x close

อิน บูโดกัน - จอห์น จูงมือกันหวานชื่น ฉลองงานวิวาห์ พร้อมเปิดใจ ไม่คิดว่าจะมีวันนี้จริง ๆ



อิน บูโดกัน จอห์น

          อิน บูโดกัน ควงคู่ จอห์น ศุภชัย ฉลองวิวาห์สุดหวานชื่น เรียบง่ายเป็นกันเอง ท่ามกลางคนสนิท บรรยากาศอบอวลด้วยความรัก ด้านเจ้าสาวเปิดใจ ไม่คิดว่าจะมีวันนี้จริง ๆ

          ก่อนหน้านี้ก็ถือว่าเป็นเซอร์ไพรส์สุด ๆ สำหรับอดีตนักร้องสาวสุดห้าว อิน บูโดกัน หรือ อิน ณัฐรินภรณ์ ที่ได้ซุ่มแต่งงานกับแฟนหนุ่ม จอห์น ศุภชัย ที่วัดหอมศีล อ.บางประกง จ.ฉะเชิงเทรา ไปเมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม 2559ที่ผ่านมา
          ล่าสุด (14 สิงหาคม 2559) ก็นับว่าเป็นฤกษ์ดี อินและจอห์นก็ได้ควงคู่กันจัดงานฉลองมงคลสมรสที่หอประชุมโรงไฟฟ้า อ.บางประกง จ.ฉะเชิงเทรา บรรยากาศเป็นไปอย่างเรียบง่ายเป็นกันเอง อบอวลไปด้วยความรักความอบอุ่น มีญาติผู้ใหญ่ เพื่อนสนิททั้งในและนอกวงการบันเทิงมาร่วมงานคับคั่ง อาทิ เพื่อน ๆ สมาชิกวงบูโดกัน, กิ๊ก สุวัจนี, ไก่ สมพล, อ้น ศรีพรรณ และคนอื่น ๆ อีกมากมาย

อิน บูโดกัน จอห์น

          โดย อิน บูโดกัน ได้เผยความรู้สึกว่า ตื่นเต้นมาก ไม่คิดว่าจะมีวันนี้ในชีวิตยังรู้สึกงง ๆ อยู่บ้าง ก็ต้องขอขอบคุณทุก ๆ ฝ่ายด้วย รวมถึงจอห์น ถ้าหากขาดตกบกพร่องอะไรก็ต้องขออภัยด้วย ส่วนชุดเจ้าสาวไปตัดมาจากห้องเสื้อสุดา เป็นคนคิดคอนเซ็ปต์เองก็ไปบอกรายละเอียดกับช่าง อยากมีหน้าอกนิดนึง มีความเป็นผู้หญิงบ้าง และในงานวันนี้ก็มีเซอร์ไพรส์ด้วย คู่บ่าวสาวเล่นดนตรีร่วมกับวงบูโดกัน

          อย่างไรก็ดี กระปุกดอทคอมก็ขอแสดงความยินดีกับคู่บ่าวสาวป้ายแดงด้วยนะคะ

อิน บูโดกัน จอห์น

อิน บูโดกัน จอห์น

อิน บูโดกัน จอห์น

อิน บูโดกัน จอห์น

อิน บูโดกัน จอห์น

อิน บูโดกัน จอห์น

อิน บูโดกัน จอห์น

ภาพจาก Instagram inbudokan5695, februarythewedding, ohnsri1000, kiksuwatjanee, febont

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อิน บูโดกัน - จอห์น จูงมือกันหวานชื่น ฉลองงานวิวาห์ พร้อมเปิดใจ ไม่คิดว่าจะมีวันนี้จริง ๆ อัปเดตล่าสุด 15 สิงหาคม 2559 เวลา 15:02:54 75,886 อ่าน
TOP