x close

งานแต่ง บีม ชาช่า ควงคู่ฉลองวิวาห์หวาน แพลนฮันนีมูนแอฟริกา


บีม ชาช่า แต่งงาน

บีม ชาช่า แต่งงาน

            บีม ศรัณยู ชาช่า ทามาดะ แถลงข่าวแต่งงาน เข้าพิธีฉลองวิวาห์สุดโรแมนติก สัญญาจะอยู่เคียงข้างกันตลอดไป

            ถือฤกษ์ดีวันที่ 20 ธันวาคม 2558 จูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์อีกคู่ สำหรับคู่ของหนุ่ม บีม ศรัณยู และสาว ชาช่า ทามาดะ ที่ได้จัดพิธีฉลองมงคลสมรสสุดโรแมนติกกันที่ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ ท่ามกลางบรรยากาศแห่งความสุข แสนโรแมนติก มีเพื่อน ๆ นักแสดงในวงการบันเทิงตบเท้ามาร่วมยินดีเพียบ อาทิ เจมส์ จิรายุ, ดีเจเพชรจ้า, นิวเคลียร์ หรรษา, บีม กวี, แคทรียา อิงลิช ฯลฯ

            โดยเจ้าบ่าวเจ้าสาว บีม ชาช่า ได้ควงกันออกมาเปิดเผยถึงความรู้สึกในวันนี้ด้วยว่า "ตั้งแต่วันหมั้นมาเราสองคนก็ได้มีการวางแผนมาตลอด ทั้งออกแบบ การตกแต่ง ธีมงานต่าง ๆ ช่าเขาก็เป็นคนรีเควสด้วย"

            ชาช่า ทามาดะ : ตื่นเต้นกันคนละแบบค่ะ เพราะวันหมั้นทุกอย่างเร็วไปหมด ยังไม่มีแขกเยอะขนาดนี้ ตอนแรกก็ไม่คิดว่าจะตื่นเต้น แต่ตอนนี้เริ่มตื่นเต้นแล้วพอมาได้เจอพี่ ๆ นักข่าว

บีม ชาช่า แต่งงาน

ชีวิตคู่หลังงานหมั้น ?

            ชาช่า ทามาดะ : ก็มีค่ะ เริ่มได้ใช้มาเรื่อย ๆ ค่ะ เพราะตั้งแต่ก่อนแต่งงานเวลาเรามีอะไรก็จะแชร์กันทุกเรื่อง จะทุกข์จะสุขก็ปรึกษากันมาตลอด ๆ

มีอะไรที่ต้องปรับตัวบ้างไหม ?

            บีม ศรัณยู : ผมว่าตั้งแต่ก่อนจะหมั้น หรือตอนที่ขอเขาแต่งงาน เราก็ปรับกันมาเยอะแล้วครับ

            ชาช่า ทามาดะ : จริง ๆ แล้วมันก็ต้องปรับไปเรื่อย ๆ นะคะ ต้องปรับเข้าหากันในเรื่องของอารมณ์และทุก ๆ อย่าง เราก็ต้องปรับกันไปตลอดชีวิต เรา 2 คนแฮปปี้ที่จะปรับ เราไม่รู้สึกฝืนที่จะปรับเขาหากัน

ชีวิตคู่หลังหมั้นมีอะไรเหมือนหรือแตกต่างไปจากเดิมบ้างไหม ?

            บีม ศรัณยู : แตกต่างครับ ทั้งเรื่องของการรับฟัง การควบคุม เรื่องของอารมณ์ การถกเถียง เราต้องมีการเปิดใจมากกว่าเดิม อีกคนหนึ่งคือคู่ชีวิต อีกซีกหนึ่งของเรา เราต้องปรับตัวไปด้วยกัน ตรงนี้ก็ถือเป็นเรื่องที่สำคัญ ตอนที่ไปเชิญผู้ใหญ่หลาย ๆ คน หลาย ๆ ท่านก็จะบอกอยู่เสมอว่าชีวิตคู่จะไปรอดหรือไม่รอดขึ้นอยู่กับการให้เกียรติซึ่งกันและกัน

บีม ชาช่า แต่งงาน

บีมสร้างความมั่นใจอะไรให้ชาช่าบ้าง เพราะก่อนหน้านี้เขาก็มีข่าวเรื่องความเจ้าชู้ ?

