x close

ข่าวดาราแต่งงาน 2556 คู่รักดาราแต่งงาน สุดชื่นมื่นในรอบปี

ข่าวดาราแต่งงาน 2556

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

            รวมคู่รักดาราแต่งงานปี 2556 สุดชื่นมื่น ในรอบปี 2556 ที่ผ่านมา มีคู่รักดารา คนดังในแวดวงบันเทิงคู่ไหนแต่งงานกันบ้าง ต้องตามไปชมกัน

            ปี 2556 นี้ ถือเป็นอีกหนึ่งปีแห่งความชื่นมื่นของวงการบันเทิงจริง ๆ เลยจ้า เมื่อบรรดาคู่รักดารา ต่างพาเหรดควงคู่กันเข้าสู่ประตูวิวาห์กันอย่างไม่ขาดสาย ตั้งแต่ต้นปียันท้ายปี ทำเอาบรรยากาศแห่งความรัก ความหวาน อบอวลไปทั่ว จนบรรดาคนโสดทั้งหลายต้องอิจฉา ตาร้อนผ่าว เพราะอยากจะมีคู่กับเขาบ้าง ส่วนบรรดาแฟนคลับต่างก็ชื่นชมยินดีไปกับชีวิตคู่ของดาราที่ตัวเองชอบ ในขณะที่อีกหลายคนต้องอกหักดังเป๊าะกันไปตามระเบียบ โดยในรอบปี 2556 ที่ผ่านมา มีคู่รักดารา คนดังในวงการบันเทิงคู่ไหนแต่งงานไปแล้วบ้าง ตามไปย้อนดูพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

ข่าวดาราแต่งงาน 2556
 
เจิน ณิชชาพัณณ์ แต่งงานกับ แนท ศุภชัย (16 มกราคม 2556)

            พิธีกรสาวจากรายการ สีสันบันเทิง เจิน ณิชชาพัณณ์ ลั่นระฆังวิวาห์กับแฟนหนุ่มนอกวงการ แนท ศุภชัย หวานฉ่ำรับต้นปี ที่โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ ท่ามกลางเพื่อนพ้องร่วมวงการบันเทิงที่มาแสดงความยินดีกับทั้งคู่อย่างคับคั่ง

ข่าวดาราแต่งงาน 2556
 
เอิร์น จิรวรรณ แต่งงานกับ ดราฟ ดวงฤทธิ์ (23 มกราคม 2556)

             อดีตนักร้องสาวค่ายอาร์เอส เอิร์น จิรวรรณ เตชะหรูวิจิตร เข้าพิธีแต่งงานกับเจ้าบ่าว ดราฟ ดวงฤทธิ์ แฟนหนุ่มดีกรีข้าราชการสำนักนายกรัฐมนตรี ที่โรงแรมเอเชีย โดยมีสินสอดทองหมั้นมูลค่ารวมหลายสิบล้านบาทเลยทีเดียว

ข่าวดาราแต่งงาน 2556
 
จีจี้ จอมขวัญ แต่งงานกับ กีกี้ ศักดิ์ นานา (8 กุมภาพันธ์ 2556)

           เรียกเสียงฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อดาราสาววัยสัย จีจี้ จอมขวัญ ได้ประกาศว่าเธอได้เข้าพิธีแต่งงานแบบเงียบ ๆ ตามหลักศาสนาอิสลาม กับแฟนหนุ่มนักแข่งรถ กีกี้ ศักดิ์ นานา ซึ่งอายุห่างกันเกือบ 20 ปี ก่อนจะมีภาพงานฉลองมงคลสมรสของทั้งคู่ออกมา ซึ่งปัจจุบัน กีกี้ จีจี้ ก็ได้ใช้ชีวิตครอบครัวอย่างมีความสุขกับลูกสาว น้องมารีอา นานา

ข่าวดาราแต่งงาน 2556
 
ไก่ มีสุข แต่งงานกับ คิม พงศกร (15 กุมภาพันธ์ 2556)

          เป็นหนึ่งในคู่รักสายฟ้าแลบที่ประกาศแต่งงานหลังจากคบหากันได้ไม่นาน สำหรับพิธีกรสาว ไก่ มีสุข และแฟนหนุ่มช่างภาพ คิม พงศกร โดยพิธีแต่งงงานของทั้งคู่ จัดขึ้นอย่างเรียบง่ายในบรรยากาศบ้านสวน ที่ร้านอาหารบ้านก้ามปู ดูแล้วน่ารัก อบอุ่นสุด ๆ

