x close

แองจี้ ทารีก โชว์ลีลาเต้นสุดน่ารัก ในงานวิวาห์สุดโรแมนติก (มีคลิป)


งานแต่งแองจี้ เฮสติ้ง

          คลิปน่ารัก แองจี้ เฮสติ้งส์ ควงคู่ ทารีก คาดดูมี โชว์ลีลาเต้นท่ามกลางงานวิวาห์สุดโรแมนติก แถมชอตพีค เอ ศุภชัย ออกสเต็ปเต้นแย่งซีน

          ขอแสดงความยินดีกับเจ้าสาวป้ายแดง แองจี้ เฮสติ้งส์ และสามีหนุ่มสุดหล่อ ทารีก คาดดูมี (Tareq Qaddumi) เศรษฐีบ่อน้ำมันลูกครึ่ง สิงคโปร์-คูเวต กันอีกครั้ง หลังจากที่ได้จูงมือกันเข้าประตูวิวาห์และจัดงานเลี้ยงฉลองสุดหรูไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

          โดยตามธรรมเนียมของงานวิวาห์แล้ว ช่วงท้ายของงานก็ต้องมีช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้ ด้วยสไตล์ของงานมาในแนวอาหรับ เพลงที่เปิดก็ออกไปแนวอาหรับตามไปด้วย ซึ่งแน่นอนว่าสาว แองจี้ และหนุ่ม ทารีก เจ้าภาพของงานก็ไม่พลาดที่จะออกมาโชว์ลีลาเต้นคู่กันด้วยลีลาจัดเต็ม แม้หนุ่ม ทารีก จะมีอาการเขินอายอยู่บ้าง แต่ก็น่ารักกันสุด ๆ

งานแต่งแองจี้ เฮสติ้ง

          หากลองมาสังเกตดูดี ๆ ด้านหลังของคู่บ่าวสาวจะพบกับนักปั้นมือทอง เอ ศุภชัย กำลังพยายามออกสเต็ปลีลาการเต้นตามสาวแองจี้อยู่ แต่พอดนตรีเริ่มมีจังหวะเร้าใจขึ้นเรื่อย ๆ สเต็ปการเต้นของ เอ สุภชัย ก็เริ่มแรงขึ้นไปตาม จนแทบจะชนะลีลาของคู่บ่าวสาว เด็ดเว่อร์

          นับว่าเป็นช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้ที่ครบรสมากจริง ๆ วันนี้ (30 กันยายน 2558) กระปุกดอทคอมก็ได้คลิปน่ารักของงานวิวาห์สาว แองจี้ และหนุ่ม ทารีก มาฝากกันด้วย ไปชมกันเลย

world_id:560b5e0a4d265a50068b456e

งานแต่งแองจี้ เฮสติ้ง

งานแต่งแองจี้ เฮสติ้ง

งานแต่งแองจี้ เฮสติ้ง

งานแต่งแองจี้ เฮสติ้ง

งานแต่งแองจี้ เฮสติ้ง

 อัพเดทข่าว งานแต่งแองจี้เฮสติ้ง ทั้งหมดคลิกเลย

ภาพจาก Instagram a_supachai1, angiehastings

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แองจี้ ทารีก โชว์ลีลาเต้นสุดน่ารัก ในงานวิวาห์สุดโรแมนติก (มีคลิป) อัปเดตล่าสุด 1 ตุลาคม 2558 เวลา 17:24:22 26,080 อ่าน
TOP