x close

เจ้าสาวมหัศจรรย์ เนรมิตชุดแต่งงานสวยเริดด้วยเงินแค่หลักร้อย

ชุดแต่งงานหลักร้อย
เนรมิตชุดแต่งงานหลักร้อย ด้วยไหมพรม

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Vancitybuzz และ Jerome Tso Photography

           ชุดแต่งงานสวย ๆ ใช่ว่าจะต้องออกแบบโดยดีไซเนอร์ชื่อดังหรือมีราคาแพงเสมอไป เพราะผู้หญิงธรรมดา ๆ คนหนึ่งที่ชื่อ ไค คาเนตา พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า หากคุณมีความอดทนและความพยายามมากพอ ก็สามารถเนรมิตชุดแต่งงานในฝันของตัวเองให้เป็นจริงได้เหมือนกัน โดยเธอใช้เวลา 5 เดือน กับเงินเพียง 30 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราว ๆ 900 บาทเท่านั้นเอง

ชุดแต่งงานหลักร้อย

ชุดแต่งงานหลักร้อย

           ซึ่งค่าใช้จ่ายก็หมดไปกับค่าไหมพรมที่เธอนำมาถักโครเชต์ลายสับปะรด ก่อนจะนำโครเชต์ที่ได้แต่ละผืนไปประกอบกันเป็นชุดแต่งงานสีขาวกระโปรงยาวคอลึก ที่ดูสวยงาม หรูหรา และเซ็กซี่ไม่แพ้ผ้าลูกไม้เลยทีเดียว และเมื่อถึงวันแต่งงานเธอก็แค่นำผ้าสีเขียวมาผูก แค่นี้ก็ทำให้เธอกลายเป็นเจ้าสาวที่งามสง่าตามที่วางแผนเอาไว้แล้ว

ชุดแต่งงานหลักร้อย

ชุดแต่งงานหลักร้อย

ชุดแต่งงานหลักร้อย

           โดยเธอได้เรียนรู้ทักษะการถักโครเชต์มาจากคุณยายตอนอายุประมาณ 7-8 ปี แต่ตอนนั้นเธอก็ไม่ได้ทำมันมากนัก จนกระทั่งเริ่มกลับมาสนใจอีกครั้งก็ตอน 5-6 ปีมานี้ หลังจากที่เธอเริ่มเดินทางด้วยรถเมล์ และก่อนหน้านี้เธอก็เคยออกแบบและตัดเย็บเสื้อมาก่อน ดังนั้นก็ทำให้เธอตั้งใจเอาไว้ว่าอยากจะทำชุดแต่งงานด้วยตัวเอง อีกทั้งเธอก็เตรียมชุดแต่งงานกระโปรงสั้นเอาไว้แล้ว แต่มันดันตกยุคไปเสียก่อน ก็เลยกลายเป็นชุดแต่งงานกระโปรงยาวอย่างที่เห็น

           ก็หวังว่าเรื่องราวของเธอจะเป็นแรงบันดาลใจที่ดีให้กับคนที่อยากจะเนรมิตแต่งงานในฝันของตัวเองให้เป็นจริงกันนะคะ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าสาวมหัศจรรย์ เนรมิตชุดแต่งงานสวยเริดด้วยเงินแค่หลักร้อย อัปเดตล่าสุด 2 ตุลาคม 2557 เวลา 15:59:41 1,842 อ่าน
TOP