x close

หญิงแย้ หมอนพรัตน์ ฉลองแต่งงาน อวลกลิ่นรักหวานในวันวาเลนไทน์

          ญิงแย้ นนทพร-หมอนพรัตน์ รัตนวราห ฉลองแต่งงานท่ามกลางบรรยากาศแสนหวาน ธีมเกลียวคลื่นจากท้องทะเล ตัวแทนมหาสมุทรแห่งความทรงจำ เมื่อครั้งขอแต่งงาน

          ได้ฤกษ์ฉลองสมรสกันในวันแห่งความรัก สำหรับคู่บ่าว-สาวข้าวใหม่ปลามัน หญิงแย้ นนทพร และ หมอสอง นพ.นพรัตน์ รัตนวราห ที่จัดขึ้นอย่างอบอุ่นในช่วงเย็นของวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2559 ณ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ หลังจากที่ทั้งคู่ได้เข้าพิธีวิวาห์แบบไทยไปเมื่อวันที่ 17 มกราคมที่ผ่านมา ที่เรือนหอของทั้งคู่

          โดยคู่บ่าว-สาว ก็ได้ออกมาเผยถึงความรู้สึกถึงงานในวันนี้ ว่ารู้สึกตื่นเต้นกันมาก เพราะสถานที่มีความสวยงามมาก ตามธีมที่คิดไว้คือให้งานเป็นเหมือนท้องทะเล มีคลื่นผสม เนื่องจากเราขอแต่งงานกันกลางมหาสมุทรที่ขั้วโลกใต้ ก็อยากจะให้งานในวันนี้ช่วยทำให้เราระลึกถึงความทรงจำในครั้งนั้น ต้องขอบคุณทุกคนที่มาในงานครั้งนี้ด้วย

หญิงแย้ แต่งงาน

          ฝ่ายเจ้าสาว ยังได้เผยว่า ตัวเธอเองก็รู้สึกเหมือนเป็นเมอร์เมดที่โผล่มาแถวมหาสมุทร งานทุกอย่างพวกเธอก็ตั้งใจ ทั้งธีมงานเหมือนในท้องทะเล ธีมเจ้าสาวเป็นเหมือนคลื่น แม้บางคนจะบอกว่าเหมือนเมอร์เมด ทรงผมเธอก็พยายามจัดให้เหมือนเจ้าหญิงแห่งท้องทะเล ทุกอย่างก็มีความเกี่ยวข้องกันหมด

หญิงแย้ แต่งงาน

          สำหรับสาเหตุที่เลือกจัดงานฉลองในวันวาเลนไทน์ หมอสอง เผยว่า เริ่มจากการที่เขาได้ขอ หญิงแย้ แต่งงานเมื่อวันวาเลนไทน์ปีที่แล้ว ฉะนั้นวันที่เหมาะจะจัดงานที่สุดก็คือวาเลนไทน์ปีนี้ มันเป็นวันที่จดจำง่าย และก็เป็นวันแห่งความรักด้วย

          ขณะที่ หญิงแย้ เผยว่า จริง ๆ แล้วที่คุณหมอเลือกวันนี้ อาจเพราะจะได้ไม่ต้องให้ของขวัญเธอเยอะก็ได้ (หัวเราะ) ทีเดียวรู้เรื่อง ควบทั้งวันวาเลนไทน์ วันแต่งงาน และครบรอบขอแต่งงานเลยในคราวเดียว

หญิงแย้ แต่งงาน

          อย่างไรก็ตามเมื่อถามว่าวันนี้จะมีเซอร์ไพรส์อะไรอีกไหม หมอสอง เผยว่า ที่ผ่านมาก็ทำเซอร์ไพรส์กันไปหมดแล้ว วันนี้คงจะไม่เหลือให้เซอร์ไพรส์แล้ว สิ่งที่ทำก็ไม่มีอะไรนอกเหนือไปจากการเก็บความประทับใจในวันนี้ให้ดีที่สุดตลอดไป

 หญิงแย้ แต่งงาน

          ทางด้าน หญิงแย้ เผยว่า งานแต่งงานของเธอในวันนี้ เรียกได้ว่าช็อกเพื่อน ๆ กันอย่างมาก เนื่องจากตรงกับวันวาเลนไทน์ ทำให้เพื่อน ๆ บางส่วนที่มีแฟนแล้วต้องเลือก ว่าจะมางานแต่งงานของเธอหรือจะอยู่กับแฟนดี ซึ่งบางคนก็อาจจะมาช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้ หรือมาในพิธีช่วงเย็น ก็ขึ้นอยู่กับการจัดเวลาของเพื่อน ๆ แต่ละคน

          หมอสอง ยังได้เผยถึงการใช้ชีวิตคู่หลังจากเข้าพิธีรดน้ำสังข์กันไปแล้ว ซึ่งก็ยังคงดำรงชีวิตปกติเหมือนเดิม เพราะทำงานกันทั้งคู่ แต่ก็มีความสุขตลอดแปดปีที่ผ่านมา ขณะที่ หญิงแย้ เผยว่า  จากเมื่อก่อนที่มีเวลาว่างไม่ค่อยตรงกันทำให้ไม่ค่อยได้ออกไปทานข้าวด้วยกัน ตอนนี้ก็ได้ไปทานข้าวนอกบ้านกันบ่อยขึ้น มีเวลาให้กันมากขึ้น

หญิงแย้ แต่งงาน

          และเมื่อถามว่าหลังจากแต่งงานไป หญิงแย้ ได้เพิ่มทักษะความเป็นแม่บ้านแม่เรือนหรือไม่ หมอสอง เผยว่า จริง ๆ แล้วตัวเขาอยากให้ภรรยาทำงานอย่างที่ตัวเขาเป็นมากกว่า ดังนั้นเวลาที่เขาทำงานก็ตามเวลาแล้ว ก็ให้เขาทำไป ตัวเราก็มีแม่บ้านคอยดูแลบ้านอยู่แล้ว

          สำหรับสิ่งที่ทำให้ หมอสอง ประทับใจ หญิงแย้ มากที่สุดตั้งแต่ใช้ชีวิตคู่กันมา หมอสอง เผยว่า แม้ว่าเริ่มแรกจะประทับใจในความน่ารักของเขา ตามปกติของผู้ชายทั่วไป แต่พอคบกันมาสักพักก็จะรู้สึกว่า หญิงแย้ เป็นคนที่มีความคิด รู้จักประหยัดอดออม รู้จักใช้เงิน และเราจูนกันติด คุยกันแล้วก็คลิก เป็นเช่นนี้มาเรื่อย ๆ

หญิงแย้ แต่งงาน

หญิงแย้ แต่งงาน

หญิงแย้ แต่งงาน



อัพเดทข่าว หญิงแย้ นนทพร ทั้งหมด คลิกเลย



ภาพจาก Instagram yae_uunws, vows_house, kaemuic, hugweddingplanner


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงแย้ หมอนพรัตน์ ฉลองแต่งงาน อวลกลิ่นรักหวานในวันวาเลนไทน์ อัปเดตล่าสุด 24 สิงหาคม 2559 เวลา 21:42:24 34,853 อ่าน
TOP