x close

พอลลี่ พรพรรณ แต่งงาน เบนซ์ รัฐพงษ์ คบกัน 3 เดือนแล้วแต่ง - ไม่ท้องก่อนแน่นอน

พอลลี่ แต่งงาน เบนซ์ รัฐพงษ์

          พอลลี่ พรพรรณ ควง เบนซ์ รัฐพงษ์ ฉลองวิวาห์หวาน โต้แต่งฟ้าสายฟ้าแลบเพราะท้อง เล็งฮันนีมูนอียิปต์ ส่วนสินสอดให้ผู้ใหญ่จัดการ


          เรียกว่าเป็นการแต่งงานแบบสายฟ้าแลบสุด ๆ สำหรับสาว พอลลี่-พรพรรณ กับหนุ่ม เบนซ์-รัฐพงษ์ ที่ได้จัดพิธีสมรสแบบศาสนาคริสต์ท่ามกลางเพื่อน ๆ ที่สนิทในวงการแบบเรียบง่าย จนหลายคนก็จับตามองว่า การแต่งงานสายฟ้าแลบแบบนี้เพราะมีน้องหรือเปล่า

พอลลี่ แต่งงาน เบนซ์ รัฐพงษ์

          ล่าสุด (10 ธันวาคม 2559) พอลลี่ และ เบนซ์ ได้ออกมาเผยในงานแต่งงานว่า เรารู้จักกัน 3 ปี ต่างคนต่างยังไม่ได้คุยกันมากเท่าไร มีเจอกัน กินข้าว ดูหนังกับเพื่อน ๆ 3 ปีที่แล้วเราไม่ได้ติดต่อกันมาก พอช่วงต้นปีได้ไปเจอกันอีกรอบ พอคุยกันครั้งนี้เราโตขึ้นด้วย คุยแล้วรู้สึกดี รู้สึกคลิกมาก อยู่ด้วยแล้วสบายใจค่ะ พี่เบนซ์ก็พูดเรื่องแต่งงานตั้งแต่ 3 เดือนแรกที่คุยกันแล้ว แต่เราว่ามันยังเร็วไปหน่อย ตอนนั้นยังไม่ได้ตกลงอะไรกัน

พอลลี่ แต่งงาน เบนซ์ รัฐพงษ์

          เบนซ์ เผยต่อว่า อย่างที่น้องพอลลี่บอกว่าเรารู้จักกันมา 3 ปีแล้วมีการติดต่อกันบ้าง มาเจอกันอีกทีตอนต้นปี ตอนคบกันก็รู้สึกว่าเราสามารถเป็นตัวของตัวเองได้ คบกันแล้วสบายใจ ตัวพอลลี่เองเป็นคนใจดีมาก น่ารัก พอคบแล้วสบายใจดี เราได้เป็นตัวเอง พอลลี่เป็นตัวของพอลลี่ ผมก็เป็นตัวผม มีความเป็นเราด้วย ต่างคนต่างปรับเข้าหากัน แต่เราก็ใช้เวลาไม่มากในการปรับเข้าหากัน

พอลลี่ แต่งงาน เบนซ์ รัฐพงษ์

          เบนซ์กล่าวต่อ ตนเคยคิดมาตลอดว่า การคบกันแล้วแต่งงานมันไม่มีนิยามว่าต้องกี่เดือนกี่ปี มาเข้าใจว่าชีวิตคนเราก็ไม่ได้ยาว จนมาเจอคน ๆ นี้ที่เราต้องการจะใช้ชีวิตด้วย เดินทางไปด้วยกัน ก็คิดว่าเราไม่ควรจะเสียเวลานั้น เลยคุยกับน้องพอลลี่เกี่ยวกับเรื่องการแต่งงาน ซึ่งพอลลี่ บอกต่อว่า ตอนนั้นก็ไม่คิดว่าจะจริง ๆ จัง ๆ เขาก็พูดว่าอยากมีครอบครัว อยากมีลูกจัง เราก็ไม่คิดว่าจะเป็นการขอแต่งงานจริงจัง

