x close

ของชำร่วย ดีไซน์เก๋


ของชำร่วย ดีไซน์เก๋

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก shop.weddingchicks.com , glamourandgraceblog.com , greenweddingshoes.com , weddingwire.com 

          เป็นที่ทราบกันดีว่า "ของชำร่วยแต่งงาน" เปรียบเสมือนคำขอบคุณของคู่บ่าว-สาวที่มอบให้กับแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงาน รวมถึงเก็บไว้เป็นสิ่งของในความทรงจำดี ๆ ให้หวนนึกถึงวันสำคัญอย่างวันแต่งงานเสมอ จึงไม่แปลกหากคู่บ่าว-สาวอยากจะออกแบบของชำร่วยงานแต่งงาน ที่บ่งบอกถึงความเป็นคุณทั้งสองคน ซึ่งส่วนใหญ่นิยมใช้เป็นจำพวก เทียนหอม, พวงกุญแจ, แก้ว, สมุดโน้ต, พัด, กระปุกเกลือหรือพริกไทย เป็นต้น ติดป้ายชื่อของคู่บ่าว-สาว

          แต่เชื่อว่าคงมีคู่บ่าว-สาวอีกจำนวนไม่น้อย อยากจะได้ของชำร่วยงานแต่งงานที่แปลกแหวกแนวกว่าใคร อีกทั้งยังอยากให้ใช้ประโยชน์ได้ด้วย ดังนั้น วันนี้กระปุกเวดดิ้งเลยขอนำเอาของชำร่วยงานแต่งงานไอเดียเก๋ ๆ แจ่ม ๆ ใกล้ตัวซะจนใครหลายคนไม่คาดคิดมาก่อน ^^ มาแนะนำกันค่ะ ไม่ว่าจะเป็น...

           ถุงผ้าที่มีดีไซน์เก๋ ๆ หรือรูปคุณทั้งคู่ จะผูกโบว์น่ารัก ๆ จะใส่ขนมหรือผลไม้ลงไปด้วยก็ได้

ของชำร่วย ดีไซน์เก๋

ของชำร่วย ดีไซน์เก๋

ของชำร่วย ดีไซน์เก๋

           ขวดโหลใส ๆ หรือจะเป็นสีต่าง ๆ ก็ได้ จากนั้นก็นำเอาไปบรรจุของกินอย่างขนมหวาน เยลลี่ ท๊อฟฟี่ ลูกอม น้ำผึ้ง หรือแม้แต่คุ๊กกี้น่ารัก ๆ ผูกริบบิ้นสีสันสดใส พร้อมแปะสัญลักษณ์ที่สื่อความหมายถึงคู่บ่าว-สาวก็ได้

ของชำร่วย ดีไซน์เก๋

ของชำร่วย ดีไซน์เก๋

           รองเท้าเตะหูหนีบสีสันให้เข้ากับธีมงานของคุณ...ร่มเก๋ ๆ ติดป้ายชื่อของคุณทั้งคู่เพื่อเป็นสัญลักษณ์...ต้นไม้เล็ก ๆ ที่ชื่อเป็นมงคล...ผ้าเช็ดตัวผืนเล็ก ๆ ปักชื่อคู่บ่าว-สาว

ของชำร่วย ดีไซน์เก๋

ของชำร่วย ดีไซน์เก๋

ของชำร่วย ดีไซน์เก๋

          อะ ๆ แต่ขอบอกนิดนึงว่า "ของชำร่วย ดีไซน์เก๋" อาจจะมีราคาค่อนข้างแพง เพราะด้วยไอเดียในการดีไซน์หรือออกแบบใหม่ จึงเหมาะกับคู่บ่าว-สาวที่ไม่ค่อยซีเรียสเรื่องค่าใช้จ่ายในงานแต่งงานนัก 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ของชำร่วย ดีไซน์เก๋ อัปเดตล่าสุด 8 มีนาคม 2555 เวลา 18:10:49 3,321 อ่าน
TOP