ข่าวดาราแต่งงาน 2556
 
เจน ชมพูนุช แต่งงานกับ ก้อง ธิติ โกวิทยา (21 กุมภาพันธ์ 2556)

          กลับมาพร้อมข่าวดีว่ากำลังจะมีครอบครัว สำหรับนางร้ายสาว เจน ชมพูนุช โดยแฟนหนุ่มไฮโซ ก้อง ธิติ ได้ทำเซอร์ไพรส์ขอสาวเจนแต่งงานอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 24 มกราคม 2556 ก่อนที่ทั้งคู่จะลั่นระฆังวิวาห์ในเดือนถัดมา ที่โรงแรมแกรนด์ไฮแอท เอราวัณ หลังคบหาดูใจกันมา 5 ปี

ข่าวดาราแต่งงาน 2556
 
ลูกตาล ชโลมจิต แต่งงานกับ อดัม ซีมา (21 กุมภาพันธ์ 2556)

            ทำเอาสาว ๆ ออกอาการอิจฉาตาร้อนผ่าว เมื่อเซ็กซี่สตาร์รุ่นใหญ่ ลูกตาล ชโลมจิต ได้เข้าพิธีแต่งงานกับแฟนหนุ่มนายแบบสุดหล่อชาวฮังการี อดัม ซีมา ที่อายุน้อยกว่าเธอถึง 10 กว่าปี ซึ่งภาพพรีเวดดิ้งที่ออกมา ก็แสดงถึงความหวานชื่นของทั้งคู่ได้เป็นอย่างดีเลยล่ะค่ะ

ข่าวดาราแต่งงาน 2556


          เข้าพิธีแต่งงานสุดชื่นมื่น ท่ามกลางเพื่อนฝูงคนสนิทที่มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง สำหรับสาว เบลล์ ไชน่าดอลล์ หรือ สุภัชญา ลัทธิโสภณกุล กับหวานใจหนุ่มที่รู้จักกันมา 5-6 ปี นนท์ พัฑฒิ บุณยสุขานนท์ ที่หอประชุมกองทัพเรือ หลังจากที่ทั้งคู่ได้เข้าพิธีหมั้นกันไปเมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2555

ข่าวดาราแต่งงาน 2556
 
มิกกี้ เพี๊ยซ คู่แต่งงานท่ามกลางมรสุมข่าว (2 มีนาคม 2556)

          เป็นคู่วิวาห์ที่ฝ่าฟันกระแสข่าวฉาวมาด้วยกัน สำหรับ มิกกี้ ณัฐพงศ์ และ เพี๊ยซ กนกลดา ที่เข้าพิธีแต่งงานกัน ณ โรงแรมอมารี ดอนเมือง โดยไร้เงาคู่กรณีอย่าง หมออ้อย โดยงานนี้ฝ่ายชายถึงกับหลั่งน้ำตาด้วยความตื้นตันจนฝ่ายหญิงต้องเข้าไปปลอบเลยทีเดียว

ข่าวดาราแต่งงาน 2556


          เริ่มต้นชีวิตครอบครัวครั้งใหม่ด้วยความสดใส สำหรับสาว เอ อัญชลี ที่ได้เข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่ม มด ฉัตรชัย หลังจดทะเบียนสมรสกันไปแล้วเมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2556 โดยในงานแต่งของทั้งคู่ มีลูกสาวคนสวย น้องเอวี่ มาร่วมงานด้วย น่ายินดีจริง ๆ

ข่าวดาราแต่งงาน 2556

           เป็นงานแต่งงานที่อลังการไม่แพ้ใคร เมื่อมหาเศรษฐีหนุ่มใหญ่ เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล ยกขันหมากข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา มาขึ้นฝั่งที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล เพื่อสู่ขอนางเอกสาวทรงโต ตั๊ก บงกช ขณะที่ฝ่ายหญิงกำลังตั้งครรภ์ 3 เดือน หลังทั้งคู่ประกาศคบหากันและเข้าพิธีหมั้นไปเมื่อปลายปี 2555