พอลลี่ แต่งงาน เบนซ์ รัฐพงษ์

          ถามถึงเรื่องขอแต่งงาน พอลลี่ เผยว่า เขามีมาขอหลังจากคุยไปแล้ว ตอนเขาขอก็หูดับ เราฟังไม่รู้เรื่อง พอขอเรียบร้อยพี่เบนซ์ก็ถามว่าได้ยินไหมที่พูดเมื่อกี้ เพราะพอลลี่ตาลอย ไม่ได้ยิน ฟังไม่รู้เรื่อง ซึ่งเบนซ์ ก็ได้เสริมว่า เมื่อ 3 ปีที่แล้วเราไปแกลอรีที่สุขุมวิท ไปดูงานศิลปะด้วยกัน เป็นแกลอรีที่เปิดถึงเที่ยงคืน ตอนที่จะคุกเข่าขอน้องพอลลี่แต่งงานก็คิดว่าเราควรจะขอที่ที่เรารู้สึกคุ้นเคย เป็นสถานที่เราเคยพบกันและรู้สึกดี ๆ ให้แก่กันก็เลยเลือกสถานที่นั้น

พอลลี่ แต่งงาน เบนซ์ รัฐพงษ์

          เรื่องการวางแผนชีวิตครอบครัว เบนซ์ กล่าวว่า ชีวิตครอบครัวเราวางแผนไว้ว่าอยากเอ็นจอยชีวิตคู่ก่อน ในเรื่องของการมีลูก เราก็ตั้งใจไว้อยู่แล้ว แต่พอลลี่เองก็ยังไม่รีบ แต่ถ้ามาก็ยินดี เพราะพี่เบนซ์อายุได้แล้ว แต่เจ้าตัวยังไม่รีบขนาดนั้น มีแพลนว่าจะไปเที่ยวก่อน

พอลลี่ แต่งงาน เบนซ์ รัฐพงษ์

          ถามถึงเรื่องพิธีก่อนหน้านี้ พอลลี่บอกว่า พิธีนั้นเป็นพิธีหมั้น เรายังไม่จดทะเบียนสมรส เพราะเรามีแพลนสิ้นปีจะไปเที่ยวกัน เราก็ทำวีซ่าอะไรไปหมดแล้ว เดี๋ยวจะมีปัญหาเรื่องเอกสารที่ต้องเปลี่ยน ก็เลยคิดว่าปีหน้าค่อยไปจดทะเบียนแล้วกัน ทางพ่อแม่ของพอลลี่ค่อนข้างตกใจเล็กน้อยว่าจะแต่งแล้วเหรอ ทำไมเร็วจัง เพิ่งรู้จักพี่เบนซ์นะ แต่ทางพ่อแม่พี่เบนซ์ก็เห็นด้วยสนับสนุนอย่างดี มรไปดูฤกษ์มาให้เรียบร้อย

พอลลี่ แต่งงาน เบนซ์ รัฐพงษ์

          ส่วนเรื่องสินสอด เป็นทางผู้ใหญ่คุยกัน เรื่องนี้เป็นเรื่องภายในก็ไม่ค่อยทราบเท่าไร พอลลี่ก็จะได้เป็นพวกเครื่องประดับอะไรอย่างนี้ ส่วนของเรือนหอก็จะมีคอนโดย่านสาทร ส่วนแพลนฮันนีมูนเตรียมไปฮันนีมูนกันที่อียิปต์ครับ 12 วัน

พอลลี่ แต่งงาน เบนซ์ รัฐพงษ์

          พิธีวันนี้เป็นพิธีคริสต์ทางสาวพอลลี่บอกคุณแม่นับถือและเชื่อ ตัวพอลลี่ก็รับทราบรับรู้มาตั้งแต่เด็ก แต่เรายังไม่ได้รับเชื่อ คือยังไหว้พระพุทธรูป ยังนับถือพระพุทธเจ้าอยู่ มีความเชื่อทั้ง 2 ศาสนา แต่เราก็คุยกันว่าพิธีคริสต์เป็นพิธีเดียวที่พระเจ้าลงมาให้คำอวยพร เป็นพิธีที่ศักดิ์สิทธิ์ ถ้าเราจะเริ่มต้นชีวิตคู่กับสิ่งดี ๆ ก็น่าจะเป็นพิธีนี้และเราก็ชอบด้วย

