x close

คริสตี้ ชุง จาก จันดารา สุดเซอร์ไพรส์ แฟนเด็กคุกเข่าขอแต่งงานในวัย 45 ปี



คริสตี้ ชุง แต่งงาน

คริสตี้ ชุง แต่งงาน

          คริสตี้ ชุง ดาราสาวลูกครึ่งจีน-เวียดนาม อดีตนักแสดงสุดเซ็กซี่จากภาพยนตร์เรื่อง จันดารา ออกปากเซย์เยส หลัง จาง หลุนซั่ว แฟนหนุ่มรุ่นน้องดีกรีดาราแดนมังกร เซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานกลางกองถ่ายในวัย 45 ปี ถือเป็นการแต่งงานรอบที่ 3

          ขอแสดงความยินดีด้วยจ้ากับ คริสตี้ ชุง หรือจง ลี่ถี ดาราสาวลูกครึ่งจีน-เวียดนาม อายุ 45 ปี เจ้าของบทบาทคุณบุญเลื่อง และฉากเปลือยหลังถูน้ำแข็งสุดสยิวในภาพยนตร์ เรื่องจันดารา พ.ศ. 2544 ที่หลังจากคริสตี้ห่างหายไปนาน ตอนนี้เธอก็มีข่าวดีมาบอก เมื่อ จาง หลุนซั่ว วัย 33 ปี แฟนหนุ่มรุ่นน้อง คุกเข่าขอแต่งงานกลางกองถ่ายรายการเรียลลิตี้โชว์
          โดยเมื่อวันที่ 6 มิถุนายน 2559 รายงานข่าวระบุว่า จาง หลุนซั่ว ได้วางแผนกับพ่อ-แม่ รวมถึงลูกสาว 3 คนจากการแต่งงานครั้งก่อนหน้าของฝ่ายหญิง ให้มาร่วมแจมในกองถ่าย แต่สาวคริสตี้ ชุง ไม่เคยรู้มาก่อนว่าตัวเองจะต้องเจอเซอร์ไพรส์ขนาดนี้ เพราะเพื่อน ๆ 4 คน ได้มาห้อมล้อมเธอบนเวที ก่อนที่ฝ่ายชายจะคุกเข่า และดึงแหวนหมั้นออกมา พร้อมกับเอ่ยปากขอแต่งงาน เล่นเอาฝ่ายหญิงช็อกไปเลย ก่อนจะได้สติกลับมา และตอบตกลงทั้งน้ำตาด้วยความปลื้มปีติ

คริสตี้ ชุง แต่งงาน

          ด้าน คริสตี้ ชุง เผยว่า เธอตกใจมาก ๆ เมื่อแฟนหนุ่มขอแต่งงานซึ่งนี่จะเป็นการแต่งงานครั้งที่ 3 ของเธอ โดยจาง หลุนซั่ว ได้เตรียมการกับครอบครัวของเธอมานาน 3 เดือนแล้วโดยที่ตัวเธอเองก็ไม่รู้ เขาทั้งแต่งเพลงและออกแบบท่าเต้น แบบที่ไม่เคยมีใครทำแบบนี้ให้เธอมาก่อนเลย นอกจากนี้ จาง หลุนซั่ว ยังได้เชิญครอบครัวของเธอมาหมดทั้งพ่อ-แม่, ลูก ๆ หรือแม้แต่เพื่อนสนิท และเมื่อคริสตี้เคลียร์งานแสดงเสร็จแล้ว เธอก็ตั้งใจว่าจะจัดพิธีวิวาห์ในเดือนตุลาคมนี้

คริสตี้ ชุง แต่งงาน

          สำหรับ คริสตี้ ชุง นั้น เคยผ่านการแต่งงานมาแล้วกับ เกล็น รอสส์ เมื่อปี 1998–2002 มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน คือ ยาสมิน รอสส์ ก่อนจะเลิกรากันไปและแต่งงานรอบที่สองกับ จอน เยน โปรดิวเซอร์เพลง เมื่อปี 2003–2011 และมีลูกสาวด้วยกัน 2 คน คือ ยาเดน โคลอี้ เยน และ เคย์ล่า เจนี่ เยน

คริสตี้ ชุง แต่งงาน

คริสตี้ ชุง แต่งงาน

คริสตี้ ชุง แต่งงาน



ภาพจาก orientaldaily

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คริสตี้ ชุง จาก จันดารา สุดเซอร์ไพรส์ แฟนเด็กคุกเข่าขอแต่งงานในวัย 45 ปี อัปเดตล่าสุด 9 มิถุนายน 2559 เวลา 10:58:21 141,167 อ่าน
TOP