x close

6 วิธีง้อแฟนหนุ่ม กระชับความสัมพันธ์ให้แนบแน่น

love
วิธีง้อแฟนหนุ่ม กระชับความสัมพันธ์ให้แนบแน่น

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

            เพราะเป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้ว ที่คู่รักที่จะต้องมีเรื่องราวที่ไม่เข้าใจกัน รวมทั้งพูดจาการกระทบกระทั่งกันอยู่เสมอ และท้ายที่สุดแล้ว การง้อก็เป็นสิ่งสำคัญของคู่รักที่จะต้องกลับมาคืนดีกัน และรักกันเหมือนเดิม วันนี้กระปุกดอทคอมเลยมี 6 วิธีง้อแฟนหนุ่ม ให้กลับมาคืนดี แถมยังกระชับความสัมพันธ์ให้แนบแน่นมายิ่งขึ้นอีกด้วย ส่วนจะมีวิธีไหนบ้าง ลองไปชมกันเลยจ้า

            1. แสดงความจริงใจด้วยคำขอโทษ

            สำหรับการเผยความรู้สึกที่แท้จริงออกมาถือเป็นเรื่องยากมาสำหรับคู่ รัก การพูดปรับความความเข้าใจและลดทิฐิ จึงเป็นสิ่งจำเป็นมากสำหรับเริ่มต้นพูดคุยกัน ด้วยการเริ่มต้นเผยความในใจออกมาด้วยการพูดว่า "ขอโทษ" โดยที่คำพูดที่ว่าจะต้องไปไม่มีความก้าวร้าว หรือเสียดสีกัน แต่ควรเลือกใช้คำพูดที่รักษาน้ำใจของอีกฝ่าย ทั้งนี้สาว ๆ ต้องสารภาพความรู้สึกทั้งหมด และเล่าให้หนุ่ม ๆ เข้าใจด้วยความนุ่มนวล ซึ่งถ้าเขารักเราจริง ๆเข้าต้องยอมรับฟังและให้โอกาสได้กลับมารักเหมือนเดิมแน่นอน

           2. ง้อทันที

            วิธีนี้อาจจะเป็นเรื่องยากสำหรับสาว ๆ สักนิด บางคู่แค่ทะเลาะกันแบบงอน ๆ กันในเรื่องเล็กน้อย แต่บางคู่อาจจะมีปากเสียงทะเลาะกันรุนแรงทั้งนี้เราต้องเลือกช่วงง้อให้เข้ากับสถานการณ์ เพราะบางคู่หลังจากทะเลาะกันไม่ง้อขอคืนดีกันนานวันเข้าก็จะกลายเป็น ความโมโหที่สะสมเป็นเวลานาน หลังจากที่มีเคลียกันอาจจะกลายเป็นระเบิดลูกใหญ่เลยก็ว่าได้ ฉะนั้นบางเรื่องที่สามารถปรับความเข้าใจได้เร็วก็ถือเป็น เรื่องที่ควรทำเช่นกัน


           3. หากิจกรรมที่ชอบมาทำร่วมกัน

            เนื่องจากคนเป็นแฟนกัน ย่อมรู้ใจกันอยู่แล้วว่าต่างฝ่ายต่างชอบอะไร และไม่ชอบอะไร ตามใจแฟนบ้างด้วยการถามว่าอยากไปไหน อยากทำอะไร รวมทั้งเสนอความเห็นบ้างก็ดี หลังจากที่เกิดอาการงอนกัน ไม่เข้าใจกัน ซึ่งการชักชวนแฟนไปเที่ยว ไปกินอาหาร หรือไปดูหนัง ก็เป็นอีกวิธีหนึ่งที่สาว ๆ จะสามารถง้อแฟนหนุ่มได้สำเร็จเช่นกัน

           4. ซื้อของขวัญที่ชอบให้

            "ของที่แฟนชอบ" ถือเป็นทีเด็ดของผู้หญิงในการง้องอนแฟนหนุ่มเลยก็ว่าได้ เพราะมันจะหมายความถึงการใส่ใจรายละเอียดสิ่งเล็กน้อย รวมทั้งแคร์ความรู้สึก ของแฟนหนุ่มแถมยังเป็นการการันตรีถึงความรู้ใจของสาว ๆ ที่สามารถเลือกสิ่งของมัดใจแฟนหนุ่มได้อีกด้วย

           5. ส่งรูปหรือคลิปตลก ๆ ไปง้อ
 
            บางครั้งการทำตัวแบ้ว ๆ ใส ๆ ก็ยังคงเป็นอีกวิธีหนึ่งของสาว ๆ ที่จะง้อแฟนได้เช่นกัน เพราะแฟนหนุ่มหลายคนย่อมชอบใจเมื่อแฟนของเขาทำตัวน่ารักเมื่อแมวเชื่อง ๆ ว่านอนสอนง่าย รวมไปจนถึงทำทาทางตลก ๆ จนแฟนต้องหยุดยิ้ม หรือจะเป็นการทำคลิปน่ารัก ๆ ด้วยการร้องเพลง, วาดตัวการ์ตูนประกอบเพลง เป็นคลิปส่งไปให้แฟนหนุ่ม รับรองว่าถ้าหนุ่มได้เห็นสาว ๆ ในลุกนี้จะต้องยอมใจอ่อนจนง้อได้สำเร็จแน่นอน

           6. อดทนรอสักพักในแฟนอารมณ์เย็นขึ้น

            เมื่อทำวิธีทุกสิ่งอย่าง มาแล้วแฟนหนุ่มยังไม่ยอมคืนดี วิธีทีดีที่สุดก็คือ การปล่อยให้แฟนมีเวลาส่วนตัวสักพัก ในการคิดทบทวนเรื่องราวต่าง ๆ และยังเป็น การแสดงถึงความอดทนของสาว ๆ ที่ต้องรอช่วงเวลาดี ๆ ในการง้อขอคืนดีหนุ่ม ถือเป็นการทบทวนข้อผิดพลาดของความสัมพันธ์ และรับรองว่าวิธีนี้จะทำให้คู่รักหันกลับมาเข้าใจกันโดยที่ไม่ต้องกังวลว่าจะทะเลาะเรื่องเก่า ๆ ซ้ำ ๆ อย่างแน่นอน

             ถือเป็นอีกหนึ่งเคล็ดลับดี ๆ ที่กระปุกดอทคอมนำมาบอกต่อสาว ๆ ที่ยังคิดหาทางออกเรื่องวิธีง้อแฟนหนุ่มไม่ได้ลองนำวิธีเหล่านี้ไปประยุกต์ใช้กันลองดู พร้อมนึกถึงสิ่งสำคัญของชีวิตคู่รักด้วยความเข้าใจ ความจริงใจ และความรู้สึกดี ๆ ที่มีให้กันด้วยจ้า

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
6 วิธีง้อแฟนหนุ่ม กระชับความสัมพันธ์ให้แนบแน่น อัปเดตล่าสุด 29 มกราคม 2558 เวลา 15:12:31 19,810 อ่าน
TOP