พอลลี่ แต่งงาน เบนซ์ รัฐพงษ์

          เบนซ์กล่าวเสริมว่า ส่วนหนึ่งเราสองคนปรึกษากัน เราจะอยู่ร่วมกันเป็นครอบครัวแล้ว แต่การเป็นครอบครัวไม่มีโรงเรียนให้เรียน ประสบการณ์การเป็นพ่อแม่ ก็เอาพ่อแม่เราเป็นตัวอย่าง ทีนี้มีคำสอนอะไรไหมให้เราเกิดสติปัญญาในการใช้ชีวิตร่วมกัน ลองหาดูก็พบในศาสนาคริสต์จะมีเรื่องการครองเรือน การอยู่ด้วยกัน การให้อภัยกัน การรักกัน จึงได้เรียนเชิญศาสตราจารย์ ดร.ธงชัยมาทำพิธีให้ครับ ก็ให้คำปรึกษาแก่เราและสอนเราเกี่ยวกับการใช้ชีวิตคู่

พอลลี่ แต่งงาน เบนซ์ รัฐพงษ์

          เรื่องการถือคริสต์ ถือว่าพอลลี่นับถือแต่ยังไม่ได้รับเชื่อ ตัวพอลลี่ไม่ได้เชิงว่าเปลี่ยนศาสนาทีเดียว แค่ยังไม่ได้รับเชื่อ เหมือนเราจะเลือกรับเชื่อไหม ถ้ารับเชื่อแล้วจะไม่สามารถไหว้พระพุทธรูปได้ ตัวพอลลี่เองก็ยังอยากที่จะเคารพพระพุทธศาสนา เพราะเราก็ดำเนินชีวิตแบบนี้มาตั้งแต่เด็ก งานตอนเช้าไม่มีทำบุญตักบาตรเพราะเราได้ทำพิธีไปแล้วเมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

พอลลี่ แต่งงาน เบนซ์ รัฐพงษ์

          ด้านแหวนแต่งงาน ทั้งสองเผยว่า ไม่ทราบ นี่เป็นสิ่งที่ทางผู้ใหญ่จัดการให้ ผู้ใหญ่จะเป็นคนจัดการเรื่องสินสอด ตัวพอลลี่จะได้รับแค่เครื่องประดับเอาไว้ใช้งานได้ ใช้ในชีวิตประจำวัน เรื่องสินสอดผู้ใหญ่เป็นคนคุยกัน

พอลลี่ แต่งงาน เบนซ์ รัฐพงษ์

          ถามถึงเรื่องฮันนีมูน ทำไมเลือกฮันนีมูนอียิปต์ เบนซ์กล่าวว่า หลายเหตุผล จริง ๆ แล้วก็อยากจะไปยุโรป แต่ช่วงสิ้นปียุโรปหนาว และเดย์ไลท์สั้น 4 โมงก็เย็น พระอาทิตย์ก็ตกดินแล้ว ก็คิดว่าเราจะไปที่ไหนดีที่อากาศไม่หนาวเกินไป เลยตัดสินใจไปอียิปต์ดีกว่า เพราะเรายังแข็งแรงกันอยู่ ไปเที่ยวไหนก็เที่ยวได้ อยากไปเที่ยวที่มันแอดเวนเจอร์หน่อย อียิปต์เป็นสถานที่ที่น่าตื่นเต้นมีทั้งพีระมิดอะไรต่าง ๆ หวังว่าการไปครั้งนี้เราจะได้ประสบการณ์ที่เราไม่คุ้นเคย ได้ร่วมเดินทางไปด้วยกันในที่ที่ไม่เคยไป

พอลลี่ แต่งงาน เบนซ์ รัฐพงษ์

          ด้านพอลลี่บอกว่า ส่วนตัวตอนเด็ก ๆ ชอบอียิปต์อยู่แล้ว สักครั้งในชีวิต ก่อนจะเสียชีวิตต้องลองไปสักครั้ง ก่อนหน้านี้มีเหตุการณ์ที่ไม่ค่อยสู้ดีเท่าไหร่ก็เลยยังไม่ได้แพลนว่าจะไป ก็เลยคิดจะไปฮันนีมูนที่เราคิดว่าเรายังมีแรงที่จะเที่ยวอยู่ ก็เป็นอียิปต์ที่แรก จะไปช่วงเคาท์ดาวน์เลย

