x close

5 ทิปส์บอกเป็นนัย ๆ ว่าคุณก็แอบมีใจให้เขาเหมือนกัน

love
5 ทิปส์ บอกหนุ่ม ๆ ว่าคุณก็แอบมีใจให้เขาเหมือนกัน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          เป็นผู้หญิงแท้จริงนั้นแสนลำบาก การจะแสดงออกไปให้อีกฝ่ายรู้ว่าเราก็สนใจเขาอยู่เหมือนกันก็อาจจะไม่งามเท่าไร เพราะแม้จะดีใจแค่ไหนก็ต้องรู้จักเก็บอาการและรู้จักวางตัวไว้บ้าง หรือการจะไม่แสดงออกเลยก็กลัวว่าเขาจะคิดว่าเราไม่มีใจให้จนชิ่งไปหาเป้าหมายใหม่ ใครที่กำลังคิดไม่ตกในเรื่องนี้ก็ไม่ต้องกังวลไป เพราะเรามี 5 วิธีแสดงออกเป็นนัย ๆ ว่า คุณก็แอบมีใจให้เขาจากเว็บไซต์ anewmode มาแนะนำกัน

1. สัมผัสตัวเขาเล็กน้อย

          ทำให้หัวใจเขาพองโตมากขึ้นด้วยการแตะไปที่มือหรือแขนเขาเบา ๆ แต่ไม่ต้องแช่อยู่นานนะคะ แค่พอบอกเป็นนัย ๆ ให้เขารู้ว่าคุณชอบในสิ่งที่เขาพูดหรือเห็นด้วยอย่างที่เขาคิด ทำนองว่าคิดเหมือนกันเลยแบบเนียน ๆ ไป เพียงเท่านี้เขาก็จะเริ่มมั่นใจมากขึ้นว่าเขามาถูกทางแล้ว และพร้อมเดินหน้าสานสัมพันธ์กับคุณต่อไป ข้อสำคัญ คือ อย่าไปแตะเนื้อต้องตัวเขามากเกินไปนะคะ เพราะหากเป็นผู้ชายไฟแรงสูงสักหน่อยอาจจะคิดว่าคุณอยากมีอะไรเกินเลยก็เป็นได้ หรือถ้าหากเขาเป็นผู้ชายหัวโบราณก็อาจจะมองว่าคุณเป็นสาวแรงก็ได้นะเออ

2. ตามองตา

          เวลาที่พูดคุยกันต้องรู้จักสบตาเขาด้วยเพื่อแสดงว่าคุณตั้งใจและสนใจฟังสิ่งที่เขากำลังพูด ในขณะเดียวกันก็สามารถสังเกตอาการของเขาได้ทางสีหน้าและแววตาด้วยเช่นกันว่าเขาจริงใจกับคุณจริง ๆ หรือเปล่า เคล็ดลับ คือ อย่าจ้องตาประหนึ่งจะจับผิดหรือมองตาเขาตลอดเวลา เพราะจะทำให้เขาประหม่าเกินไป ทางที่ดีก็ควรสบตาบ้างเป็นระยะในขณะที่เขากำลังพูด รวมทั้งพยักหน้าเล็กน้อยเพื่อแสดงให้เห็นว่าคุณกำลังฟังสิ่งที่เขาพูดและคิดตามอยู่

3. แอบชื่นชมเขา

          หากเขาพูดอะไรก็ตามให้คุณฟัง คุณจำเป็นต้องคิดตามในสิ่งที่เขาพูดไปด้วย เพื่อหาจังหวะดี ๆ ในการชื่นชมความคิดดี ๆ ของเขา หรือการตัดสินใจอันเด็ดเดี่ยว รวมทั้งความอดทนในการแก้ปัญหาของเขาด้วย เชื่อเลยว่าเขาจะยิ่งมั่นใจมากขึ้นว่าเขามาถูกทาง เพราะแม้ว่าคุณจะไม่พูดออกไปตามตรงว่าสนใจเขา แต่การให้ความสำคัญหรือรับฟังในขณะที่เขาพูดก็บ่งบอกได้ดีว่าคุณก็แอบมีใจให้เขาเช่นกัน

4. ยิ้มหรือหัวเราะในขณะที่พูดคุยกัน

          ทุกครั้งเวลาที่เขาเล่าเรื่องตลกหรือเรื่องราวดี ๆ ที่ชวนยิ้มก็อย่าลืมที่จะยิ้มหรือหัวเราะออกไปตามความรู้สึกจริง ๆ ของคุณ เวลาที่ผู้หญิงอย่างเรายิ้มกว้าง ๆ อย่างเป็นตัวเองถือเป็นเสน่ห์ที่มัดใจหนุ่ม ๆ ได้ไม่น้อย แถมพวกเขายังปลาบปลื้มอีกด้วยที่ทำให้คุณเองยิ้มได้ ทั้งนี้ก็อย่าดูพยายามมากเกินไป หากอะไรที่ไม่ขำหรือคุณไม่เข้าใจก็อย่าฝืนหัวเราะกลบเกลื่อนเลย เพราะเขาดูออกว่าคุณไม่สนุกไปกับสิ่งที่เขาพูด แถมยังฝืนใจหัวเราะเพื่อให้เขาสบายใจอีก

5. เรียกชื่อเขาบ้าง

          ลองเปลี่ยนคำเรียกแทนตัวคุณเองและเขาด้วยชื่อเล่นของกันและกันสิ มันดูสนิทใจกว่าการใช้คำว่า ฉัน, เธอ, คุณ หรือเรา กว่าเป็นไหน ๆ เพราะมันทำให้เขาเองรู้สึกปลื้มปริ่มทุกครั้งที่คุณเรียกชื่อเขาหรือเรียกชื่อตัวเองแทนคำอื่น ๆ อีกด้วย ที่สำคัญยังเป็นการบอกเป็นนัย ๆ ว่า คุณน่ะไฟเขียวให้เขาเข้ามาทำความรู้จักอย่างเต็มที่แล้ว

          รู้อย่างนี้แล้วก็ไม่ต้องกังวลแล้วล่ะว่าจะแสดงออกมาอย่างไม่ถูกต้อง นอกจากนี้คุณควรคำนึงถึงความเป็นธรรมชาติและความเป็นตัวของตัวเองด้วย เพราะการเริ่มต้นความสัมพันธ์ด้วยความจริงใจจะทำให้ความรักไปได้ไกลกว่าการเริ่มต้นด้วยการโกหกและหลอกลวงนะคะ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
5 ทิปส์บอกเป็นนัย ๆ ว่าคุณก็แอบมีใจให้เขาเหมือนกัน อัปเดตล่าสุด 28 พฤศจิกายน 2557 เวลา 12:02:30 1,907 อ่าน
TOP