            ชาช่า ทามาดะ : เขาก็ดีขึ้นเรื่อย ๆ มันคงเป็นไปไม่ได้ที่อยู่ดี ๆ จากเขาเป็นอีกคนนึงแล้วเขามาคบเราภายใน 1 วัน เขาจะเปลี่ยนไปเลย ตรงนี้เราก็มีความเข้าใจให้เขา เราเห็นว่าเขาพยายามจริง ๆ เขาก็เคยบอกเราว่าเขาก็ไม่ได้อยากเป็นแบบนี้ เขาเป็นแบบนี้มาตลอดชีวิตจะให้เขาทำยังไง เขาก็พยายามเปลี่ยนอยู่ แล้วเราเป็นแฟนเขาเราก็ต้องไม่ทิ้งเขา ต้องให้กำลังใจเขา เราก็โอเค อดทนกันมาพยายามเข้าใจเขามาตลอด จนในที่สุดเขาก็เปลี่ยนได้จนถึงวันที่เรารู้สึกว่าโอเคแล้ว เขาเปลี่ยนจริง ๆ

รู้สึกอย่างไรที่มีคนบอกว่าเราลบลายคาสโนว่าของบีมได้ ?

            ชาช่า ทามาดะ : ก็ดีใจค่ะ  เวลามีคนมาบอกเราว่าดีใจด้วยนะ บีมเปลี่ยนไปจริง ๆ ทั้งเพื่อนสนิทเขาบางทีเขาก็มาบอกเรา มาพูดต่อหน้าบีม ว่าพี่รู้สึกคุยกับบีมแล้วไม่ค่อยกลัวบีมแล้ว เมื่อก่อนจะกลัว เดี๋ยวนี้จะไม่ค่อยเกร็งเวลาที่คุยด้วย 

            บีม ศรัณยู : เราก็เปลี่ยนเพื่อเขาหลายอย่าง มันไม่ใช่แค่ตัวเราด้วย คือเขาทำให้เราเห็นว่าถ้าตัวเราเปลี่ยน มันจะไม่ใช่แค่ที่ตัวเราเปลี่ยน แต่คนรอบข้างก็ได้รับผลดีไปด้วย มีคนกล้าเข้ามาคุยกับเรามากขึ้น ติชมเรา เขาสามารถมาคอมเม้นท์ผมได้โดยตรง ซึ่งแต่ก่อนผมไม่ได้เป็นที่ไม่รับฟังความคิดเห็นนะครับ แต่เป็นคนโลกส่วนตัวสูง พอเราเริ่มแคร์คนอื่นแบบที่เขาแนะนำเรามาตลอด มันก็มีแต่คนที่อยากเข้าหาเรา ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ดี ไม่อย่างนั้น ผมคงต้องอยู่ในกะลาของผมต่อไป

อะไรใรตัวชาช่าที่ทำให้เราหยุด ?

            บีม ศรัณยู : หลายอย่างมาก ต้องบอกว่าตั้งแต่วันแรกที่เราคบกันจนถึงวันนี้เกือบ 6 ปี มันก็ไม่ได้ราบรื่นอยู่เสมอ ในปีแรก ๆ ก็มีล้มลุกคลุกคลานบ้างตัวผมเองก็ไม่นิ่ง แต่สิ่งที่เราเห็นในตัวเขาคือเขาเป็นที่มีความอดทน ให้โอกาส เขาไม่สั่งแต่แสดงให้เห็น ซึ่งตรงนี้มันเป็นจิตวิทยาขั้นสูง ผมว่าหลายคนต้องใช้ความอดทน ใช้ระยะเวลา ความใจเย็น ใช้ความเข้าใจให้อีกคนเปลี่ยน ช่าเขาเป็นคนที่จิตใจดีมาก ๆ ไม่ว่าจะคน สัตว์ สิ่งของ เขาคุยได้หมดเลย มันเป็นความอ่อนโยนในใจเขาที่ไม่ต้องมาสร้างภาพ เรารู้สึกว่าเขาเป็นของจริง เป็นคนที่ผมคิดว่าไม่ว่าผมจะมีจังหวะชีวิตขึ้นหรือลง เราจะพูดคุยปรึกษากันได้ อาจจะมีอารมณ์กันบ้างเล็กน้อยในเรื่องของการถกเถียง แต่ถ้าเรารู้ที่จะปรับในสไตล์ของเรามันก็ไปรอดเสมอ

บีม ชาช่า แต่งงาน

ทำไมเราถึงเลือกที่จะฝากชีวิตไว้ที่ผู้ชายคนนี้ ?

