x close

มาดู 5 สาเหตุสำคัญ ที่ทำให้คู่รักห่างหายเรื่องบนเตียง


มาดู 5 สาเหตุสำคัญ ที่ทำให้คู่รักห่างหายเรื่องบนเตียง

         ปฏิเสธไม่ได้ว่ากิจกรรมบนเตียงถือเป็นส่วนสำคัญของคู่รัก แถมยังช่วยกระชับความสัมพันธ์ได้เป็นอย่างดี แต่หากว่าคู่ไหนที่มีร่างกายฟิตปั๋งแต่ปราศจากความคึกคักเรื่องบนเตียงละก็ เรามาดูสาเหตุสำคัญที่ทำให้คู่รักห่างหายเรื่องบนเตียงจากเว็บไซต์ cafemom กัน เมื่อรู้สาเหตุแล้วจะได้หาทางแก้ไขได้ทันท่วงที

1. ขาดการเอาใจใส่

         การมีเพศสัมพันธ์สำหรับคู่รักไม่ใช่แค่กิจกรรมที่ผ่านมาแล้วผ่านไป หากแต่เป็นการแสดงออกความรักอีกวิธีหนึ่ง ซึ่งหากคุณรักและใส่ใจกันมากพอ รับรองว่าเรื่องบนเตียงไม่มีทางจางหายไปแน่นอน เว้นเสียแต่ว่าคุณทั้งคู่จะเต็มไปด้วยความเบื่อหน่ายหรือไม่สนใจกัน เช่น ไม่เห็นความสำคัญของการเข้านอนพร้อมกัน การออกกำลังกาย หรือการเลือกกินอาหารที่มีประโยชน์ ซึ่งหากขาดการเอาใจใส่หรือใช้ชีวิตแบบต่างคนต่างอยู่ก็อาจทำให้คุณทั้งคู่ห่างหายเรื่องบนเตียงได้

2. ถูกปฏิเสธบ่อยครั้ง

         การมีเพศสัมพันธ์ต้องมาจากความสมยอมของทั้งสองฝ่าย ซึ่งหากฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งมีความต้องการมากเกินไปก็อาจเป็นภาระของอีกฝ่าย ในทางตรงกันข้ามหากฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งไม่เคยมีโมเม้นต์อยากกุ๊กกิ๊กกันสองต่อสอง หรือปฏิเสธการมีเพศสัมพันธ์เกือบทุกครั้งก็อาจทำให้เกิดความเบื่อหน่ายได้เช่นกัน ปัญหานี้นอกจากการเอาใจเขามาใส่ใจเราแล้ว คุณควรควงคู่กันไปออกกำลังกาย กินอาหารที่มีประโยชน์ รวมทั้งสร้างบรรยากาศแสนโรแมนติกเมื่ออยู่ร่วมกัน

3. อยู่ด้วยกันเหมือนนักลงทุนมากกว่าคู่รัก

         คู่รักบางคู่เมื่อแต่งงานอยู่กินกันมานานก็มักจะใช้ชีวิตแบบต่างคนต่างอยู่ หรืออยู่ร่วมกันเพราะเงื่อนไขบางอย่าง เช่น เพราะทำธุรกิจร่วมกัน หรือมีลูก ๆ ที่ต้องคอยดูแล ซึ่งอันที่จริงคุณอาจไม่ได้หมดรักกัน เพียงแต่ภาระหน้าที่ความรับผิดชอบอาจทำให้คุณไม่มีเวลาสวีทกัน ดังนั้นแม้จะไม่มีเวลาไปเที่ยวต่างจังหวัดด้วยกัน เพียงแค่คุณหมั่นเอาใจ ทำอาหารจานโปรดให้อีกฝ่ายกิน หรือมีของขวัญแทนใจให้กันในวันสำคัญบ้างก็ถือเป็นการจุดไฟรักให้ลุกโชนอีกครั้ง

4. แก้ไขปัญหาไม่ตรงจุด

         คุณอาจจะรู้ว่าปัญหาเกิดจากอะไร แต่น่าเสียดายที่คุณไม่จริงจังในการแก้ปัญหาหรือแก้ปัญหาไม่ถูกจุด เช่น เมื่อคุณห่างหายเรื่องบนเตียงและแทนที่จะปล่อยตัวเองให้โทรม แต่ควรหันมาดูแลตัวเองให้สวยปิ๊งเพื่อดึงดูดฝ่ายตรงข้ามดีกว่า หรือหากเป็นปัญหาด้านสุขภาพก็ควรให้ความสำคัญเรื่องการกินและการออกกำลังกายหรือไปปรึกษาแพทย์ดีกว่าปล่อยเลยตามเลย เชื่อสิว่าการแก้ปัญหาตรงจุดจะทำให้ความสัมพันธ์ของคุณกลับมาคึกคักอีกครั้ง

5. ขาดการกระตุ้นหรือปลุกเร้า


         คู่รักบางคู่อาจไม่มีปัญหาอะไรเลย ทั้งสุขภาพร่างกายที่ยังหนุ่มยังสาวด้วยกันทั้งคู่ เพียงแต่อาจไม่รู้จักการปลุกเร้าฝ่ายตรงข้ามก็เท่านั้น เช่น การสร้างบรรยากาศแสนโรแมนติกภายในบ้าน, การควงแขนกันไปเที่ยวค้างคืนริมหาด หรือจะฟิตหุ่นให้สวยเป๊ะแล้วทำให้เขาตะลึงกับชุดนอนซีทรูสุดเซ็กซี่ของคุณก็ได้

         คู่รักคู่ไหนที่ไม่อยากให้รักจืดจางก็ต้องจัดตารางเวลาไปเที่ยวหรือทำกิจกรรมกุ๊กกิ๊กกันบ้าง ที่สำคัญอย่าลืมดูแลเอาใจใส่กันและกัน และอย่าลืมว่าเพศสัมพันธ์ที่จะทำให้ความรักของคุณแน่นแฟ้นจะต้องมาจากความรักและการยินยอมพร้อมใจของทั้งสองฝ่ายเท่านั้น เพียงเท่านี้ความรักของคุณก็จะหวานชื่นสุด ๆ เลย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาดู 5 สาเหตุสำคัญ ที่ทำให้คู่รักห่างหายเรื่องบนเตียง อัปเดตล่าสุด 14 พฤศจิกายน 2559 เวลา 17:40:52 62,477 อ่าน
TOP