ข่าวดาราแต่งงาน 2556


           ทำเอาสาว ๆ อกหักกันเป็นแถว เมื่อนักร้องนักแสดงหนุ่ม เต๊ะ ศตวรรษ เศรษฐกร หรือ ถัง เฉินหยู ที่มีผลงานละครและภาพยนตร์ในไต้หวัน ได้เข้าพิธีแต่งงานกับแฟนสาวลูกครึ่งญี่ปุ่น ไอริน ไซ ที่ Art Grace Wedding Coat Sinurayasu ในประเทศญี่ปุ่น โดยบรรยากาศงานแต่งของทั้งคู่ ดูหวานกันจนน่าอิจฉามาก ๆ เลยล่ะ

ข่าวดาราแต่งงาน 2556

ลูกจัน จันทร์จิรา แต่งงานวาทยากรชื่อดัง นรอรรถ จันทร์กล่ำ (6 กรกฎาคม 2556)

          เป็นงานแต่งนางงามที่สร้างเสียงฮือฮาได้มากพอตัว เมื่อสาว ลูกจัน จันทร์จิรา จันทร์โฉม ที่ได้เข้าพิธีแต่งงานกับวาทยากรชื่อดัง นรอรรถ จันทร์กล่ำ หลังพบรักกันเมื่อ 2 ปีก่อนในงานคอนเสิร์ต ท่ามกลางความสงสัยของแฟน ๆ ว่า ลูกจัน เลิกกับแฟนเก่าอย่าง ติ๊ก กลิ่นสี ตั้งแต่เมื่อไหร่ แต่เจ้าตัวก็ออกมาเคลียร์ชัดว่า เลิกกันก่อนแต่งงานครั้งนี้แน่นอนจ้า


            ถือฤกษ์ดีวันเลขสวย 7 เดือน 7 เข้าประตูวิวาห์อย่างชื่นมื่น สำหรับพิธีกรหนุ่ม กิ๊ฟ วรรธนะ กัมทรทิพย์ กับสาว ตาล ผกาพันธุ์ เสถียรกาล หลังซุ่มคบหาดูใจกันมานานถึง 5 ปี โดยมีเพื่อนฝูงทั้งในและนอกวงการมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

ข่าวดาราแต่งงาน 2556
 
ตั๊ก บริบูรณ์ แต่งงานสุดหวานกับ เอลซี่ ตัน ไอเชีย (28 กรกฎาคม 2556)

          เป็นงานแต่งงานที่มีดีกรีความหวานไม่แพ้ใคร สำหรับคู่ของหนุ่มอารมณ์ดี ตั๊ก บริบูรณ์ จันทร์เรือง กับแฟนสาวชาวมาเลเซีย อดีตแอร์โฮสเตส เอลซี่ ตัน ไอเชีย ที่จัดขึ้น ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมแกรนด์ไฮแอทเอราวัณ โดยทั้งคู่ได้โชว์ความสวีท ทั้งหอมแก้มและจูจุ๊บกันกลางงาน ชื่นมื่นสุด ๆ เลยล่ะ

ข่าวดาราแต่งงาน 2556
 
กาย ฮารุ คู่รักสุดเลิฟ แต่งงานชื่นมื่น (11 สิงหาคม 2556)

          เข้าพิธีแต่งงานกันอย่างชื่นมื่น ที่ห้องรอยัล มณียา บอลรูม โรงแรมเรอเนสซองส์ ย่านราชประสงค์ หลังออกมาแถลงข่าวยอมรับว่าฝ่ายหญิงตั้งท้อง สำหรับคู่ของหนุ่ม กาย รัชชานนท์ กับสาว ฮารุ ยามากูชิ ที่แม้ว่าฝ่ายหญิงจะแท้งลูกไปในภายหลัง แต่ทั้งคู่ก็เร่งดูแลร่างกาย เพราะหวังจะมีทายาทด้วยกันอีกครั้ง

ข่าวดาราแต่งงาน 2556
 
บอย สไตรเกอร์ แต่งงานกับ เพี้ยซ สุดารัตน์ (18 สิงหาคม 2556)

