป็นคนคิดขึ้นมาก็ได้ ขอแค่ให้มีสีสันที่ดูสวยงามเหมือนบรรยากาศของฤดูใบไม้ร่วงก็พอ และอย่าลืมตกแต่งขวดใส่น้ำเชื่อมให้ดูพิเศษสมกับเป็นของชำร่วยด้วยนะ

ของชำร่วย
ภาพจาก My Inner Dome Sticbliss
 
          5. มาการูนฟักทองสีสดใส
 
           อิ่มท้องกันถ้วนหน้ากับมาการูนฟักทองสีสวยสดใส ซึ่งนอกจากจะมีประโยชน์มากมายที่แฝงมากับความอร่อยแบบแตกต่างแล้ว ยังกลายเป็นตัวแทนของคำขอบคุณที่เหมาะกับฤดูใบไม้ร่วงอีกด้วย
 
ของชำร่วย
ภาพจาก Wedding Bells

         6. อมยิ้มรูปแอปเปิลกลิ่นหอมยวนใจ

          ของชำร่วยสุดคลาสสิกที่สามารถนำมาปรับใช้ได้ตลอด เพราะนอกจากจะมีสีสันที่เหมาะกับบรรยากาศในช่วงปลายปีแบบนี้แล้ว ยังเข้ากันได้ดีกับงานแต่งงานทุกที่ทุกฤดู อีกทั้งเชื่อว่าหลายคนจะต้องหลงรักกลิ่นหอม ๆ ของมันอย่างแน่นอน
 
ของชำร่วย
ภาพจาก Beau Coup

         7. แก้วน้ำจากธรรมชาติ
 
          คงจะไม่ดีไม่น้อยหากแขกทุกคนมีโอกาสได้ร่วมฉลองให้กับความรักของคุณ ด้วยเครื่องดื่มธรรมดา ๆ ที่ไม่เป็นอันตรายกับสุขภาพ และเสิร์ฟพร้อมกับแก้วใสลายใบเมเปิล จุดเริ่มที่ดีก่อนที่พวกคุณจะเข้าสู่จุดเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่อีกครั้งของชีวิต
 
ของชำร่วย
ภาพจาก Wedding Star
 
          8. พายผลไม้ร้อน ๆ จากเตา

           ของชำร่วยอีกหนึ่งชิ้นที่เหมาะกับบรรยากาศฤดูใบไม้ร่วงสุด ๆ โดยเฉพาะพายแอปเปิลและพายฟักทอง ที่นอกจากจะเป็นของชำร่วยสุดน่ารักที่ใคร ๆ ก็อยากมีไว้ครอบครองแล้ว ยังอดไม่ได้ที่จะขอลิ้มลองรสชาติแสนอร่อยของพายแบบนี้อีกด้วย
 
ของชำร่วย
ภาพจาก Wedding Bells
 
          9. ป๊อปคอร์นกรุบกรอบ
 
           ของว่างที่ดูเหมือนจะเป็นของธรรมดา แต่ว่าไม่เคยทำให้ใครผิดหวังเลย หลังจากที่ได้ลองความกรุบกรอบของป๊อปคอร์นพร้อมกับกลิ่นหอม ๆ และรสชาติแสนอร่อยที่สามารถเลือกได้ปรุงได้ตามใจชอบเลย แล้วใช้ของตกแต่งช่วยทำให้เข้ากับบรรยากาศมากขึ้น

ของชำร่วย
ภาพจาก Beau Coup
 
          10. คุกกี้แห่งฤดูใบไม้ร่วง

           คงจะดีไม่น้อยเลยหากทุกคนได้เข้าถึงบรรยากาศของฤดูนี้กันมากขึ้น โดยการเปลี่ยนสัญลักษณ์แห่งฤดูใบไม้ร่วง เช่น ใบเมเปิลกับลูกวอลนัท เป็นคุกกี้แสนอร่อยที่เข้ากันได้ดีมาก ๆ กับงานแต่งงานสไตล์รัสติก และรสชาติที่หวานมากขึ้นจากความรักที่พวกคุณส่งไปให้

           ถึงแม้ของชำร่วยทั้ง 10 ชิ้นนี้จะถูกทำขึ้นมาเพื่อให้เข้ากับบรรยากาศของฤดูใบไม้ร่วงในเมืองหนาว แต่เราก็สามารถนำมาปรับใช้ได้เช่นกัน เพราะแต่ละชิ้นก็หาวัสดุและวัตถุดิบได้ไม่ยาก อีกทั้งยังทำให้งานแต่งของพวกคุณแตกต่างออกไปด้วย แถมยังมีกลิ่นอายของฤดูใบไม้ร่วงให้ได้สัมผัสกันอีกด้วย
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
10 ของชำร่วยรับฤดูใบไม้ร่วง ที่นำมาปรับใช้ได้ อัปเดตล่าสุด 10 ตุลาคม 2557 เวลา 15:28:39 2,056 อ่าน
TOP