x close

9 วิธีเด็ด ใช้มารยาหญิงทำให้เขาคิดถึงคุณกว่าเดิม

บทความความรัก

          เป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคู่รักที่เมื่อผ่านระยะเวลามาเนิ่นนานก็อาจเกิดความเบื่อหน่ายหรือคิดถึงกันน้อยลง ซึ่งหากปล่อยไว้แบบนี้ก็มีแนวโน้มว่ามันจะทำให้ความรักของคุณจืดจางลงไปทุกวัน ๆ ดังนั้นมาดูเคล็ดลับดี ๆ ที่เว็บไซต์ becomegorgeous แนะนำว่าจะทำให้เขาคิดถึงคุณมาก ๆ กันดีกว่า

         1. ข้อความสยิวที่รู้กันแค่สองคน : ระหว่างวันที่ไม่ได้เจอกัน ลองส่งข้อความเซ็กซี่เพื่อดึงดูดให้เขาอยากกลับมาเจอคุณเร็ว ๆ ดีกว่า


         2. กลิ่นน้ำหอม : กลิ่นน้ำหอมนี่แหละที่ตราตรึงให้เขาคิดถึงคุณเหมือนถูกมนตร์สะกด อย่าลืมพรมน้ำหอมเบา ๆ ภายห้องนอน ผ้าห่ม หมอน หรือในตู้เสื้อผ้า หรือแอบหอมเขาสักฟอดก่อนแยกย้ายกันไปทำงาน เชื่อว่ากลิ่นน้ำหอมที่ติดตัวเขาจะทำให้เขาคิดถึงคุณสุด ๆ

         3. ทิ้งของใช้ส่วนตัวไว้ให้เขาดูต่างหน้า : ไม่ว่าจะเป็นลิปสติก ผ้าคลุมไหล่ หรือรูปถ่าย ในยามที่ต้องห่างไกลกันเชื่อเลยว่ามันจะทำให้เขาคิดถึงคุณเสมอ

         4. การแสดงความรักในยามห่างไกล : หากคุณกับเขามีเหตุที่ต้องห่างกันแสนไกล อย่าลืมที่จะเข้าไปโพสต์ข้อความหวาน ๆ หน้าไทม์ไลน์ หรือโทรศัพท์ทางไกลคุยกับเขาด้วยนะคะ

         5. ทำตัวให้น่าค้นหาด้วย : สัญชาตญาณของผู้ชายมักชอบเป็นฝ่ายล่ามากกว่าถูกล่า ดังนั้นเหยื่อสาวอย่างคุณก็ไม่ควรทำให้เขาล่าได้ง่าย ๆ แต่ควรมีลูกเล่นให้เขาได้ออกแรงมากขึ้นสักหน่อย เชื่อเลยว่ายิ่งยากยิ่งท้าทายและเขาจะหลงเสน่ห์คุณมากขึ้น

         6. ทำให้เขารู้ว่าคุณห่วงใส่ใจเขาแค่ไหน : เขียนข้อความต่าง ๆ ลงในโพสต์อิทแล้วแปะให้ทั่ว เช่น แปะข้อความบอกให้เขาขับรถอย่างระมัดระวังบนพวงมาลัย หรือข้อความน่ารัก ๆ ในห้องนอน เพียงเท่านี้เขาก็จะประทับใจและคิดถึงคุณมากขึ้น

         7. ส่งรูปให้เขา : เป็นอีกวิธีง่าย ๆ หากคุณทั้งสองคนไม่ได้เจอกันหรืออยู่ห่างไกลกัน เพียงอัพเดทชีวิตความเป็นอยู่ผ่านรูปถ่ายให้เขาดู เช่น กับขาวที่คุณกินวันนี้, สถานที่ที่คุณต้องเดินทางไป แค่นี้ก็ถือเป็นวิธีน่ารัก ๆ ที่ทำให้เขาจะฝันหวานถึงคุณ

         8. ไม่ต้องตัวติดกันตลอด : ความคิดถึงจะทำงานก็ต่อเมื่อคุณมีช่องว่างให้กันบ้าง เช่น ปล่อยให้เขาและคุณมีทริปส่วนตัวไปเที่ยวกับเพื่อนสนิทของตัวเอง นอกจากนี้ไม่ควรยกเลิกนัดใครเพื่อให้ได้อยู่กับเขา ทำหน้าที่ของคุณเองให้ดีที่สุด เพราะช่องว่างเหล่านี้เองจะทำให้เขาเห็นคุณค่าของการเจอกันมากขึ้น

         9. เว้นระยะห่างแต่พอดีอย่าให้มีช่องโหว่ : แม้จะปล่อยให้ต่างฝ่ายมีอิสระเพื่อให้คิดถึงกันมากขึ้น แต่ก็อย่ามากเกินไปจนความห่างนั้นมาทำให้คุณกับเขาต้องทะเลาะกันหรือยิ่งห่างกันมากขึ้นเรื่อย ๆ จำไว้ว่าแม้จะไม่ได้อยู่ใกล้กัน แต่คุณก็สามารถส่งข้อความ คุยโทรศัพท์ หรือแชทคุยกันได้ แล้วอย่าลืมหยอดคำหวานให้เขาได้ยินด้วยล่ะ

          ไม่สำคัญเลยว่าคุณจะอยู่ไกลกันแค่ไหนหากว่าคุณรักและใส่ใจกันมากพอ หรือหากคุณอยู่ด้วยกันทุกวันก็ต้องปล่อยให้อีกฝ่ายมีเวลาของตัวเองบ้าง ให้ความคิดถึงได้ทำหน้าที่ของมันเพื่อความรักที่หวานยิ่งขึ้น


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
9 วิธีเด็ด ใช้มารยาหญิงทำให้เขาคิดถึงคุณกว่าเดิม อัปเดตล่าสุด 24 เมษายน 2558 เวลา 15:58:36 2,431 อ่าน
TOP