         ทำเอาสาวแท้สาวเทียมบ่นเสียดายกันเป็นแถว เมื่อหนุ่มหุ่นล่ำ บอย ปิยะ ชนะสัตรู หรือ บอย สไตรเกอร์ อดีตบอยแบนด์ค่ายอาร์เอส ได้เข้าพิธีแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการ เพี้ยซ สุดารัตน์ โดยในงานแต่งงานของทั้งคู่ ต้องขอบอกเลยว่าดูแล้วทั้งอาร์ต ทั้งเลิศไม่เบา กับสไตล์ชุดบ่าว-สาวที่เก๋ไม่ซ้ำใคร

ข่าวดาราแต่งงาน 2556


          เป็นอีกหนึ่งตลกแฟนสวย ที่ได้ควงคู่แฟนสาวเข้าประตูวิวาห์ไปเรียบร้อย สำหรับหนุ่ม แจ๊ส ชวนชื่น ที่ได้มีพิธีหมั้นและฉลองแต่งงานกับแฟนสาว แจง ปุณณาสา พรหมยศ ในธีม ชวนชื่น เธียเตอร์ ท่ามกลางผู้ใหญ่ในวงการ ครอบครัว และเพื่อนพ้องที่มาร่วมยินดีกันอย่างคับคั่ง

ข่าวดาราแต่งงาน 2556
 
เอ็กซ์ ธิตินันท์ แต่งงานแฟนสาว อิ๋ว กิติยา (26 สิงหาคม 2556)

          เป็นอีกงานแต่งงานที่มีธีมเป็นของตัวเอง กับบรรยากาศแบบโบฮีเมียนในงานฉลองวิวาห์ของหนุ่ม เอ็กซ์ ธิตินันท์ สุวรรณศักดิ์ กับแฟนสาวนอกวงการ อิ๋ว กิติยา ซึ่งจัดขึ้นที่ร้านอัลปาก้า วิวล์ วังหิน หลังทั้งคู่ได้จดทะเบียนสมรสกันไปเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2556 ที่ จ.พระนครศรีอยุธยา และได้มีพิธีแต่งงานแบบไทยกันไปแล้วที่บ้านเกิดของเจ้าสาวใน จ.กาญจนบุรี

ข่าวดาราแต่งงาน 2556
 
พีท พีระ-เลมอน ทัตธนนันนท์ งานแต่งธีม เอลฟ์ พริ้นเซส (26 สิงหาคม 2556)

           เก๋ไก๋ไม่แพ้ใครเหมือนกัน สำหรับงานแต่งงานของหนุ่ม พีท พีระ อดีตสมาชิกวงพีชเมกเกอร์ กับแฟนสาว เลมอน ทัตธนนันท์ ซึ่งจัดงานแต่งงานในธีมเอลฟ์ พริ้นเซส ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์เรื่อง ลอร์ด ออฟ เดอะ ริงส์ หลังทั้งคู่คบหาดูใจกันมากว่า 7 ปี

ข่าวดาราแต่งงาน 2556
 
ต๊อบ เถ้าแก่น้อย แต่งงานกับ มิ้นท์ ประภัสสร (26 กันยายน 2556)

         เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่น่าอิจฉาจริง ๆ สำหรับคู่ของหนุ่ม ต๊อบ อิทธิพัทธ์ กุลพงษ์วณิชย์ เจ้าของบริษัทเถ้าแก่น้อย กับสาว มิ้นท์ ประภัสสร วิริยะกิจนุกูล อดีตมิสคาวาอิ ปี 2007 และ Ray Idol 2009 ที่ได้จูงมือกันแต่งงานที่ศรีพันวา ภูเก็ต กับบรรยากาศสวย ๆ ริมทะเลที่สวยงามชวนฝันสุด ๆ

ข่าวดาราแต่งงาน 2556


          ทำเอาสาว ๆ อกหักกันเป็นแถว เมื่อหนุ่ม ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ควงแฟนสาวแอร์โฮสเตส น้องพลอย พลอยพรรณ ทวีรัตน์ เข้าพิธีวิวาห์กันที่ไปรษณีย์กลาง ท่ามกลางบรรยากาศสุดชื่นมื่น โดยมีเพื่อนพ้องทั้งในและนอกวงการมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ซึ่งทั้งคู่ได้ยอมรับว่า ฝ่ายหญิงตั้งครรภ์ได้ 3 เดือนแล้ว และมีกำหนดจะคลอดในประเทศไทย

