x close

งานแต่งงาน ออน ละอองฟอง - พิ พิริยะ โรแมนติกดั่งเทพนิยาย ริมเจ้าพระยา





งานแต่งงาน ออน ละอองฟอง - พิ พิริยะ โรแมนติกดั่งเทพนิยาย ริมเจ้าพระยา

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก JAKAWIN PHOTOGRAPHY

            ออน ละอองฟอง พิ พิริยะ จัดงานแต่งงานสุดโรแมนติก ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา อบอุ่นเป็นกันเอง พร้อมเสียงดนตรีคลอรัก

            ขอแสดงความยินดีด้วยค่ะ กับคุณออน กรกมล ชัยวัฒนเมธิน หรือ ออน ละอองฟอง นักร้องสาวเสียงใส ที่ได้เข้าพิธีแต่งงานกับ พิ พิริยะ วัชจิตพันธ์ ผู้บริหารบริษัท เจ้าพระยาทัวริสโบ๊ท จำกัด ที่ล่าสุด (15 ธันวาคม 2557) ทั้งสองคน ก็จูงมือกันมาจัดงานแต่งงานกลางแจ้ง ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่ท่ามหาราช โดยที่มาในชุดธีมเทพนิยาย ทั้งฝ่ายชายฝ่ายหญิงต่างแต่งตัวกันแบบเจ้าหญิงเจ้าชาย โรแมนติกสุด ๆ

            ในงานแต่งงานของออน ละอองฟอง และคุณพิ พิริยะ ต้องบอกว่าบรรยากาศน่ารักโรแมนติก เหมือนกับงานเต้นรำในนิยาย โดยที่ทั้งสองคน ได้จัดงานแต่งงานกันที่ท่ามหาราช ท่ามกลางบรรยากาศแสงไฟที่ตกกระทบริมน้ำเจ้าพระยาในเวลากลางคืน และในงานนี้ ศิลปินดัง ๆ ที่พากันร่วมใจ มาเล่นคอนเสิร์ตในงานนี้ สร้างความอบอุ่นให้กับงานมากขึ้น ทั้ง บอย ตรัย และ บุรินทร์ กรู๊ฟไรเดอร์, สองเพื่อนซี้ แมน และ เอ๊ะ ก็มาร่วมแจมด้วย นอกจากนี้ ยังมีเพื่อนสนิทของทั้งคุณออนและคุณพิ มาร่วมในงานนี้ ทั้งวีเจจ๋า, ก้อย แซทเทอร์เดย์ เซโกะ, โย่ง อาร์มแชร์, เชอร์รี่ เข็มอัปสร จนทำให้งานในวันนี้ ทั้งอบอุ่น เพอร์เฟค เต็มไปด้วยความสนุกจากทุก ๆ คนเลยทีเดียว

            กระปุกดอทคอม ก็ขอให้คุณออน และคุณ พิ พิริยะ มีความสุขมาก ๆ นะคะ


























































เรื่องที่คุณอาจสนใจ
งานแต่งงาน ออน ละอองฟอง - พิ พิริยะ โรแมนติกดั่งเทพนิยาย ริมเจ้าพระยา อัปเดตล่าสุด 16 ธันวาคม 2557 เวลา 11:43:43 4,254 อ่าน
TOP