x close

เผยภาพพรีเวดดิ้งและของชำร่วย หวงเสี่ยวหมิง-แองเจล่าเบบี้ วิวาห์ 8 ต.ค. นี้



เสี่ยวหมิง แองเจล่าเบบี้ แต่งงาน

          เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2558 สื่อบันเทิงฮ่องกง เผยภาพถ่ายพรีเวดดิ้ง บัตรเชิญ และของชำร่วยงานแต่งคู่รักคนดัง หวงเสี่ยวหมิง กับ แองเจล่าเบบี้ ที่กำลังจะลั่นระฆังวิวาห์หวานชื่นในวันที่ 8 ตุลาคมนี้


          โดยภาพถ่ายแต่งงานที่เปิดเผยออกมาล่าสุด เป็นภาพทั้งคู่ใส่ชุดแบบจีนพร้อมกับมีลายเซ็นบนภาพ ส่วนของชำร่วยนั้นเป็นคุกกี้และช็อกโกแลตน่ารักน่าเก็บ มาในแพ็กเกจสีชมพูหวาน มีสัญลักษณ์ ah อยู่บนกล่อง ซึ่งย่อมาจากชื่อของทั้งคู่ Angela และ Huang

          ขณะที่บัตรเชิญงานแต่งงาน ปรากฏภาพเงาของทั้งคู่เป็นแบ็คกราวนด์ การ์ดเรียบง่ายไม่หวือหวา พิมพ์ด้วยตัวอักษรสีทอง

          หวงเสี่ยวหมิง และ แองเจล่าเบบี้ ต่างโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงจีนและฮ่องกง ทั้งคู่คบหามานานกว่า 6 ปี ก่อนที่จะประกาศแต่งงานกันเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

เสี่ยวหมิง แองเจล่าเบบี้ แต่งงาน

          หวงเสี่ยวหมิง เป็นหนึ่งในดาราที่ดังที่สุดของจีน เขาเป็นที่รู้จักจากการรับบทบาทในภาพยนตร์อย่าง  Ip Man 2 (2010)  รวมถึงรายการทีวีอย่าง The Return Of The Condor Heroes (2006) ส่วนแองเจล่าเบบี้ เธอเป็นนางแบบตั้งแต่เด็ก และได้ย้ายมาที่ฮ่องกงเมื่อสมัยที่เธอเป็นวัยรุ่น และมีผลงานการแสดงอย่าง Young Detective Dee: Rise Of The Dragon Sea อีกทั้งเธอยังโด่งดังจากการเข้าร่วมรายการรันนิ่งแมน เวอร์ชั่นจีนด้วย

          แองเจล่าเบบี้ถูกแนะนำให้หวงเสี่ยวหมิงรู้จักผ่านทางเพื่อนเมื่อปี 2009 ทั้งคู่รู้สึกปิ๊งกันเมื่อไปร้องคาราโอเกะ ซึ่งทำให้แองเจล่าเบบี้ต้องเดินทางไปมาระหว่างจีนและฮ่องกง เพื่อเยี่ยมหวงเสี่ยวหมิงระหว่างที่เขาถ่ายงาน และเพื่อรักษาความสัมพันธ์ของทั้งคู่

เสี่ยวหมิง แองเจล่าเบบี้ แต่งงาน

เสี่ยวหมิง แองเจล่าเบบี้ แต่งงาน

เสี่ยวหมิง แองเจล่าเบบี้ แต่งงาน

ภาพจาก wojiaaidou.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยภาพพรีเวดดิ้งและของชำร่วย หวงเสี่ยวหมิง-แองเจล่าเบบี้ วิวาห์ 8 ต.ค. นี้ อัปเดตล่าสุด 6 ตุลาคม 2558 เวลา 14:06:08 24,320 อ่าน
TOP