ข่าวดาราแต่งงาน 2556
 
 เมย์ มาริษา แต่งงานกับ ป๊อก วิลักษณ์ (12 ตุลาคม 2556)

          หลังเข้าพิธีหมั้นและแต่งงานกันตามประเพณีไปแล้วเมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2556 ด้วยสินสอดรวมมูลค่าสูงถึง 100 ล้านบาท สาวเมย์ มาริษา กับหวานใจหนุ่ม ป๊อก วิลักษณ์ โหลทอง บอสใหญ่แห่งสยามสปอร์ต ก็ได้จัดงานฉลองสมรสกันอย่างยิ่งใหญ่ ณ ห้องรอยัล จูบิลี่ บอลรูม ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี โดยมีเพื่อนพ้องทั้งในและนอกวงการตบเท้ามาร่วมยินดีมากมาย

ข่าวดาราแต่งงาน 2556

          ซุ่มเงียบจูงมือแฟนสาวนอกวงการ น้องเดียร์ เข้าพิธีวิวาห์กันที่โบสถ์ Martin Groove Baptist Church ในเมืองโตรอนโต รัฐแทริออน ประเทศแคนาดา สำหรับหนุ่มเดย์ จำรัส ทัศนละวาด หรือ เดย์ ไทยเทเนียม หลังปลูกต้นรักกันมาได้ 1 ปี ทำเอาแฟน ๆ ไม่ทันตั้งตัว เพราะก่อนหน้านี้ หนุ่มเดย์ เคยให้สัมภาษณ์ว่ายังไม่มีแพลนแต่งงานนั่นเอง

ข่าวดาราแต่งงาน 2556
 
โด่ง ศิระ แต่งงานกับ ออม ภัสสร (3 พฤศจิกายน 2556)

          คบหาดูใจกันมาได้ 7 ปี นักร้องและพิธีกรหนุ่ม โด่ง ศิระ รัตนโภคาสถิต หรือ โด่ง เอเอฟ 3 ก็ได้ฤกษ์ควงแฟนสาว ออม ภัสสร พัชรสรวุฒิ จัดงานฉลองมงคลสมรสสุดชื่นมื่น ที่แจ้งวัฒนะฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ในคอนเซ็ปต์ "Aom & Dong The Wedding : Once Upon A Time" หลังจากทั้งคู่ได้เข้าพิธีหมั้นหมายกันตามธรรมเนียมจีนไปแล้วเมื่อปลายเดือนกรกฎาคม 2556

ข่าวดาราแต่งงาน 2556
 
เบนซ์ มิค แต่งงานสุดอบอุ่นที่หัวหิน (8 พฤศจิกายน 2556)

          เป็นงานแต่งงานที่อบอุ่นและตรึงใจใครหลาย ๆ คน สำหรับงานแต่งของคู่รักมาราธอน เบนซ์ พรชิตา และมิค บรมวุฒิ ที่ได้เข้าพิธีแต่งงานกันแบบเรียบง่ายและเป็นส่วนตัว ซึ่งแม้ว่าอากาศจะไม่ค่อยเป็นใจ แต่ก็ไม่ทำให้ความรักที่สาวเบนซ์ หนุ่มมิค รวมถึงครอบครัวและแขกที่มาร่วมงานมีให้กันต้องลดน้อยลงแต่อย่างใด น่าประทับใจมาก ๆ เลยล่ะค่ะ

ข่าวดาราแต่งงาน 2556
 
นุ้ย สุจิรา ปอนด์ ชยพล แต่งงานในธีมย้อนยุคสุดโรแมนติก (10 พฤศจิกายน 2556)

         ลั่นระฆังวิวาห์ไปอีกคู่ สำหรับสาว นุ้ย สุจิรา และหวานใจหนุ่ม ปอนด์ ชยพล หลีระพันธ์ กับงานแต่งธีมย้อนยุคสุดโรแมนติก ที่ Crystal Design ห้อง Grand Ballroom ท่ามกลางเพื่อนพ้องที่มาร่วมยินดีกันอย่างคับคั่ง โดยแต่ละคนมาในชุดแนววินเทจสุดเก๋ไม่แพ้คู่บ่าวสาวเลยทีเดียวเชียวล่ะ