พอลลี่ แต่งงาน เบนซ์ รัฐพงษ์

          หลายคนคนมองว่าแต่งเร็วแบบนี้ พอลลี่ท้องหรือเปล่า พอลลี่บอกว่า เรื่องน้องยังไม่มี ถ้ามีก็ยินดี การมีน้องเป็นเรื่องน่ายินดี จริง ๆ ทางบ้านพี่เบนซ์อยากมีหลานมาก แต่ตอนนี้ยังไม่ปล่อย พอลลี่ยังถ่ายละครไม่จบ ส่วนเรื่องงาน ธุรกิจของพี่เบนซ์ให้เขาทำไปดีกว่า งานในวงการถ้ายังมีติดต่อมาก็ยังรับอยู่ และมีแพลนจะเป็นผู้จัดด้วย เราก็ยังชอบอยู่ เจอเพื่อน ๆ เจอคนมีความสุขซึ่งเบนซ์อนุญาตแน่นอน สนับสนุนในสิ่งที่น้องพอลลี่ชอบและเอ็นจอย เบนซ์เชื่อว่าชีวิตเรามีเวลาไม่มากนักเราควรใช้ชีวิตตามวัตถุประสงค์ในใจเรา

พอลลี่ แต่งงาน เบนซ์ รัฐพงษ์

          พอลลี่บอกที่ชอบพี่เบนซ์อย่างหนึ่งคือ พี่เบนซ์สายธรรมะมาก ก่อนหน้าจะเจอพอลลี่ พี่เบนซ์จะไปบวช แต่มาเจอเราก่อนเลย ไปทางธรรมแล้วเขาชอบมาก ซึ่งเบนซ์ตั้งใจจะบวชสิ้นปีนี้ แต่เปลี่ยนจากงานบวชเป็นงานแต่งแทน หลังแต่งก็มีคุยขออนุญาตไปบวชสัก 2 อาทิตย์

พอลลี่ แต่งงาน เบนซ์ รัฐพงษ์

          ในเรื่องคำมั่นสัญญาที่ให้กัน หนุ่มเบนซ์ เผยว่า ประการแรก เราจะทำทุกวันให้ดีที่สุด ไม่มีทางรู้ว่าพรุ่งนี้จะเป็นยังไง ในอดีตก็กลับไปแก้ไขไม่ได้ ผมจะทำทุกอย่างให้ดีที่สุดเพื่อเราสองคน ประการที่สองเราไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นยังไง โลกเปลี่ยนแปลง โลกหมุนเร็วมาก แต่สิ่งหนึ่งที่จะไม่เปลี่ยนคือยังไงก็ต้องมีเรา

พอลลี่ พรพรรณ แต่งงาน เบนซ์ รัฐพงษ์

          ส่วนสาวพอลลี่ เผยว่า เชื่อในความรัก ก็เคยมีความรัก มีผิดหวัง สมหวัง ณ วันนี้เราเป็นครอบครัวแล้วไม่ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นก็ต้องให้อภัยดูแลซึ่งกันและกัน ให้คำมั่นสัญญาว่าจะรักและดูแลพี่เบนซ์ไปตลอด

พอลลี่ แต่งงาน เบนซ์ รัฐพงษ์

พอลลี่ แต่งงาน เบนซ์ รัฐพงษ์

พอลลี่ พรพรรณ แต่งงาน เบนซ์ รัฐพงษ์

พอลลี่ พรพรรณ แต่งงาน เบนซ์ รัฐพงษ์

พอลลี่ พรพรรณ แต่งงาน เบนซ์ รัฐพง





อัพเดทข่าว พอลลี่ พรพรรณ ทั้งหมด

ภาพจาก Instagram rathpong, paulesitti,เฟซบุ๊ก Jakawin Photography

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พอลลี่ พรพรรณ แต่งงาน เบนซ์ รัฐพงษ์ คบกัน 3 เดือนแล้วแต่ง - ไม่ท้องก่อนแน่นอน อัปเดตล่าสุด 10 ธันวาคม 2559 เวลา 16:07:58 19,502 อ่าน
TOP