x close

สวยตะลึง คุณย่าวัย 86 ออร่าฟุ้ง เดินเข้าประตูวิวาห์ด้วยชุดแต่งงานออกแบบเอง



          สำหรับการเริ่มต้นความรักกับใครสักคน ไม่มีคำว่าสาย คุณย่าวัย 86 ปีผู้นี้พิสูจน์ให้เห็นแล้ว ด้วยความสวยผิดวัยและความสามารถในการออกแบบ คุณย่าทำให้ทุกคนต้องตะลึงเมื่อก้าวเข้าพิธีวิวาห์

          เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2559 เว็บไซต์ Boredpanda เผยแพร่เรื่องราวสุดแสนประทับใจของ มิลลี่ เทย์เลอร์ แอนเดอร์สัน คุณย่าแสนสวยชาวอเมริกันวัย 86 ปี ที่เพิ่งกลายเป็นเจ้าสาวหมาด ๆ
          คุณย่ามิลลี่ในวัย 86 ยังคงมีรูปร่างระหงและสวยสง่า สมกับที่เป็นอดีตนางแบบเก่า คุณย่าประกอบอาชีพเป็นนางแบบมามากกว่า 50 ปี เคยแต่งงานมาแล้วหนึ่งครั้ง เมื่อสามีเสียชีวิตจากไป กว่าทศวรรษต่อมาคุณย่าก็ได้พบรักครั้งใหม่อีกครั้ง



          คาดิจา หลานสาวของคุณย่าได้โพสต์ภาพในงานแต่งงานและเรื่องราวอันแสนโรแมนติกของคุณย่าของเธอลงบนเพจ เลิฟ วอท แมตเตอร์ส (Love What Matters) บนเฟซบุ๊กว่า

          "คุณย่าแต่งงานกับคุณปู่ของฉันมา 41 ปีจนกระทั่งคุณปู่จากไป แล้ว 25 ปีต่อมา เธอก็พบรักใหม่อีกครั้ง คุณย่ามิลลี่เพิ่งอายุครบ 86 ปีเมื่ออาทิตย์ที่แล้วเองค่ะ สามีใหม่ของคุณย่าก็จะ 86 ในเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้ ครอบครัวของเรามีความสุขกับงานแต่งครั้งนี้มาก ๆ เลยค่ะ" คาดิจา กล่าว

          เจ้าบ่าวมือใหม่ที่ใกล้จะอายุ 86 ผู้นี้ มีนามว่า แฮโรลด์ มอร์ริสัน คุณปู่แฮโรลด์รู้จักกับคุณย่ามิลลี่มานานกว่า 60 ปี และทั้งคู่ย้ายเข้าไปอยู่ด้วยกันหลังจากที่คุณปู่ล้มป่วย คุณย่าคอยดูแลคุณปู่จนอาการดีขึ้น และเมื่อคุณปู่หายดีแล้ว ทั้งคู่ก็ตัดสินใจเข้าพิธีวิวาห์ด้วยกัน

คุณย่าวัย 86 ออร่าฟุ้ง เดินเข้าประตูวิวาห์ด้วยชุดแต่งงานออกแบบเอง

          งานแต่งงานของทั้งคู่จัดขึ้นที่ริชฟีลด์ รีเจนซี่ในเมืองเวโรน่า รัฐนิวเจอร์ซี่ย์ ประเทศสหรัฐอเมริกา คุณย่ามิลลี่ทำให้แขกเหรื่อทุกคนต้องฮือฮาเมื่อเห็นเธอในชุดแต่งงานสีม่วงแสนสวยที่เธออกแบบเอง และรอยยิ้มอันมีเสน่ห์ของเจ้าสาวที่งดงามแม้ในวัยเกิน 80

          เรื่องราวของคุณย่ามิลลี่ที่คาดิจาโพสต์ลงบนเพจ เลิฟ วอท แมตเตอร์ส นั้น ได้ถูกแชร์ไปทั่วสังคมออนไลน์และมีคนเข้ามากดไลค์มากกว่า 100,000 ครั้งเลยทีเดียว





คุณย่าวัย 86 ออร่าฟุ้ง เดินเข้าประตูวิวาห์ด้วยชุดแต่งงานออกแบบเอง

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Millie Taylor-Morrison

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สวยตะลึง คุณย่าวัย 86 ออร่าฟุ้ง เดินเข้าประตูวิวาห์ด้วยชุดแต่งงานออกแบบเอง อัปเดตล่าสุด 22 พฤศจิกายน 2562 เวลา 17:13:26 79,938 อ่าน
TOP