x close

เบเบ้ น้ำตาคลอหลัง บูม จัดเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานสุดโรแมนติก

 เบเบ้ ธันย์ชนก 

                เบเบ้ ธันย์ชนก หลั่งน้ำตาด้วยความดีใจ หลังถูกหวานใจหนุ่มบูม จัดเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่คุกเข่าขอแต่งงาน ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก 

                เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่ทั้งสวยและเก่ง สำหรับอาจารย์สาวเบเบ้ ธันย์ชนก ที่กำลังเตรียมตัวเป็นเจ้าสาวในงานวิวาห์วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2559 กับหวานใจหนุ่มบูม หลังจากทั้งคู่ปลูกต้นรักกันนาน 2 ปี ณ โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ และเรียกได้ว่ายิ่งใกล้งานวิวาห์มากเท่าไหร่ความหวานของทั้งคู่ก็ยิ่งหวานฉ่ำขึ้น

  เบเบ้ ธันย์ชนก

                ล่าสุด (11 กุมภาพันธ์ 2559) มีรายงานว่า หนุ่มบูมได้จัดเซอร์ไพรส์สุดโรแมนติกด้วยการคุกเข่าขอ สาวเบเบ้ แต่งงานอย่างเป็นทางการ ท่ามกลางเพื่อน ๆ ที่มาร่วมแสดงความยินดี ที่ โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ ทำเอาว่าที่เจ้าสาวของเราถึงกับหลั่งน้ำตาด้วยดีใจ จนหนุ่มบูมที่เป็นคนเซอร์ไพรส์ก็พลอยน้ำตาคลอไปด้วย เรียกได้ว่าเป็นภาพซึ้งใจอบอวลไปด้วยความรักของทั้งคู่ไม่ต่างจากฉากในละครทีเดียว ซึ่งกระปุกดอทคอมก็ไม่ลืมรวบรวมภาพในงานมาฝากกันด้วย บอกเลยว่าคนโสดเห็นแล้วแทบกระอักเลือดแน่นอน อิอิ    

 เบเบ้ ธันย์ชนก

 เบเบ้ ธันย์ชนก

 เบเบ้ ธันย์ชนก

 เบเบ้ ธันย์ชนก

ภาพจาก Instagram #bebeboombetter

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เบเบ้ น้ำตาคลอหลัง บูม จัดเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานสุดโรแมนติก อัปเดตล่าสุด 12 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 18:25:11 49,461 อ่าน
TOP