x close

8 ไอเดียสร้างบรรยากาศดี ๆ ในวันวาเลนไทน์ให้คนรอบข้าง

วันวาเลนไทน์

              14 กุมภาพันธ์ วันวาเลนไทน์หรือวันแห่งความรัก ที่ไม่ใช่แค่ความสัมพันธ์แบบหนุ่มสาวเท่านั้น แต่เป็นวันที่เราควรจะส่งต่อความรักไปถึงคนรอบข้างเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนร่วมชั้น, เพื่อนบ้าน, ครอบครัว, เพื่อนร่วมงาน เพื่อให้โอกาสพิเศษนี้เต็มไปด้วยความรัก และกระปุกดอทคอมก็มี 8 ไอเดียสร้างบรรยากาศดี ๆ วันวาเลนไทน์ให้คนรอบข้างมาแนะนำกันค่ะ


 8 ไอเดียสร้างบรรยากาศดี ๆ ในวันวาเลนไทน์ให้คนรอบข้าง

1. ดอกไม้


              เป็นวิธีสุดคลาสสิกจริง ๆ สำหรับการส่งดอกไม้ให้คนรอบข้าง โดยคุณอาจจะองดอกกุหลาบให้กับเพื่อนร่วมงานของคุณคนละ 1 ดอก หรือจัดโต๊ะสวย ๆ ด้วยช่อดอกกุหลาบแดงสดใส เพียงเท่านี้บรรยากาศในที่ทำงานของคุณก็เต็มไปด้วยความรักแล้วล่ะ

2. การ์ดคำอวยพรดี ๆ

              เราขอแนะนำให้คุณ DIY การ์ดเหล่านั้นด้วยตนเอง นอกจากจะประหยัดเงินแล้ว มันยังแสดงถึงความตั้งใจที่คุณมีด้วย อย่าลืมตกแต่งการ์ดให้สวยงามพร้อมกับเขียนข้อความอวยพรดี ๆ หรือคำคมเกี่ยวกับความรักด้วยลายมือของคุณเอง เชื่อเลยว่าผู้รับคงจะอิ่มอกอิ่มใจไปกับคุณไม่น้อยเลย

3. ลูกโป่งหัวใจ

              เป็นอีกวิธีสุดน่ารักสำหรับการมอบลูกโป่งหัวใจให้คนรอบข้าง นอกจากมันจะสวยงามโดดเด่นและเป็นของตกแต่งได้อย่างดีเยี่ยมแล้ว มันยังเป็นวิธีง่าย ๆ ที่แสดงความรักต่อคนรอบข้างอีกด้วย หรือหากวาเลนไทน์นี้คุณยังไม่มีโปรแกรมเที่ยวไหนก็อาจจะใช้ลูกโป่งหัวใจตกแต่งภายในบ้านหรือสนามหญ้าเพิ่มบรรยากาศดี ๆ ในบ้านก็ได้เช่นกัน

4. ช็อกโกแลต

              เชื่อเลยว่าช็อกโกแลตคงเป็นของโปรดของใครหลายคน และก็เหมาะมากทีเดียวที่จะให้มันเป็นของขวัญเล็ก ๆ แต่เต็มไปด้วยความพิเศษแก่คนรอบข้าง เชื่อเลยว่าพวกเขาจะปลาบปลื้มในความมีน้ำใจของคุณ


 5. คุกกี้

              ใครที่มีฝีไม้ลายมือในการทำเบเกอรี่สักหน่อยก็ใช้ความสามารถที่มีให้เป็นประโยชน์ด้วยการทำคุกกี้รูปหัวใจสุดน่ารักมอบให้กับคนที่คุณรักนั่นเอง แล้วอย่าลืมตกแต่งแพ็คเกจจิ้งดี ๆ ให้ของขวัญชิ้นนี้มีความหมายมากยิ่งขึ้น เพียงเท่านี้ก็เป็นการซื้อใจคนรอบข้างได้แบบเต็ม ๆ แล้ว

6. ส่งข้อความแทนใจ

              แค่ส่งข้อความดี ๆ ให้กับคนรอบข้างก็เป็นเรื่องแสนโรแมนคติกได้แล้วล่ะ ไม่ว่าจะเป็นคำคมความรัก, ความรักความผูกพันและมิตรภาพระหว่างเพื่อน, คำขอบคุณต่าง ๆ รวมทั้งเหตุผลที่คุณประทับใจในตัวคนคนนั้น เป็นต้น เชื่อเลยว่าใครที่ได้อ่านก็ต้องยิ้มแก้มปริกันไปทั้งวันเลย

7. อาหารมื้อพิเศษ

              วาเลนไทน์นี้คุณอาจจะเป็นตัวตั้งตัวตีชวนเดอะแก๊งของคุณมาปาร์ตี้อาหารมื้อพิเศษร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารบรรยากาศดี, ร้านอาหารเจ้าประจำของคุณและเพื่อน ๆ รวมทั้งการทำอาหารกินเองที่บ้าน แล้วแต่งบ้านให้เต็มไปด้วยดอกไม้หรือลูกโป่งสวย ๆ เพียงเท่านี้วาเลนไทน์ของคุณก็แฮปปี้กว่าปีไหน ๆ แล้ว

              อีกไม่กี่วันก็จะถึงวันแห่งความรักแล้ว มาสร้างบรรยากาศดี ๆ และส่งต่อความรักให้คนรอบข้างกันดีกว่า แต่จะให้ดีที่สุดก็คือการทำให้ทุกวันเป็นวันแห่งความรักและใส่ใจคนรอบข้างในทุก ๆ วันนะคะ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก
en.amerikanki.com และ stylecaster.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
8 ไอเดียสร้างบรรยากาศดี ๆ ในวันวาเลนไทน์ให้คนรอบข้าง อัปเดตล่าสุด 4 เมษายน 2561 เวลา 14:48:20 3,932 อ่าน
TOP