x close

อิน บูโดกัน แต่งงานหนุ่มมือกลอง มั่นใจผู้ชายคนนี้คือคนที่ใช่

อิน บูโดกัน

          อิน บูโดกัน ซุ่มเงียบควง จอห์น แฟนหนุ่มมือกลองเข้าพิธีแต่งงาน มั่นใจผู้ชายคนนี้คือคนที่ใช่ เตรียมฉลองวิวาห์ 14 สิงหาคม 2559

            ทำเอาฮือฮากันไม่น้อย สำหรับข่าวคราวของ อิน บูโดกัน หรือ อิน อินทิรา นักร้องสาวสุดห้าววัย 41 ปี ที่ล่าสุด (29 พฤษภาคม 2559) เจ้าตัวก็ได้ควงแฟนหนุ่ม จอห์น ศุภชัย มือกลองหนุ่มวัย 43 ปี เข้าพิธีแต่งงานที่วัดหอมศีล อ.บางประกง จ.ฉะเชิงเทรา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อิน บูโดกัน

            โดย อิน บูโดกัน ได้เผยว่า แต่งงานไม่ได้บอกใครเลย แต่งกันเงียบ ๆ ทราบแค่คนในครอบครัว ทำพิธีตักบาตร ทำบุญ ขอขมาผู้ใหญ่ แล้วก็สวมแหวน งานเลี้ยงฉลองมีแน่นอน จะจัดขึ้นวันที่ 14 สิงหาคมนี้ ที่หอประชุมโรงไฟฟ้าบางประกง ตอนนี้ก็ฟิตร่างกายวิ่งวันละ 2 กิโลเมตร เตรียมความพร้อมใส่ชุดเจ้าสาวเต็มที่ ส่วนเรื่องตัดสินใจแต่งงานกับผู้ชายทั้งที่ก่อนหน้านี้เคยชอบผู้หญิง คิดอยู่แล้วว่าต้องโดนถามเรื่องนี้ จริง ๆ ก็ชอบผู้หญิง เป็นเพศที่สวยงาม แต่พอมาเจอผู้ชายคนนี้เห็นแล้วใช่ ตกหลุมรักเลย อธิบายเป็นคำพูดยาก เหมือนเขาเกิดมาเพื่อเรา เขาไม่หึงนะเวลาเราอยู่กับผู้ชาย ชอบหึงเวลาเราไปเล่นกุ๊กกิ๊กกับผู้หญิงมากกว่า
อิน บูโดกัน

            เราเจอกันครั้งแรกตอนปี 2552 ตอนนั้นอินยุบวงบูโดกันไปแล้ว เวลาจะรับงานก็ต้องหามือกลองมาเล่น ซึ่งก็มีคนแนะนำเขามา จากนั้นเราก็เป็นเพื่อนกันมาตลอด 7 ปี แต่เพิ่งมาเป็นแฟนกันได้ 4 ปี ปีนี้แต่งงานกันก็เข้าปีที่ 5 กลุ่มเพื่อน ๆ คนที่รู้จักก็งงกัน ตกลงเราเป็นอะไรกันแน่ ก็คืออย่างที่บอกอธิบายไม่ได้ คงเป็นเพราะเขาชนะใจเราได้ เขาแข็งแรง เขาดูแล ทำทุกอย่างได้ดีมาก กระทั่งเมื่อปีที่แล้ว นั่งอยู่ด้วยกันดี ๆ เขาก็หันมาพูดว่า "หนูครับ เราแต่งงานกันเถอะ" ครอบครัวก็ดีใจมาก ลูกสาวขายออก เพราะก่อนหน้านี้มีข่าวเป็นทอมมาตลอด พ่อกับแม่บอกพี่จอห์นว่า ยกให้แล้วไม่ต้องเอามาคืนนะ

            ทั้งนี้ อิน บูโดกัน ก็ได้ทิ้งท้ายไว้ว่า หลังแต่งงานก็จะย้ายเข้าเรือนหอ ซึ่งเป็นบ้านของคุณพ่ออินที่สมุทรปราการ พี่จอห์นเขาก็โอเคไม่มีปัญหา เข้าใจว่าเราเป็นลูกคนเดียว ยอมย้ายมาอยู่ด้วยกัน

อิน บูโดกัน

อิน บูโดกัน

ภาพจาก Instagram inbudokan1956

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อิน บูโดกัน แต่งงานหนุ่มมือกลอง มั่นใจผู้ชายคนนี้คือคนที่ใช่ อัปเดตล่าสุด 1 มิถุนายน 2559 เวลา 10:57:01 45,445 อ่าน
TOP