x close

งานแต่งกัปตัน เอ้ก แก๊งสตรอเบอร์รี่ชีสเค้กรียูเนี่ยน ชวนเจ้าสาวมันส์สุด ๆ

งานแต่งกัปตัน เอ้ก

          งานแต่งกัปตัน เอ้ก สาว ๆ แก๊งสตรอเบอร์รี่ชีสเค้กรียูเนี่ยน ชวนเจ้าสาวร่วมแดนซ์กันมันส์สุด ๆ เจ้าบ่าวก็โยกด้วย เฮฮาและอบอุ่นมาก ๆ

          เรียกได้ว่าเป็นรายการแจ้งเกิดสำหรับสาว เอ้ก บุษกร เลยก็ว่าได้ สำหรับรายการสตรอเบอร์รี่ชีสเค้ก ของผู้จัดคนสวยอย่างจันจิรา จูแจ้ง รายการที่รวมสาวสวยวัยใสหลายคน หลายสไตล์ มาสร้างสีสันและให้ความรู้เทรนด์ใหม่วัยรุ่น โดยสาวเอ้กก็เป็นหนึ่งในพิธีกรรายการนี้เหมือนกัน พร้อมกับเหล่าสาว ๆ อาทิ ฮารุ, สายป่าน, แพร, ออม สุชาร์, แอร์ ภัณฑิลา ฯลฯ ซึ่งต้องบอกเลยว่า แต่ละคนก็มีชื่อเสียงจากรายการนี้แหละ
งานแต่งกัปตัน เอ้ก

          ส่วนล่าสุดวันที่ 16 กรกฎาคม 2559 ในงานแต่งเอ้ก กัปตัน พวกเธอก็ไม่พลาดที่จะมาร่วมแสดงความยินดีกับคู่รักคู่นี้ แต่ละคนเปลี่ยนไปเยอะมาก ๆ อย่างฮารุก็กลายเป็นคุณแม่ลูกสอง พาสามีมาร่วมงานแต่งด้วย ส่วนคนอื่น ๆ ก็เติบโตในหน้าที่การงานกันหมด

          และแน่นอนเมื่อสาว ๆ รวมตัวความแสบ ความซน ก็บังเกิด เพราะพวกเธอนั้นได้ชวนสาวเอ้กเต้นแบบเมามันส์ แชะภาพกันเยอะมากมาย เรียกได้ว่าสร้างสีสันให้กับงานแต่งงานได้มาก ๆ เลยล่ะ

งานแต่งกัปตัน เอ้ก

          ว่าแล้วไปชมภาพแก๊งสาว ๆ คนสวยรียูเนี่ยนกันดีกว่า น่ารักทุกคนเลย เอ..จากคลิป สาว ๆ ว่ามันส์แล้ว เจ้าบ่าวอย่างกัปตันก็เอากับเขาด้วยเหรอคะ อิอิ


วิดีโอที่โพสต์โดย pearpimlada (@pearpimlada) เมื่อ



งานแต่งกัปตัน เอ้ก

งานแต่งกัปตัน เอ้ก

งานแต่งกัปตัน เอ้ก

งานแต่งกัปตัน เอ้ก

งานแต่งกัปตัน เอ้ก

ติดตามข่าว กัปตัน เอ้ก ทั้งหมด คลิกเลย

ภาพและข้อมูลจาก Instagram bunnyaire, pearpimlada

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
งานแต่งกัปตัน เอ้ก แก๊งสตรอเบอร์รี่ชีสเค้กรียูเนี่ยน ชวนเจ้าสาวมันส์สุด ๆ อัปเดตล่าสุด 25 กรกฎาคม 2559 เวลา 17:58:16 50,153 อ่าน
TOP