x close

งานแต่งชมพู่ น็อต กับ 9 เรื่องน่ารัก ๆ ที่ชวนยิ้มตาม

ชมพู่ น็อต แต่งงาน

          ผ่านไปสด ๆ ร้อน ๆ สำหรับงานแต่งแห่งทศวรรษ ระหว่างซุปตาร์สุดฮอต ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต และ น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ นักธุรกิจไฟแรง ซึ่งถือได้ว่าเป็นงานช้างที่เจ้าบ่าวนั้นทุ่มสุดตัวเพื่อสาวชมพู่เลยก็ว่าได้ แถมความเลิศหรูอลังการยังเป็นที่กล่าวขวัญกันไปทั่ว ซึ่งวันนี้กระปุกดอทคอมได้รวบรวมเรื่องน่าสนใจเกี่ยวกับงานแต่งชมพู่ น็อต มาฝากกัน มีทั้งเรื่องน่ารักน่าหยิก ความโรแมนติก และความสนุกสนาน เรียกได้ว่าครบรสจริง ๆ ส่วนจะมีเรื่องใดบ้างนั้น มาดูกันเลยค่ะ

งานแต่งชมพู่ น็อต
 

1. ชุดเจ้าสาว

          ชุดงานหมั้นว่าเลิศหรูแล้ว พอได้เห็นชุดแต่งงานในคืนฉลองมงคลสมรสก็เรียกได้ว่าความสวยงามกินกันไม่ลงเลย ชุดที่ใช้ในงานแถลงข่าวจาก Elie Saab, ชุดงานเลี้ยงกลางคืน จากแบรนด์ Giambattista Valli Haute และชุด After Party ที่ส่งตรงจากห้องเสื้อระดับโลก Christian Dior แถมแว่วมาว่าทั้งสามชุดนี้มีราคารวมกันกว่า 10 ล้านบาทเลยทีเดียว

งานแต่งชมพู่ น็อต

งานแต่งชมพู่ น็อต

2. รองเท้า

         แม้ว่าชุดแต่งงานของสาวชมพู่จะยาวลากพื้น แต่เธอก็ไม่ละเลยที่จะเลือกรองเท้าสวย ๆ ให้เข้ากับชุดแต่งงานด้วยเช่นกัน นั่นก็คือ รองเท้าจากแบรนด์ Sergio Rossi ที่มาพร้อมกับลุคที่ดูหรูหรา และที่พิเศษไม่แพ้กันก็เห็นจะเป็นรองเท้าแก้วแสนสวยกับแบรนด์ Dolce and Gabbana ที่ทำให้สาวชมพู่สวยราวกับเจ้าหญิงเลยล่ะ และสุดท้ายกับรองเท้าผ้าใบคอนเวิร์สสีขาวในงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ ที่ทำให้ชมพู่สนุกไปกับแก๊งเพื่อนสนิทอย่างเต็มที่เลย

งานแต่งชมพู่ น็อต

3. สัมภาษณ์คู่

          เรียกว่าใครที่ได้ชมคลิปแถลงข่าวของทั้งคู่คงต้องอดยิ้มและจิกหมอนไปตาม ๆ กัน ที่สำคัญเจ้าบ่าวป้ายแดงยังหยอดคำหวานด้วยว่า "ชมพู่เข้ามาทำให้ชีวิตผมเพอร์เฟคท์" ด้านชมพู่ อารยา ก็หวานหยดไม่แพ้กัน โดยเธอบอกว่า "คุณน็อตเข้ามาดึงสิ่งที่ดีที่สุดของเธอออกมา และทำให้เธอก้าวไปได้ไกลโดยที่มีคุณน็อตอยู่ข้าง ๆ" เรียกว่าสองประโยคเด็ดนั้นเรียกเสียงฮือฮาจากกองทัพสื่อมวลชนไปไม่น้อยเลย แถมยังตบท้ายด้วยการจุ๊บปากเบา ๆ ให้สื่อมวลชนรัวชัตเตอร์กันไม่หยุด