            ชาช่า ทามาดะ : เขาเป็นคนที่มีความพยายามสูงมาก ทุกอย่างที่เขาพยายามปรับจริง ๆ แล้วเขาไม่ต้องปรับก็ได้ เพราะที่เขาเป็นอยู่มันก็มีความสุขของเขา แต่เขาก็พยายามทำเพื่อเรา และช่ารู้ว่าตลอดเวลา 6 ปีที่ผ่านมา มันอาจจะไม่ได้ยากสำหรับบางคน แต่ช่าคิดว่าสำหรับบีมเขาต้องใช้ความพยายามอย่างมาก จากคนที่อะไรก็เอาตัวเองเป็นหลัก ไม่เคยต้องสนใจใคร อยู่ดี ๆ เขาต้องมาปรับมาเปลี่ยนตัวเองให้เป็นคนที่ดีขึ้น ช่าทราบว่าเขาทำเพื่อช่า ตรงนี้เลยเป็นสิ่งที่ทำให้ช่ารู้สึกว่าวันแรกจนถึงวันนี้เขาพร้อม และเขาอยากที่จะเป็นหัวหน้าครอบครัวจริง ๆ อยากที่จะดูแลช่าและครอบครัวเล็ก ๆ ของเราจริง ๆ

ได้ให้คำสัญญาอะไรกันไว้บ้างไหม ?

            บีม ศรัณยู : เราก็ได้บอกเขาไปแล้วหลายอย่างตั้งแต่วันที่เราขอเขาแต่งงาน และเราก็ได้แสดงความมั่นใจให้เขาเห็น ก็ได้ให้คำมั่นสัญญากับเขามาตลอดอยู่แล้วว่า ในสิ่งที่ผ่านมาเป็นยังไงและทุกวันนี้แสดงให้เห็นยังไง และในอนาคตต่อไปจะไม่ทำให้รู้สึกผิดหวัง หรือทำให้รู้สึกว่าแต่งงานมาแล้วเหมือนมาอยู่ในห้องมืด เพราะบีมจะเป็นห้องที่มีไฟสว่างไว้ให้ช่าตลอด แล้วเราจะเดินไปถึงปลายทางด้วยกัน

            ชาช่า ทามาดะ : อาจจะไม่ต้องพูดอะไรมากเพราะสิ่งหนึ่งที่ช่าเคยสัญญากับเขาตั้งแต่วันแรกที่คบกันก็คือ เมื่อไรก็ตามที่เรายังคบกันอยู่ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เมื่อไรก็ตามที่เขาต้องการช่า ช่าจะอยู่ตรงนั้นเพื่อเขาเสมอ 5 ปีกว่าที่ผ่านมา ช่าก็ยังไม่เคยไม่รักษาสัญญา เรายังรักษาสัญญาตั้งแต่วันแรกถึงวันนี้ คิดว่ามันก็คงเป็นบทพิสูจน์ได้แล้วว่าหลังจากนี้ต่อไปไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นตราบใดที่เขายังต้องการช่า ช่าก็พร้อมจะยืนข้าง ๆ เขาตลอดไป

วางแพลนเรื่องทายาทไว้อย่างไรบ้าง ?

            ชาช่า ทามาดะ : เรื่องน้องตอนนี้ช่าจะต้องดูแลตัวเองก่อนนะคะ เพราะช่ายังไม่ค่อยแข็งแรงเท่าไร สุขภาพไม่ค่อยดี เพราะช่าเป็นคนไม่ค่อยทานผักและอาหารมีประโยชน์ ตอนนี้ก็บำรุงอยู่ แต่คิดว่าถ้าพร้อมเมื่อไรคงจะมีเลย เพราะอายุก็เริ่มเยอะแล้ว เราอยากจะเป็นคุณแม่วัยสาว แต่งตัวเปรี้ยวรับลูกไปโรงเรียน ไม่อยากแก่อยู่บ้านแล้วให้พี่เลี้ยงไปส่ง ตอนแรกก็อยากวางแผนเรื่องปีไว้ แต่ก็มีคนบอกว่าสมัยนี้ด้วยอาหารการกินและสภาพแวดล้อมทุกอย่าง ทำให้คนมีลูกยากเยอะมาก เราก็เลยไม่วางแผน ระหว่างนี้ก็ปล่อยตามธรรมชาติ ดูแลตัวเองไปด้วย ช่วงแรก ๆ ก็ต้องดูแลเป็นพิเศษหน่อย

            บีม ศรัณยู : แต่เขาก็มีลิสต์ ๆ ไว้แล้วนะครับว่าอยากให้ลูกเรียนอะไรบ้าง นี่ไม่ได้วางแผนเหรอ ? ตอนนี้ก็ปรึกษาแพทย์เรื่องสุขภาพของเขาเพราะขาดวิตามินเยอะ 

            ชาช่า ทามาดะ : หลังจากนี้ก็จะเข้าไปตรวจทั้งคู่ ถ้าทุกอย่างโอเคก็จะพยายามปล่อยให้เป็นตามธรรมชาติ

บีม ชาช่า แต่งงาน


มีแพลนฮันนีมูนแล้วหรือยัง ?

