x close

ชุดแต่งงานลีเดีย ศรัณย์รัชต์ เริด หรู อลังการสุด ๆ



lydiamatthewwedding

        รวมคอลเลคชั่น ชุดแต่งงานลีเดีย ศรัณย์รัชต์ กับชุดแต่งงานสวยอลังการในพิธีหมั้นและงานฉลองมงคลสมรส

        เป็นคู่แต่งงานป้ายแดงที่เพิ่งจัดงานแต่งงานไปหมาด ๆ สำหรับคู่รักมาราธอน ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ และ แมทธิว ดีน ที่ฉลองแต่งงานในบรรยากาศอบอุ่นไปด้วยญาติพี่น้องและเพื่อนสนิททั้งคนในวงการบันเทิงและแวดวงสังคม มาแสดงความยินดีกันอย่างล้นหลาม วันนี้กระปุกดอทคอมเลยแวะไปรวบรวมเอาคอลเลคชั่นชุดแต่งงานลีเดีย ทั้งในพิธีหมั้นในวันที่ 16 มีนาคม 2558 ณ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ และงานฉลองมงคลสมรสในวันที่ 21 มีนาคม 2558 โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ ภายใต้ธีม "Beyond" รวมทั้งหมด 5 ชุด มาฝากกัน ขอบอกว่าแต่ละชุดสวยอลังการมาก ๆ ว่าแล้วลองแวะไปชมแบบเต็ม ๆ กันเลยค่ะ

lydiamatthewwedding

        มาเริ่มต้นกันที่พิธีเลี้ยงพระในช่วงเช้า เจ้าสาวลีเดียก็เปิดตัวความสวยงามอย่างไทยด้วยชุดไทยจักรีสีพิงค์โกลด์ จาก ห้องเสื้อ Myriad Grand Monde ตัวสไบชุดไทยใช้ผ้าปักดิ้นสีพิงค์โกลด์ฉลุเป็นลายกลีบดอกบัว เน้นความสวยอลังการด้วยการใช้ผ้าไหมไทยทอสอดดิ้นรองซับด้านล่างของผ้า แล้วจับเดรปช่วงลำตัวให้ดูแล้วเป็นการนุ่งสไบทับช่วงลำตัวพาดไปด้านหลัง ส่วนช่วงล่างใช้ผ้าถุงเป็นผ้าไหมอินเดียทอลายพานพุ่ม และย้อมไล่สีให้เป็นสีพิงค์โกลด์เข้มจากชายกระโปรงด้านล่าง ให้อ่อนขึ้นไปจนถึงผ้าถุงด้านบน และหมักโคลนให้ผ้าไหมนิ่มสวมใส่สบาย ผ้านุ่งเป็นจีบหน้านางแบบไทยโบราณ เข้ากันได้ดีกับทรงผมม้วน
 
lydiamatthewwedding 

lydiamatthewwedding
        ส่วนชุดที่สอง คือ ชุดงานหมั้น กับชุดไทยประยุกต์แบบเกาะอกในสไตล์สวยหวาน พร้อมเพิ่มดีเทลความเก๋ชวนมองให้ตัวชุดด้วยการติดขนนกบริเวณเกาะอก เข้ากันได้ดีกระโปรงผ้าไหมพิมพ์ลายสีขาวและเครื่องประดับชุดใหญ่ได้อย่างลงตัว

lydiamatthewwedding

        มาถึงวันงานแถลงข่าวลีเดียก็มาพร้อมชุดแต่งงานแบบเกาะอกสีขาว สไตล์หางปลาที่เพิ่มความสวยด้วยกับผ้าอัดกลีบทั้งตัว พร้อมจับจีบชุดและเพิ่มดอกไม้ที่ชายกระโปรงสวยงาม สวมคู่เครื่องเพชรชุดใหญ่ซึ่งเข้ากับทรงผมม้วนปล่อยข้างในสไตล์วินเทจได้อย่างลงตัวสุด ๆ ซึ่งทั้งคู่บอกว่าชุดแต่งงานชุดนี้ซื้อจากนิวยอร์กเมื่อ 2 ปี หลังถูกเจ้าบ่าวขอแต่งงาน

lydiamatthewwedding
ภาพจาก Instagram lydiasarunrat

        มาที่ชุดแต่งงานลีเดียในช่วงค่ำวันที่ 21 มีนาคม 2558 กับชุดวิวาห์แบบลูกไม้ซีทรูแขนยาวเซ็กซี่สุด ๆ จากแบรนด์ zuhairmurad ชุดแต่งงานคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง 2015 ตรงจากฝรั่งเศส ที่ตัวชุดเน้นการตัดเย็บอวดหุ่นสวยเป๊ะทุกสัดส่วนของสาวลีเดีย ซึ่งเข้ากับธีมงาน Beyond ได้เป็นอย่างดี สวมคู่กับเครื่องประดับน้อยชิ้นและผ้าคลุมผมสีขาวได้อย่างลงตัวอีกด้วย

lydiamatthewwedding
ภาพจาก Instagram lydiasarunrat

        และปิดท้ายด้วยช่วงเย็น After Party คู่บ่าวสาวลีเดีย-แมทธิว ยังจัดงานฉลองสำหรับกลุ่มเพื่อนในธีมสุดแหวกแนวอย่างสนุกสนาน ด้วยชุดเกาะอกนางแมวสีขาวน่ารักปนเซ็กซี่ เพิ่มความเก๋บริเวณชายกระโปรงของชุดด้วยการติดผีเสื้อสีขาว 1,000 ตัวอีกด้วย

        เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคอลเลคชั่นชุดแต่งงานสวย ๆ ที่สมกับการรอคอยจริง ๆ เพราะแต่ละชุดเต็มไปด้วยความหวาน ความเซ็กซี่ ตามแบบฉบับสาวลีเดีย เข้ากับความอลังการของงานแต่งได้อย่างลงตัวสุด ๆ ทั้งนี้กระปุกดอทคอมก็ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่อีกครั้งด้วยนะคะ

 
ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
Instagram lydiasarunrat, เฟซบุ๊ก Jakawin Photography By Jakawin Photography


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชุดแต่งงานลีเดีย ศรัณย์รัชต์ เริด หรู อลังการสุด ๆ อัปเดตล่าสุด 26 มีนาคม 2558 เวลา 16:24:21 5,554 อ่าน
TOP