x close

แบ็คดรอป 5 สไตล์ ที่ช่วยให้งานแต่งเก๋ไก๋ขึ้น

แบ็คดรอป

         รวมเทคนิคการจัด แบ็คดรอปงานแต่งงาน ที่ช่วยเพิ่มความสวยให้งานอบอวลไปด้วยความหวานมากยิ่งขึ้น

         แบ็คดรอปถือเป็นอีกสีสันสำคัญของงานแต่งงาน แต่หากว่าทั้งงานจะมีแบ็คดรอปชิ้นเดียวก็อาจดูจืดไปหน่อย วันนี้เราจึงมีเคล็ดลับสร้างสีสันให้งานแต่งด้วยแบ็คดรอปจากเว็บไซต์ lover.ly มาฝากกัน บอกเลยว่าชิ้นเดียวไม่เคยพอ

1. แบ็คดรอปสำหรับงานพิธี

         งานพิธีถือเป็นส่วนสำคัญของงานแต่งซึ่งเต็มไปด้วยความโรแมนติกและความศักดิ์สิทธิ์ ดังนั้นคุณควรมีแบ็คดรอปสำหรับเป็นฉากหลังสวย ๆ ช่วงรดน้ำสังข์หรือจดทะเบียนสมรสสักหนึ่งชิ้น ไม่ว่าจะเป็นแบ็คดรอปดอกไม้สดสวย ๆ หรือแบ็คดรอปสีสดใสเพื่อที่เวลาถ่ายภาพจะได้สวยงามและสดใสสุด ๆ

2. แบ็คดรอปสำหรับถ่ายภาพเก๋ ๆ

         ในระหว่างที่คุณอาจจะยุ่งอยู่กับการจัดเตรียมงานหรืออยู่ในช่วงพิธี อย่าลืมหากิจกรรมสนุก ๆ อย่างซุ้มถ่ายภาพสำหรับแขกเหรื่อ โดยมีแบ็คดรอปลวดลายสวย ๆ ไว้ดึงดูดพวกเขาไม่ให้รู้สึกเบื่อหน่าย หากว่าคุณมีฝีมือหรือเป็นบ่าวสาวชาวอาร์ตอยู่แล้วก็อย่าลืมที่จะสร้างสรรค์ ผลงานสวย ๆ ลงบนแบ็คดรอปงานแต่งของตัวเองนะคะ

3. แบ็คดรอปโต๊ะขนมหวาน

         ถือเป็นไอเดียเก๋กู๊ดและทำให้งานแต่งมีชีวิตชีวามากทีเดียว แถมยังเป็นแบ็คดรอปที่ทำเองได้ง่าย ๆ ด้วย เพียงแค่จับเอาลูกกวาดหรือขนมหลากสีสันมาจัดเรียงกันพร้อมกับธงกระดาษสีพาส เทลเช่นนี้ก็จะได้แบ็คดรอปหวาน ๆ แล้วล่ะ ดูเพิ่มเติมได้ที่ mazelmoments

4. แบ็คดรอปเรียบ ๆ

         แม้จะไม่มีสีสันสะดุดตาแต่บางครั้งงานแต่งงานก็อาจจำเป็นต้องมีแบ็คดรอปเรียบ ๆ ไว้สักชิ้น ลองคิดกลับกันว่าในขณะที่แบ็คดรอปสีสันสะดุดตาจะเป็นที่นิยมในการถ่ายภาพ สนุก ๆ สำหรับผู้ร่วมงานแล้วการมีแบ็คดรอปเรียบ ๆ เพื่อเป็นพื้นที่สำหรับถ่ายภาพครอบครัวก็แจ๋วไปอีกแบบ หรืออาจจะให้แขกเหรื่อเขียนคำอวยพรลงบนฉากหลังนั้นแล้วก็ถ่ายรูปคู่กับมันเสียเลยก็เป็นไอเดียที่ดี

แบ็คดรอป

5. แบ็คดรอปสวย ๆ พร้อมฉากกั้นในตัว

         หากต้องการแบ่งสัดส่วนพื้นที่ในงานให้ชัดเจน คุณอาจจะเลือกใช้แบ็คดรอปเป็นทั้งฉากหลังถ่ายรูปและเป็นฉากกั้นแยกโซน พื้นที่ต่าง ๆ ออกจากกัน เช่น โซนอาหารหรือโซนพิธี เป็นต้น เพียงเท่านี้แบ็คดรอปของคุณก็จะมีประโยชน์มากกว่าแค่เป็นฉากหลังสำหรับถ่ายภาพแล้ว

         รู้แบบนี้แล้วก็เตรียมแบ็คดรอปสวย ๆ สำหรับถ่ายรูปหรือตกแต่งสถานที่จัดงานไว้มากกว่าหนึ่งชิ้นดีกว่า งานแต่งงานของคุณจะได้เต็มไปด้วยสีสันและดึงความสนใจจากผู้ร่วมงานไม่ให้เกิดความเบื่อหน่ายได้
         
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แบ็คดรอป 5 สไตล์ ที่ช่วยให้งานแต่งเก๋ไก๋ขึ้น อัปเดตล่าสุด 9 พฤษภาคม 2559 เวลา 10:20:16 21,601 อ่าน
TOP