            บีม ศรัณยู : คือจริง ๆ หลังแต่งงานเราจะมีทริปปีใหม่ไปเที่ยวนิวยอร์กประมาณวันที่ 29 ธันวาคม ก็ขอเรียกเป็นพรีฮันนีมูนไปก่อน แต่จริง ๆ แล้วเลยว่าจะไปแอฟริกา ไปนอนที่ซาฟารี เพราะเขาชอบสัตว์มาก คุยกับสัตว์รู้เรื่อง น่าจะไปช่วงกลางปีหน้าครับ

            ชาช่า ทามาดะ : ต้องรอดูช่วงและสถานการณ์ เพราะมันต้องระวังเรื่องโรคด้วย ก็กังวลนิดนึง

สินสอด ?

            บีม ศรัณยู : เรื่องสินสอดเราก็ทำให้สมฐานะกันและกัน ทางผู้ใหญ่ก็เปิดไฟเขียวให้ตลอด

ธีมงานแต่งในวันนี้ ?

            ชาช่า ทามาดะ : โทนมันจะไม่ได้หวานที่มีแต่ดอกไม้ แต่มันจะมีกระจก มีลูกเล่นให้มันโก้ แต่ก็ให้แขกในงานใส่ชุดมาในโทนสีชมพูให้บรรยากาศในงานดูสดใส

            บีม ศรัณยู : ธีมของเราจะเป็น แสงสะท้อนของความรัก ดังนั้นเลยมีทั้งกระจก ความเงา ความเก๋ครับ ถามว่าลงทุนเยอะไหมก็ลงทุนครับ แต่ก็ขอบคุณทีมออแกไนซ์ที่รับฟังเรา ให้ไอเดียเก๋ ๆ เยอะแยะคุยกับเราได้ตลอด ถือว่าเราได้เต็มที่กับงาน เป็นงานที่ทุกฝ่ายแสดงใจให้เราเยอะมาก ๆ เลย เราก็รู้สึกซึ้งใจและขอบคุณมากครับ


บีม ชาช่า แต่งงาน

บีม ชาช่า แต่งงาน
         
เรือนหอ ?
            
            ชาช่า ทามาดะ : ตามธรรมเนียมก็จะเข้าไปอยู่ที่บ้านของเจ้าบ่าวก่อน แต่เราก็มีดู ๆ ที่เอาไว้ด้วย แต่คอนโดที่เราดูไว้มันยังเป็นแค่โครงการอยู่เลย ก็อาจจะต้องย้ายมาอยู่แถวในเมืองก่อน พอคอนโดสร้างเสร็จถึงจะได้เข้าไปอยู่

จดทะเบียนสมรสกันแล้วหรือยัง ?

            บีม ศรัณยู : ยังครับ ขอดูฤกษ์ดูยามก่อนนิดนึง แล้วเราก็กำลังจะไปอเมริกาด้วย เดี๋ยวเปลี่ยนนามสกุลไม่ทันแล้วอเมริกาจะไม่ให้เข้าประเทศครับ

            ชาช่า ทามาดะ : ตอนแรกกะจะจดวันนี้ แต่กลัวมีปัญหาตอนไปอเมริกา เพราะเราจองตั๋วไว้เรียบร้อยแล้ว ส่วนเรื่องจะเปลี่ยนเป็นนางไหมอันนี้ยังไม่ได้ปรึกษากับบีมเลยค่ะ

            กระปุกดอทคอม ก็ขอแสดงความยินดีกับคู่บ่าวสาว บีม ศรัณยู และ ชาช่า ทามาดะ ด้วยค่ะ

บีม ชาช่า แต่งงาน

บีม ชาช่า แต่งงาน

บีม ชาช่า แต่งงาน

บีม ชาช่า แต่งงาน

บีม ชาช่า แต่งงาน

บีม ชาช่า แต่งงาน

เจมส์ จิ

เอ ศุภชัย

















บีม ชาช่า แต่งงาน

อัพเดทข่าว บีม ชาช่า ทั้งหมดคลิกเลย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
งานแต่ง บีม ชาช่า ควงคู่ฉลองวิวาห์หวาน แพลนฮันนีมูนแอฟริกา อัปเดตล่าสุด 21 ธันวาคม 2558 เวลา 11:51:09 25,961 อ่าน
TOP