x close

นุ๊ก สุทธิดา หมั้น ฮาคิม แฟนหนุ่มชาวมาเลเซียแล้ว เตรียมวิวาห์ 9 ก.ค.นี้



นุ๊ก สุทธิดา

นุ๊ก สุทธิดา

          นุ๊ก สุทธิดา เข้าพิธีหมั้น ฮาคิม แฟนหนุ่มนักกีฬาชาวมาเลเซียแล้ว โดยมีลูกชาย น้องปิ๊ปโป้ น้องปาแปง ร่วมยินดี เตรียมจัดงานแต่ง 9 กรกฎาคม 2559
 
          หลังก่อนหน้านี้มีข่าวว่า นุ๊ก สุทธิดา กำลังเตรียมตัวเข้าประตูวิวาห์รอบสองกับ ฮาคิม แฟนหนุ่มชาวมาเลเซีย หลังมีการลงภาพไปวัดตัวตัดชุดกับห้องเสื้อชื่อดัง ซึ่งต่อมาเจ้าตัวได้เคลียร์ว่าเป็นการตัดชุดไปงานแต่งญาติ ยังไม่ใช่งานแต่งของตัวเองแต่อย่างใด (อ่านข่าว นุ๊ก สุทธิดา แจงไปสตูดิโอแต่งงานดัง แค่ตัดชุดไปงาน ไม่ได้แต่งงานรอบ 2 )
นุ๊ก สุทธิดา

           แต่ล่าสุด เมื่อวันที่ 10 เมษายน 2559 นุ๊ก สุทธิดา ได้เข้าพิธีหมั้นกับแฟนหนุ่มเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมี น้องปิ๊ปโป้ น้องปาแปง ลูกชาย 2 คนของฝ่ายหญิง ครอบครัวทั้ง 2 ฝ่าย ญาติ ๆ และเพื่อนสนิทประมาณ 30 คน เข้าร่วมแสดงความยินดี

           โดย โก้ ธีรศักดิ์ เพื่อนสนิทของสาวนุ๊ก ได้เปิดเผยว่า งานหมั้นของ นุ๊ก สุทธิดา ที่ไม่ได้แจ้งให้สื่อทราบ เป็นเพราะไม่อยากให้เป็นข่าวใหญ่โต อีกทั้งยังเป็นการแต่งงานครั้งที่ 2 ของฝ่ายหญิงด้วย ซึ่งทั้งคู่จะจัดงานฉลองมงคลสมรสในวันที่ 9 กรกฎาคม 2559 ที่ประเทศมาเลเซีย

    กระปุกดอทคอม ต้องขอแสดงความยินดีกับเจ้าบ่าว ฮาคิม และเจ้าสาว นุ๊ก สุทธิดา ด้วยนะคะ

นุ๊ก สุทธิดา

นุ๊ก สุทธิดา

ติดตามข่าว นุ๊ก สุทธิดา ทั้งหมด

ภาพจาก Instagram  Kru_baipai, tory_hair, hakimspleesh, iaum

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นุ๊ก สุทธิดา หมั้น ฮาคิม แฟนหนุ่มชาวมาเลเซียแล้ว เตรียมวิวาห์ 9 ก.ค.นี้ อัปเดตล่าสุด 15 กรกฎาคม 2559 เวลา 10:01:18 110,135 อ่าน
TOP