x close

5 ไอเดียของชำร่วยกินได้แสนเก๋ ไม่ซ้ำใครสำหรับแขกในงาน

ของชำร่วยงานแต่ง

          ของชำร่วยงานแต่งกินได้ ไว้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของชำร่วยงานแต่ง ที่ช่วยสร้างสีสันให้งานแต่งงานของคุณไม่ซ้ำแบบใคร มีไอเดียแบบไหนมาแนะนำบ้างนั้น มาดูกัน

          ของชำร่วย ถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่คู่แต่งงานทุกคู่ล้วนให้ความสนใจ หากมองอีกแง่ ของชำร่วยก็เหมือนเป็นสิ่งที่สะท้อนตัวตนของคู่บ่าวสาว และยังเป็นสื่อสัญลักษณ์แทนความหอมหวานความรักของคนทั้งคู่ เราเชื่อว่าน่าจะมีหลายคู่แต่งงานที่เริ่มเบื่อกับของชำร่วยแบบเดิม ๆ และดูเหมือนว่าจะใช้ประโยชน์อะไรไม่ค่อยได้เท่าไรนัก วันนี้เรามีไอเดียของชำร่วยกินได้เก๋ ๆ มาเสนอ ที่มาพร้อมกับความหมายดี ๆ รับรองว่าถูกใจว่าที่เจ้าบ่าวและเจ้าสาวแน่นอน
1. น้ำผึ้ง

ของชำร่วยงานแต่ง
 
          ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าน้ำผึ้งเป็นตัวแทนของความรักหวานสุดโรแมนติก ในค่ำคืนแสนหวานระหว่างคุณทั้งสอง ขณะเดียวกันสรรพคุณของน้ำผึ้งเองก็มีมากมายสารพัดประโยชน์ เพราะอุดมไปด้วยสารแห่งความสุข ทั้งนี้อาจเพิ่มเติมการดีไซน์ฉลากกระดาษให้เป็นเอกลักษณ์เข้ากับธีมงานแต่งงานของคุณด้วยยิ่งดีใหญ่
 
2. คุกกี้

ของชำร่วยงานแต่ง
 
          เป็นของกินแสนคลาสสิกและหาซื้อได้ง่าย ๆ โดยคุณอาจเลือกคุกกี้จากร้านเบเกอรี่ที่คุณชื่นชอบเป็นการส่วนตัว คัดเลือกเฟ้นรูปแบบและรสชาติที่ใช่ เพื่อสื่อถึงความรักและความปรารถนาดี เชื่อว่าแขกเหรื่อในงานของคุณจะต้องรับรู้ได้ถึงความรู้สึกดี ๆ ที่ส่งผ่านจากผู้ให้ไปยังผู้รับอย่างแน่นอน
 
3. เมล็ดกาแฟ

ของชำร่วยงานแต่ง

          ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับนำมาเป็นของชำร่วยวันแต่งงาน ยิ่งถ้าเป็นเมล็ดกาแฟพันธุ์ดีที่กลิ่นหอมหน่อย ๆ ด้วยแล้วยิ่งดีใหญ่ นั่นน่าจะทำให้ของชำร่วยงานแต่งของคุณดูพิเศษมากขึ้นกว่าเดิม หรือถ้าคุณหาเมล็ดกาแฟที่ถูกใจไม่ได้ ลองเปลี่ยนมาให้เป็นพวกชาก็ดีอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว
 
4. ลูกอม

ของชำร่วยงานแต่ง
 
          เหล่าบรรดาลูกอมของหวานหลากหลายสีสัน เหมาะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของการนำมาเป็นของชำร่วย ด้วยเพราะสีสัน รสชาติหวาน ๆ และลวดลายที่น่ารัก เหล่านี้จะเป็นตัวแทนของความรักที่สดใส หอมหวาน ถูกใจคนทานทุกครั้งที่ได้ลิ้มลอง
 
5. เครื่องดื่มแอลกอฮอล์

ของชำร่วยงานแต่ง
 
          เป็นเรื่องจริงที่ว่าของชำร่วยประเภทนี้อาจไม่เหมาะกับเยาวชนที่มาเป็นแขกในงานของคุณเสียเท่าไร (เอาเป็นว่าเราจะทำเป็นมองข้ามไป) แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าเครื่องดื่มแอลกอฮอล์พวกนี้จัดได้ว่าเป็นของชำร่วยที่ช่วยสร้างสีสันให้กับงานได้ไม่น้อยเลยทีเดียว เชื่อว่าแขกในงานได้ของชำร่วยแบบนี้ไป เป็นต้องตาลุกวาวด้วยกันทุกคน
 
          เหล่านี้น่าจะช่วยเป็นไอเดียสำหรับคู่บ่าวสาวที่กำลังเล็งหาของชำร่วยเก๋ ๆ และไม่ซ้ำแบบใคร ให้ได้ลองเลือกลองหากัน ของชำร่วยกินได้เหล่านี้ น่าจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ช่วยสร้างสีสันให้งานแต่งงานของคุณดูสนุก มีชีวิตชีวา และเป็นที่ประทับใจแขกในงานมากยิ่งขึ้น ^ ^
 

ขอขอบคุณข้อมูล
lover.ly/planning
bridalguide.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
5 ไอเดียของชำร่วยกินได้แสนเก๋ ไม่ซ้ำใครสำหรับแขกในงาน อัปเดตล่าสุด 9 ธันวาคม 2559 เวลา 13:55:18 14,709 อ่าน
TOP