งานแต่งชมพู่ น็อต

งานแต่งชมพู่ น็อต

งานแต่งชมพู่ น็อต

4. พาเหรดดาราที่มาร่วมงาน

          และที่เป็นที่จับตามองไม่แพ้กัน ก็คือ เหล่าขบวนพาเหรดศิลปินดาราที่มาร่วมงาน ซึ่งว่ากันว่างานนี้มีดารามารวมตัวกันมากกว่างานประกาศรางวัลอีกด้วย แถมแต่ละคนยังจัดเต็มมาทั้งแบบคู่หรือฉายเดี่ยวในชุดราตรีและชุดสูทที่ความสวยหล่อกินกันไม่ลงเลย

งานแต่งชมพู่ น็อต
ภาพจาก : Instagram lofficielthailand

5. อาฟเตอร์ปาร์ตี้สนุก ๆ

          หลังจากงานพิธีเลิกราไป ก็ได้เวลาอาฟเตอร์ปาร์ตี้แล้ว ซึ่งเจ้าสาวขอแปลงร่างในชุดสบาย ๆ พร้อมกับรองเท้าผ้าใบเพื่อสะดวกในการเคลื่อนไหว ซึ่งงานนี้ทั้งเจ้าบ่าวเจ้าสาวก็ร่วมกันร้องเพลง เต้นรำ อย่างสนุกสนาน ถือเป็นสีสันสำคัญที่ทำให้ปาร์ตี้ครั้งนี้สนุกและเป็นกันเอง

งานแต่งชมพู่ น็อต

6. ป๊อด โมเดิร์นด็อก มาร่วมร้องเพลง

          เมื่อวันหมั้นนั้นมีนักร้องเสียงดี ปาน ธนพร มาร่วมร้องเพลง "เพลงของเธอ" เพื่อเซอร์ไพรส์ และในวันฉลองมงคลสมรสก็ไม่แพ้กัน เพราะงานนี้ยังได้ ป๊อด โมเดิร์นด็อก มาร่วมร้องเพลงซึ้ง ๆ ให้บรรยากาศอาฟเตอร์ ปาร์ตี้ อบอวลไปด้วยความโรแมนติก

งานแต่งชมพู่ น็อต

7. ภาพน่ารัก ๆ ของคุณแม่ทั้งสองฝ่าย

          นี่ก็เป็นอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์ที่คุณแม่ของน็อตและชมพู่ ได้ออกสเต็ปเต้นเบา ๆ ถือเป็นภาพน่ารัก ๆ ของสองครอบครัวนี้

งานแต่งชมพู่ น็อต

8. ของชำร่วย

          มาที่ของชำร่วยกันบ้าง ซึ่งงานนี้ชมพู่และน็อตได้มอบเทียนหอมให้กับแขกที่มาร่วมงานแทนคำขอบคุณ เพื่อสื่อความหมายดี ๆ ของเทียนที่ส่องสว่างในยามมืดมิด เหมือนกับความรักของทั้งคู่ที่จะไม่มีวันดับลง

9. บรรยากาศภายในงาน

          บรรยากาศในงานแต่งก็เป็นเรื่องที่ต้องหยิบยกมาพูดเช่นกัน โดยเฉพาะการตกแต่งประดับประดานั้นหรูหราสมเป็นเจ้าสาวร้อยล้าน ทั้งดอกไม้ โต๊ะอาหาร หรือฉากหลังที่เป็นภาพพรีเวดดิ้งของทั้งคู่ เรียกว่าความเลิศหรูเอาไปเต็มร้อยเลยค่ะ

          เรียกว่ามีทั้งความหวานโรแมนติก ความสนุกสนานเฮฮา ที่สำคัญยังเลิศหรูจนน่าอิจฉามาก ๆ เลย งานนี้กระปุกดอทคอมก็ขอแสดงความยินดีกับสาวชมพู่และหนุ่มน็อตด้วยนะคะ ^^




ภาพจาก : Instagram lofficielthailand , chermarn


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
งานแต่งชมพู่ น็อต กับ 9 เรื่องน่ารัก ๆ ที่ชวนยิ้มตาม อัปเดตล่าสุด 11 พฤษภาคม 2558 เวลา 18:02:01 5,712 อ่าน
TOP