x close

10 ของขวัญปีใหม่สุดประทับใจ สำหรับแฟนหนุ่ม


 10 ของขวัญปีใหม่สุดประทับใจ สำหรับแฟนหนุ่ม
10 ของขวัญปีใหม่สุดประทับใจ สำหรับแฟนหนุ่ม

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

            ใกล้จะถึงวันปีใหม่แล้ว นอกจากโปรแกรมเที่ยวที่คุณต้องคิดแล้วยังมีเรื่องของขวัญปีใหม่สำหรับแฟนหนุ่มด้วย งานนี้สาว ๆ หลายคนคงจะคิดกันอยู่ล่ะสิว่าจะให้อะไรเป็นของขวัญในวันพิเศษนี้ดี หากยังคิดไม่ออกก็อย่าเพิ่งกลุ้มใจไป เพราะเรามี 10 ของขวัญยอดนิยมสำหรับผู้ชายจากเว็บไซต์ allwomenstalk ที่เชื่อเลยว่าหนุ่ม ๆ จะต้องถูกใจแน่นอน

1. เครื่องเล่นเกม


            ไม่ว่าจะกี่ยุคกี่สมัยแฟนหนุ่มตัวโตของเราก็ยังมีความเป็นเด็กซ่อนอยู่เสมอ และแน่นอนว่าวิดีโอเกมหรือเครื่องเล่นเกมคงเป็นสิ่งที่ถูกอกถูกใจพวกเขาอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นเกมบอลหรือเกมต่อสู้ที่รับรองว่าเขาเล่นได้แบบไม่มีเบื่อเลย นอกจากนี้คุณสามารถเข้าไปร่วมเล่นกับเขาได้ด้วย แม้จะไม่เชี่ยวชาญแต่ความน่ารักของคุณก็กินใจแฟนหนุ่มไปเต็ม ๆ เลย

2. กล้องถ่ายรูป

 10 ของขวัญปีใหม่สุดประทับใจ สำหรับแฟนหนุ่ม

            หากแฟนหนุ่มของคุณเป็นอาร์ทิสต์ที่ชอบถ่ายรูปเป็นชีวิตจิตใจ กล้องถ่ายรูปน่าจะเป็นคำตอบที่ดี หรือหากว่าเขามีกล้องอยู่แล้ว คุณอาจจะหันไปซื้ออุปกรณ์อย่างอื่นแทน เช่น เลนส์ที่เขาบ่นว่าอยากได้, แบตเตอร์รีสำรอง, ขาตั้งกล้อง หรือกระเป๋ากล้องดี ๆ สักใบ พร้อมกันนี้หากคุณเป็นสาวมั่นขาลุยเหมือนกันก็ออกทริปถ่ายรูปหรือเป็นนางแบบให้เขาซะเลย เพียงเท่านี้ก็จะได้ใช้เวลาร่วมกันไปในตัวด้วย

3. โน๊ตบุ๊ก

 10 ของขวัญปีใหม่สุดประทับใจ สำหรับแฟนหนุ่ม

            คอมพิวเตอร์แบบพกพา หรือ โน๊ตบุ๊ก เป็นสิ่งสำคัญและจำเป็นโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเขาเป็นคนที่คลั่งไคล้ในเทคโนโลยีอยู่แล้ว เขาคงจะปลื้มใจไม่น้อยหากได้คอมพิวเตอร์เครื่องใหม่ที่มาจากคุณ หรือแม้เขาจะไม่ใช่ผู้รอบรู้เรื่องโปรแกรมต่าง ๆ ก็เถอะ แต่เชื่อเลยว่าชีวิตประจำวันของเขาก็ต้องเกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีอยู่แล้ว เรียกว่าเป็นของขวัญที่ได้ใช้ประโยชน์จริง ๆ

4. GPS

            หากแฟนหนุ่มของคุณมีรถยนต์แต่ยังขาดอุปกรณ์นำทางอย่าง GPS ก็จัดการเซอร์ไพรส์ด้วยการติดตั้ง GPS ให้แก่เขาเลย รับรองว่าเขาพร้อมที่จะพาคุณไปทุกทิศทางแบบไม่มีหลงให้เสียเวลา หรือแม้ว่าเขาจะไม่มีรถยนต์แต่หากเป็นนักเดินทางตัวยงล่ะก็ GPS นี่แหละที่เป็นของขวัญที่ดีที่สุดสำหรับเขา ที่ไม่ว่าจะขึ้นเขาลงห้วยหรือเดินทางไปไหนก็ไม่ต้องกลัวว่าเขาจะลงทางแล้ว

5. กระเช้าของขวัญ

 10 ของขวัญปีใหม่สุดประทับใจ สำหรับแฟนหนุ่ม

            หากว่าเขามีพร้อมทุกอย่างแล้ว การให้กระเช้าของชวัญก็เป็นไอเดียที่ดีค่ะ โดยคุณสามารถจัดกระเช้าเองได้ตามความต้องการ เช่น จัดเป็นชุดอาหารเสริมบำรุงสุขภาพ, กระเช้าของขวัญขนมที่คุณลงมือทำเองด้วยความตั้งใจ, กระเช้าของขวัญช็อกโกแลตแสนอร่อย ฯลฯ หรือหากสืบรู้มาว่าเขาชอบอะไรก็จัดมาแบบรวม ๆ กันก็ได้เช่นเดียวกันค่ะ แม้จะมีราคาไม่แพงเท่าของขวัญชิ้นอื่น แต่รับรองว่าคุณค่าทางใจไม่แพ้ของขวัญชิ้นไหนไหนเลย