ข่าวดาราแต่งงาน 2556

ออย ธนา แต่งงานกับ เธอ รวรีย์ หวานสุด ๆ (16 พฤศจิกายน 2556)

          เป็นอีกหนึ่งคู่แต่งงานที่หวานไม่แพ้ใคร สำหรับคู่ของหนุ่ม ออย ธนา กับแฟนสาวอดีตแอร์โฮสเตส น้องเธอ รวรีย์ ที่แม้อายุจะห่างกันถึง 8 ปี แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรค เพราะเข้าใจกันและคุยกันเสมอ หลังพบกันครั้งแรกบนเรื่องบิน แล้วฝ่ายชายยังไม่กล้าจีบ จนเมื่อเจอกันอีกครั้งและรู้ว่าเธอโสด หนุ่มออยจึงขอคุยกับเธอมาเรื่อย ๆ และคบกันมา 2 ปี ก่อนจะขอสาวเจ้าแต่งงานในที่สุด

ข่าวดาราแต่งงาน 2556
 
แนน สกุลรัตน์ ใจซื่อ แต่งงาน (21 พฤศจิกายน 2556)

            หายหน้าหายตาไปนาน สำหรับอดีตดาราเด็กชื่อดัง แนน สกุลรัตน์ ใจซื่อ ที่ล่าสุดก็เป็นฝั่งเป็นฝาไปเรียบร้อยแล้ว โดยสาวแนนได้เข้าพิธีแต่งงานกับหวานใจหนุ่มนอกวงการ เบลล์ ศราวุฒิ โดยมี ส้ม ชนากานต์ มิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 1990 ที่มารับหน้าที่เป็นเถ้าแก่ฝ่ายหญิง

ข่าวดาราแต่งงาน 2556
 
ต้อง ศุภัชญา แต่งงานกับ ดร.เอก ชุณหชัชราชัย (24 พฤศจิกายน 2556)

           ดีเจสาว ต้อง สุภัชญา รื่นเริง ก็ไม่น้อยหน้า เข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่ม ดร.เอก ชุณหชัชราชัย พร้อมเผยสินสอดสูงถึง 7 หลัก โดยทั้งคู่ได้โชว์หวาน ด้วยการให้คำมั่นสัญญาต่อกันว่า จะดูแลและจะทำทุกวันให้ดีที่สุด

ข่าวดาราแต่งงาน 2556


           แม้ว่าจะจัดงานฉลองสมรสกันช้าไปหน่อยเพราะคุณย่าเสียเลยต้องเลื่อนงาน แต่สาว พลอย จินดาโชติ และหวานใจหนุ่ม โอจีฟ ก็มีดีกรีความหวานไม่แพ้คู่ไหน ๆ แถมชุดแต่งงานยังแซบไม่เหมือนใคร ด้วยชุดสีแดงที่เจ้าสาวบอกว่า อยากให้ดูเป็นแฟนซีหน่อย เก๋จริง ๆ เลยนะเนี่ย

ข่าวดาราแต่งงาน 2556

           เข้าพิธีแต่งงานตามพิธีของศาสนาคริสต์กับแฟนสาวลูกครึ่ง อัจฉรา อัลเบิร์ท ไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับดาราหนุ่มรุ่นใหญ่ ต้น ตระการ พันธุมเลิศรุจี ก่อนจะจูงมือกันมาฉลองมงคลสมรส ณ ห้องแกรนด์ บอลรูม โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ โดยมีเพื่อนพ้องร่วมวงการตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ท่าทางแฮปปี้กันสุด ๆ


ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram jernnitchapan, sdthaitay, djtong_supatchaya, lucyoody, akechoon, janechompoo, som_chanakarn, a_unchalee, เฟซบุ๊ก NineEntertain , NARAKORN PHOTOGRAPHY, DanNeramit, Buddy\'s Wedding, Ashvel Magaphy, korostudio.com




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ข่าวดาราแต่งงาน 2556 คู่รักดาราแต่งงาน สุดชื่นมื่นในรอบปี อัปเดตล่าสุด 19 ธันวาคม 2556 เวลา 14:09:58 8,759 อ่าน
TOP