x close

ชุดแต่งงานกระโปรงสั้น 10 ดีไซน์ เพื่อสาวไซส์มินิ

ชุดแต่งงาน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณข้อมูลจาก Confetti Daydreams

          ในแต่ละซีซั่นก็จะมีชุดแต่งงานออกมาให้เห็นอยู่เรื่อย ๆ ซึ่งในซีซั่นหนึ่งดีไซเนอร์ก็มีการออกแบบให้แตกต่างและเข้ากับแฟชั่นในช่วงเวลานั้น ๆ โดยจากที่เห็นส่วนมากมักจะเป็นชุดแต่งงานกระโปรงยาวแทบทั้งสิ้น อาจเป็นแบบชุดแต่งงานที่ไม่ค่อยโดนใจสาวไซส์มินิสักเท่าไหร่ ดังนั้น ในวันนี้เราก็เลยขอนำ 10 ดีไซน์ชุดแต่งงานแบบกระโปรงสั้นจาก Confetti Daydreams มาฝากกัน ขอบอกไว้ตรงนี้เลยว่า ชุดแต่งงานแต่ละชุดนอกจากจะออกแบบโดยดีไซเนอร์ชื่อดังแล้ว ยังเป็นชุดแต่งงานที่ออกแบบมาเพื่อเจ้าสาวผู้โชคดีที่กำลังจะเข้าพิธีวิวาห์ในปี 2014 นี้ด้วย

ชุดแต่งงาน

ภาพจาก : เฟซบุ๊ก Theia
 

         1. ชุดแต่งงานกระโปรงสั้น ที่เพิ่มความสวยงามด้วยการนำผ้าลูกไม้มาตกแต่งบริเวณตัวเสื้อ ขณะเดียวกันก็มีผ้าคาดเอวสีเดียวกับชุดแต่งงานมาช่วยเติมลุคแบบสาวทันสมัย ซึ่งเป็นหนึ่งในชุดแต่งงานจาก ไวท์ คอลเลคชั่น ฟอลล์ จาก Thiea

ชุดแต่งงาน

ภาพจาก : Watters
 
         2.  ชุดแต่งงานกระโปรงสั้นที่ Encore สื่อถึงความเป็นผู้หญิงได้เป็นอย่างดี ผ่านผ้าลูกไม้และผ้าเนื้อบาง นอกจากนี้ ยังมีความน่าสนใจตรงที่แบ่งผ้าลูกไม้ออกเป็น 3 ส่วนอีกด้วย

ชุดแต่งงาน

ภาพจาก : Ines Di Santo

         3. ชุดแต่งงานกระโปรงสั้นสุดหรู ที่ Ines Di Santo ซึ่งเป็นผู้ออกแบบได้นำคริสตัลกับขนนกมาประดับลงไปบนชุดแต่งงาน ตั้งแต่ตัวเสื้อไล่ลงไปจนถึงปลายกระโปรง หนึ่งในชุดแต่งงานจากคอลเลคชั่นสปริง

ชุดแต่งงาน

ภาพจาก : Watters

         4. ชุดแต่งงานกระโปรงสั้นอีกหนึ่งชุดจาก Encore ที่ตัดเย็บออกมาด้วยรูปแบบที่เรียบง่าย โดยการใช้ผ้าสีเดียวกันตลอดทั้งตัว พร้อมกันนี้ยังเพิ่มความน่าสนใจและสวยงามให้กับชุดแต่งงานชุดนี้ ด้วยแนวผ้าลูกไม้บริเวณขอบกระโปรง

ชุดแต่งงาน

ภาพจาก : Francesca Miranda

         5. ชุดแต่งงานของ Francesca Miranda ที่เจ้าสาวหลายคอยากจะลองสวมใส่ให้ได้สักครั้งในชีวิต ซึ่งไม่ใช่แค่แบบชุดแต่งงานที่สวยงามและสง่าเท่านั้น แต่ยังมีความพิเศษตรงที่ดีไซเนอร์ได้นำเทคนิกเลเซอร์คัตเข้ามาใช้ในการสร้างลวดลายให้กับเนื้อผ้า ที่เป็นความพิเศษจากชุดแต่งงานในคอลเลคชั่นสปริง
 

         6. เอาใจสาวหวานกันบ้าง กับชุดแต่งงานกระโปรงสั้นพองฟูได้รูปเหมือนชุดของเจ้าหญิงในนิยาย ในขณะเดียวกันของตกแต่งชุดที่ร้อยเรียงเป็นรูปหัวใจบริเวณขอบเสื้อด้านบน ก็ยังทำให้ชุดนี้น่าหลงใหลยิ่งขึ้นด้วย

ชุดแต่งงาน

ภาพจาก : Carolina Herrera
 
         7. อีกหนึ่งชุดแต่งงานสุดเก๋ที่มาในสไตล์เดียวกับแฟชั่นในภาพยนตร์เรื่อง เดอะ เกรท แกตสบี้ และเป็นชุดแต่งงานจากคอลเลคชั่นฟอลล์ของ Carolina Herrera ที่โดดเด่นด้วย
 
ชุดแต่งงาน

ภาพจาก : Monique Lhuillier

         8. อีกหนึ่งชุดแต่งงานกระโปรงสั้นสุดสวยจากคอลเลคชั่นฟอลล์ของ Monique Lhuillier ที่สามารถสะกดทุกสายตาได้ตั้งแต่แรกเห็น โดยการนำผ้าลูกไม้มามาตัดเย็บตลอดทั้งชุด

 
ชุดแต่งงาน

ภาพจาก : Yumi Katsura

         9. ชุดแต่งงานกระโปรงบานที่ได้แรงบันดาลใจมาจากชุดของสาวบัลเลต์ แต่ทำให้แตกต่างด้วยการไล่กระโปรงซ้อนเป็นชั้น ๆ ลดหลั่นกันลงไป ส่วนตัวเสื้อก็มีผ้าลูกไม้มาเติมความสวยงาม นอกจากนี้ ยังมีผ้าชีฟองช่วยเพิ่มความหวานให้กับชุดแต่งงานของ Yumi Katsura ในคอลเลคชั่นฟอลล์ด้วย
 
ชุดแต่งงาน

ภาพจาก : เฟซบุ๊ก Yumi Katsura

         10. สวยอย่างแตกต่างด้วยชุดแต่งงานประโปรงสั้นดีไซน์แปลกของ Yumi Katsura จากคอลเลคชั่นฟอลล์เช่นเดียวกัน โดยการแบ่งกระโปรงออกเป็นแฉกลักษณะคล้ายกลีบดอกไม้ แถมยังให้ความรู้สึกหรูหราไปพร้อมกับเหล่าเม็ดคริสตัลที่นำมาประดับเสื้ออีกด้วย

          เป็นอย่างไรกันบ้างกับ 10 ดีไซน์ ชุดแต่งงานกระโปรงสั้นที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ ก็หวังว่าจะมีชุดแต่งงานกระโปรงสั้นอย่างน้อยก็แบบสองแบบที่ตรงกับใจของคุณนะคะ

  



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชุดแต่งงานกระโปรงสั้น 10 ดีไซน์ เพื่อสาวไซส์มินิ อัปเดตล่าสุด 26 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 17:21:24 2,707 อ่าน
TOP