x close

6 ท่านอนบอกได้ ว่าความรักของคุณหวานหรือขม

ท่านอนบอกนิสัยคู่รัก

          เป็นที่รู้กันดีว่านอกจากภาษาพูดแล้ว ภาษากายยังสามารถสื่อความหมายได้ด้วยเช่นกัน ซึ่งตามหลักจิตวิทยามักจะมีการตีความหมายจากภาษากาย ไม่ว่าจะเป็นการออกเดทที่แสดงว่าฝ่ายตรงข้ามกำลังสนใจคุณอยู่, การสัมภาษณ์งานที่บ่งบอกว่าคุณมั่นใจเกินร้อย หรือแม้กระทั่งท่านอนของคู่รักก็เช่นกันที่มีความหมายซ่อนอยู่ วันนี้เราจึงมีคำตอบมาบอกกันว่าท่านอนต่าง ๆ บอกได้ว่าความสัมพันธ์ของคุณเป็นแบบไหน

1. นอนตะแคงโดยที่ฝ่ายชายนอนกอดคุณอย่างแนบชิด (The Spoon)

ท่านอนบอกนิสัยคู่รัก

          ท่านอนแบบช้อนหรือการนอนตะแคงโดยที่ฝ่ายชายนอนกอดคุณอย่างแนบชิด หมายถึง ความสัมพันธ์ที่เต็มไปด้วยความรัก ความห่วงใย การปกป้อง รวมทั้งการทำหน้าที่เป็นผู้นำของฝ่ายชาย คู่ไหนที่นอนท่านี้เป็นประจำก็แปลได้ว่าแฟนหนุ่มของคุณน่ะพร้อมจะดูแลปกป้องคุณไม่ห่างเลย

2. นอนกอดแบบหันหน้าเข้าหากัน (The Honeymoon Hug)

ท่านอนบอกนิสัยคู่รัก

          เป็นท่านอนสำหรับคู่รักข้าวใหม่ปลามันที่แม้จะดูนอนไม่สบายเท่าไรแต่ก็เต็มไปด้วยความเสน่หา ความใกล้ชิดแบบไม่อยากห่างกันไปไหน

3. ฝ่ายหญิงหนุนแขนฝ่ายชายแล้วนอนกอดกัน (Shingles)

ท่านอนบอกนิสัยคู่รัก

          เป็นท่านอนที่แสดงถึงความเชื่อใจและความรู้สึกอบอุ่นเมื่อได้อยู่ด้วยกัน โดยดูจากแขนของฝ่ายชายที่คอยประคับประคองคนรักแม้ในยามหลับใหล หรืออีกความหมายหนึ่ง ก็คือ ความรับผิดชอบและการปกป้องคนรักซึ่งแม้ฝ่ายชายอาจต้องแขนชาก็เถอะ แต่พวกเขาก็ยินดีที่จะเสียสละเพื่อให้หญิงผู้เป็นที่รักได้หลับอย่างสบายในอ้อมกอดของเขา

4. ฝ่ายหญิงหนุนแขนฝ่ายชาย (The Sweetheart Cradle)

ท่านอนบอกนิสัยคู่รัก

          เป็นท่านอนคล้ายกับท่าด้านบนแต่ท่านี้ฝ่ายหญิงจะนอนสบายกว่าเล็กน้อย ซึ่งท่านอนดังกล่าวตีความหมายได้ว่า แฟนหนุ่มของคุณพร้อมที่จะดูแลปกป้องและทะนุถนอมคุณอย่างดี

5. นอนตะแคงโดยที่ฝ่ายชายกอดฝ่ายหญิงแบบหลวม ๆ (Loose Tether)

ท่านอนบอกนิสัยคู่รัก

          เป็นท่านอนสบาย ๆ สำหรับทั้งคู่ที่ไม่ต้องนอนเบียดเสียดกัน ซึ่งท่านอนลักษณะนี้บ่งบอกได้หลายความหมาย ซึ่งเป็นได้ทั้งการที่คุณทั้งคู่หรือฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งอาจยังไม่คุ้นชินกับการมีใครมานอนบนเตียงเดียวกัน หรือหากมองในแง่บวกก็อาจหมายถึงแม้จะไม่ต้องใกล้ชิดกันแต่คุณทั้งคู่ก็เข้าใจกันเป็นอย่างดี และก็อาจแปลได้ว่า มีความห่างเหินหรือการที่ต่างฝ่ายต่างอยู่ด้วยความอดทน คู่ไหนที่ชอบนอนท่านี้ก็ลองสำรวจว่าความรักของคุณเป็นแบบไหน

6. ฝ่ายชายนอนหงายและฝ่ายหญิงนอนคว่ำ โดยเอาขาก่ายไปที่ขาฝ่ายชาย (The Leg Hug)

          คู่รักที่นอนลักษณะนี้อาจแปลได้ว่า ความรักของคุณทั้งคู่กำลังอยู่ในช่วงขาลง เกิดความเบื่อหน่าย แต่ก็ยังไม่ถึงจุดแตกหัก หรือในอีกความหมายหนึ่งคือ คุณอาจจะอยู่ด้วยกันมานานและไม่ค่อยคึกคักเรื่องบนเตียงเหมือนเดิม

          ตรงกับคู่ของคุณบ้างหรือเปล่าคะ อันที่จริงแล้วท่าทางการนอนของแต่ละคู่อาจแตกต่างกันไป ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความสะดวกสบายมากกว่า และท่านอนเหล่านี้อาจไม่ได้การันตีความสัมพันธ์ได้เสมอไป เอาเป็นว่าท่านอนไหน ๆ ก็ไม่สำคัญเท่ากับความรักที่คุณมีให้กันนะคะ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก
lifegooroo.com และ viralsprint.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
6 ท่านอนบอกได้ ว่าความรักของคุณหวานหรือขม อัปเดตล่าสุด 4 พฤษภาคม 2560 เวลา 18:35:45 10,885 อ่าน
TOP