x close

อ้อน เกวลิน แต่งงานแฟนหนุ่ม นิคม ใจมา หลังดูใจนาน 6 ปี




อ้อน เกวลิน แต่งงาน

             อ้อน เกวลิน แต่งงาน ควงแฟนหนุ่ม นิคม ใจมา ฉลองวิวาห์หวาน หลังดูใจ 6 ปี เป็นแฟน 2 ปีกว่า ลุ้นมีลูกเร็ว ๆ นี้ แพลนปลูกเรือนหอ 4 ภาค

             สละโสดอีกคนแล้ว สำหรับนักแสดงและนักร้องสาว อ้อน เกวลิน เจ้าของผลงานเพลง "รักเธอไม่มีวันหยุด" และแฟนหนุ่ม นิคม ใจมา ที่ล่าสุด (9 กรกฎาคม 2558) ได้จูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยในช่วงเช้าเป็นพิธีหมั้นตามประเพณีไทย ณ โรงแรมเดอะ แกรนด์ โฟร์วิงส์ คอนเวนชั่น (ศรีนครินทร์) ก่อนจัดพิธีฉลองสมรสกันในช่วงเย็น

             ทั้งนี้ อ้อน เกวลิน และหวานใจ นิคม ใจมา ได้เผยว่า อยากมีน้องเร็ว ๆ พร้อมกันนี้เจ้าตัวสาวอ้อน ก็ได้เผยถึงเส้นทางรักของเธอว่า "อ้อนรู้จักกับพี่นิคมในบริษัทที่ทำธุรกิจด้วยกัน เราเป็นพี่น้องมา 6 ปีได้ เราเจอกันก็สวัสดีกันทักทายกัน พี่เขาเป็นคนเหนือ แม่อ้อนก็เป็นคนเหนือ เจอกันก็จะกอดทักทาย เขาสนิทกับแม่อ้อนมาก เขาเหมือนพี่ชายที่คอยให้คำปรึกษามาตลอด เราไม่คิดว่าเขาจีบ เป็นแฟนกัน 2 ปีกว่าค่ะ 

             เหตุเกิดจากเราไปทานข้าวกันแล้วเจอเขา เลยนั่งทักทาย และแลกไลน์กัน นั่นคือจุดเริ่มต้น เขาชอบอ่านหนังสือ แต่เราไม่ชอบ เขาเล่าให้เราฟังจนเราอยากอ่าน เราก็เริ่มคุยกันเรื่อย ๆ พอมีวันหนึ่งเขาหายไป เราก็เฝ้ามองดูไลน์ ทำไมเขาไม่ไลน์มาหา เราทนความคิดถึงไม่ไหวเลยคุยกับเขาก่อน เป็นวันแรกที่คุยตั้งแต่ 5 ทุ่มถึงตีห้าค่ะ เขาก็บอกชอบเรา พี่ชอบอ้อนนะ เขาพูดแบบนี้ เขาไม่ได้ขอเป็นแฟน แต่เรารู้สึกดีให้กันแล้ว

อ้อน เกวลิน แต่งงาน

             ความประทับใจเราสบายใจที่อยู่กับเขา ด้วยความที่เราโตมากกว่าเด็กรุ่นเดียวกัน เพราะทำงานมาแต่เด็ก มีความรับผิดชอบมาก ต้องดูแลครอบครัว เลยค่อนข้างซีเรียส แต่พอมาเจอเขา ทำให้เราสบายใจ เราจดทะเบียนสมรสก่อนจัดงานแต่งนะคะ จดวันที่ 24 ตุลาคมปีที่แล้ว เรื่องมีลูกแพลนมาตั้งนานแล้วค่ะ อู่เปิดพร้อมเสมอค่ะ คงมีเร็ว ๆ นี้ค่ะ เพราะเราทั้งคู่อายุเยอะแล้ว ยากเหมือนกันนะที่จะมี อ้อนอยากมีหญิงคนชายคนพอ แต่พี่เขาอยากได้ลูกชาย เรื่องฮันนีมูนต้องบอกว่าเราฮันนีมูนทุกวัน ด้วยความที่เราเป็นผู้บริหารในบริษัทก็เดินทางไปด้วยกันตลอด เราไปทุกทริปเราก็หวานทุกทริปค่ะ เมื่อเช้าก็หมั้นและรดน้ำสังข์ค่ะ เป็นพิธีไทย

             สินสอดแหวนกะรัตครึ่งค่ะ อ้อนเป็นคนเลือกเอง ขอแค่นี้พอ อ้อนไม่ได้อยากได้อะไรเยอะแยะ เรือนหอย่านพระราม 9 ค่ะ บ้านที่เชียงรายเขาราคาสิบล้านก็เป็นของอ้อนแล้ว วันนี้เราได้เลือกเขา เขารู้แล้วว่าเรารักเขา เราจะอยู่ดูแลกันค่ะ"

อ้อน เกวลิน แต่งงาน

            ทางด้านเจ้าบ่าว นิคม ใจมา กล่าวว่า "เขาเป็นคู่ชีวิตที่ขยันทำมาหากิน ต่อสู้เป็นคนกตัญญู เป็นผู้ให้ ผมรู้สึกอยู่กับเขาแล้วปลอดภัย ไว้ใจได้ ได้เป็นตัวของตัวเอง เรื่องจดทะเบียนก่อน ผมเป็นผู้ชายอยากมีครอบครัวเร็ว ๆ อยากมีลูก พอได้ฤกษ์ก็พาเขาไปจดเลย ผมจะปลูกเรือนหอ 4 ภาคครับ ภาคละหลัง อันนี้พูดจริง ๆ เราอยากสวีท เราหวานแบบนี้ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ อยากเสมอต้นเสมอปลายครับ เรื่องลูกผมชอบฟุตบอลครับ อยากมีมากที่สุดเท่าที่จะมีได้ และผมจะดูแลเขาตลอดไป อยากให้เขาเป็นผู้หญิงที่โชคดีที่สุดครับ"


world_id:559f47014d265a1f068b457d


ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อ้อน เกวลิน แต่งงานแฟนหนุ่ม นิคม ใจมา หลังดูใจนาน 6 ปี อัปเดตล่าสุด 10 กรกฎาคม 2558 เวลา 11:58:24 81,044 อ่าน
TOP