6. สายรัดข้อมือเพื่อสุขภาพ

            สำหรับแฟนหนุ่มผู้รักสุขภาพและดูแลตัวเองเป็นอย่างดี คุณอาจจะเลือกสายรัดข้อมือเพื่อสุขภาพเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับเขาก็ได้ ซึ่งสายรัดข้อมือดังกล่าวก็มีหลายรูปแบบด้วยกัน ทั้งทำหน้าที่เก็บสถิติจำนวนก้าวเดิน, แคลอรีที่เผาผลาญ, วัดอัตราการเต้นของหัวใจ, ระยะทางที่เดินหรือวิ่ง เชื่อเลยว่าแฟนหนุ่มของคุณจะรักทั้งของขวัญสุดพิเศษชิ้นนี้และยังรักคนให้ด้วยนะ

7. แจ็คเก็ตดี ๆ สักตัว

10 ของขวัญปีใหม่สุดประทับใจ สำหรับแฟนหนุ่ม

            แจ็คเก็ตกับผู้ชายเป็นอะไรที่เข้ากันดีจริง ๆ เพราะมันช่วยเพิ่มความเท่ให้กับเขาไม่น้อยเลย ดังนั้นมันจึงเป็นอีกหนึ่งของขวัญสุดพิเศษที่เขาต้องประทับใจแน่นอน ที่สำคัญควรเลือกซื้อแจ็คเก็ตจากผ้าเนื้อดีที่สวมใส่สบายและเหมาะกับเขาด้วยนะคะ เพื่อที่แฟนหนุ่มของคุณจะได้มั่นใจทุกครั้งที่ก้าวออกจากบ้าน

8. บัตรของขวัญ

            หากไม่รู้ว่าจะซื้ออะไรให้กับเขาดู ครั้นจะให้เงินสดแก่เขาอาจจะดูไม่งามเท่าไร ลองเปลี่ยนเงินสดเป็นบัตรของขวัญให้เขาเลือกช้อปหรือซื้อของที่เขาอยากได้เองก็ดีไม่น้อย แต่คุณเองก็ควรไปกับเขาด้วยเพื่อช่วยเขาเลือกหรือตัดสินใจในการซื้อของ เพราะผู้ชายก็คล้ายกับผู้หญิงเรานั่นแหละที่เวลาจะตัดสินใจซื้ออะไรก็อยากได้ความเห็นจากคนรักเพื่อความมั่นใจนั่นเอง

9. สมาร์ทโฟน

 10 ของขวัญปีใหม่สุดประทับใจ สำหรับแฟนหนุ่ม

            ยุคนี้ถือเป็นยุคของโซเชียลเน็ตเวิร์ก หากจะซื้อสมาร์ทโฟนเป็นของขวัญรับวันปีใหม่ให้กับเขาก็ได้เช่นเดียวกัน แถมมันยังเป็นของขวัญที่เขาพกไปด้วยทุกที่และต้องใช้เป็นประจำทุกวันด้วย เรียกว่าหยิบมาใช้เมื่อไรก็คิดถึงผู้ให้เมื่อนั้น เจอะแบบนี้ใครไม่รักก็บ้าแล้ว...จริงไหม

10. ไอพอด

            เครื่องฟังเพลงพกพาสำหรับหนุ่มที่ชื่นชอบการฟังดนตรีเป็นชีวิตจิตใจ ไม่ว่าจะขึ้นรถลงเรือหรือเดินทางไหนเขาก็จะมักจะฟังเพลงตลอดเวลา ไอพอด คือ ของขวัญที่เหมาะกับแฟนหนุ่มของคุณมากที่สุดแล้วล่ะ นอกจากนี้ไอพอดรุ่นใหม่ ๆ ยังสามารถใช้ดูหนัง ฟังเพลง ถ่ายรูป หรือเป็นเครื่องเล่นเกมแบบพกพาได้ด้วย เรียกว่าครบครันเลย

            เป็นอย่างไรกันบ้างคะสาว ๆ นี่เป็นแค่ส่วนหนึ่งของของขวัญยอดนิยมของผู้ชายเท่านั้น แม้บางชิ้นจะมีราคาแพงเกินกำลังก็ไม่ต้องไปวิตกกังวลมากมายนะจ๊ะ ไม่ว่าจะเป็นของถูกของแพงหรือของชิ้นไหนไหน หากคุณให้เขาด้วยความจริงใจแล้ว เชื่อเลยว่าหนุ่ม ๆ เขาก็ชอบทั้งนั้นแหละ :)





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
10 ของขวัญปีใหม่สุดประทับใจ สำหรับแฟนหนุ่ม อัปเดตล่าสุด 9 ธันวาคม 2557 เวลา 23:34:04 1,080 อ่าน
TOP