x close

5 วิธีรับมือเมื่อต้องออกเดทกับหนุ่มนักธุรกิจ

5 วิธีรับมือเมื่อต้องออกเดทกับหนุ่มนักธุรกิจ
       
        มาดูวิธีรับมือและสารพันปัญหาที่ตามมา เมื่อต้องออกเดทกับหนุ่มนักธุรกิจงานล้นมือ

        หากคุณเป็นอีกคนที่ตกลงออกเดทกับหนุ่มนักธุรกิจงานล้นมือแล้วละก็...คงจะไม่เป็นการดีกับความรักแน่ถ้าเรามัวแต่นั่งกังวลกับเวลาแสนน้อยนิดที่เขามีให้ เชื่อเถอะว่านั่นเป็นเรื่องที่เปล่าประโยชน์อย่างแน่นอน ทางที่ดีคุณควรหาวิธีรับมือกับอารมณ์น้อยใจที่อาจเกิดขึ้น และรีบจัดการมันโดยเร็ว วันนี้เรานำข้อมูลจากเว็บไซต์ ladiestalks.com กับวิธีรับมือ และปรับตัวให้ไลฟ์สไตล์ของเรา เข้ากับตารางงานที่แสนยุ่งเหยิงของเขากันค่ะ
 

1. อย่าเรียกร้องวันหยุดจากเขามากเกินไป

        เมื่อเลือกที่จะออกเดทกับหนุ่มนักธุรกิจ ก่อนอื่นคุณจะต้องทำใจกับตารางงานที่แน่นเอี้ยดของเขา แน่นอนว่าคุณไม่ต้องตกใจถ้านัดของคุณอาจไม่ได้อยู่ในแผนงานล่วงหน้าของเขาเลย ขอบอกว่านั่นไม่ใช่เรื่องที่ต้องตกใจ แต่เราควรกลับไปวางแผนทริปของคุณให้รัดกุม เอาแบบที่เขาไม่สามารถหาข้ออ้างได้ แล้วกลับมาเสนอเขาใหม่ มันต้องมีสักแผนแหละที่เข้าตาบ้าง
 
2. ทำใจเมื่อโดนเลื่อนนัด

        เคยไหมที่ค่ำคืนนัดเดทสุดโรแมนติกของคุณต้องยกเลิกกลางคัน หรือไม่ก็เลื่อนไปเป็นวันหยุดอื่น ๆ ไม่ก็ต้องเสียสละเดทนั้นให้กับทริปการประชุมกะทันหันของเขา จงตระหนักไว้เถอะว่า…มันเป็นเรื่องธรรมดาของการออกเดทกับหนุ่มสไตล์นี้เลย และสิ่งที่ทำได้อย่างเดียวก็คือ ทำใจ
 
3. อย่าฟื้นฝอยหาตะเข็บ

        เป็นเรื่องน่าแปลกใช่ไหมที่ว่าพวกบรรดาหนุ่มสไตล์นี้จะจำวันนัดหมายการประชุมได้อย่างแม่นยำ แต่กับลืมวันสำคัญหรือวันครบรอบของคู่เดท เอาเป็นว่าให้คุณพยายามทำใจเย็น ๆ อย่าไปหัวเสียและหงุดหงิด แต่ควรมองข้ามความจำเสื่อมเล็ก ๆ น้อย ๆ ของเขาไปบ้าง หรือไม่ก็ไม่ต้องไปคาดหวังว่าเขาจะจำมันได้...เขาเบลอมาคุณก็เบลอกลับก็เท่านั้นเอง (ช่างมัน !!! ฉันไม่แคร์เสียอย่าง)
 
4. ปล่อยให้เขาเป็นฝ่ายตัดสินใจ

        ในช่วงของเวลาออกเดท ด้วยบุคลิกของหนุ่มสไตล์นี้มักชอบที่จะเป็นฝ่ายตัดสินใจอะไรง่าย ๆ หากคุณพยายามปล่อยให้เขามีหน้าที่รับผิดชอบเดทนี้ของคุณ ทั้งเป็นคนสั่งอาหาร และจองตั๋วหนัง (แต่ไม่ใช่ว่าคุณจะไม่แสดงความคิดเห็นอะไรเลยนะ) ในช่วงระหว่างการเดทนั้นคุณก็พูดคุยถึงแผนที่อยากทำกับเขาร่วมกัน เพื่อทำให้เขาเห็นว่าคุณเองก็ใส่ใจและสนใจที่อยากจะมีเขาอยู่เป็นส่วนหนึ่งในอนาคต

5. การตรงต่อเวลา

        การออกเดทกับหนุ่มสไตล์นี้เรื่องเวลาเป็นสิ่งสำคัญ เพราะถ้าคุณมาสายมาก ๆ นั่นอาจทำให้เขามองคุณได้ว่าเป็นคนเหลาะแหละ ไม่เคารพเวลาของผู้อื่น คุณเองก็คงไม่อยากถูกมองอย่างนั้นแน่ ทางที่ดีถ้าเขานัดเวลาไหนก็ควรไปให้ทันเวลา ถ้ามีอุบัติเหตุไปไม่ได้และจำเป็นต้องผิดนัด ก็อย่าลืมโทรบอกเขาล่วงหน้า เพราะความจริงเรื่องแบบนี้ก็เป็นมารยาทขั้นพื้นฐานที่เราทุกคนต้องทำ ทั้งกับคู่เดทตัวเองและคนอื่น เพื่อแสดงถึงความรับผิดชอบกับการกระทำของตัวเอง

          หลายคนอาจมองว่าการออกเดทกับหนุ่มนักธุรกิจเป็นเรื่องยาก เพราะไหนจะเวลาที่มีให้น้อยนิด ไหนจะนัดที่ถูกเลื่อนแล้วเลื่อนอีก อาการน้อยใจก็เลยอาจเกิดขึ้นง่าย ๆ อย่าไปน้อยใจให้เสียเวลา ลองบริการจัดการเวลาของทั้งตัวเองและเขาให้ดี ๆ คิดไปคิดมาการออกเดทและพิชิตใจหนุ่มนักธุรกิจก็เป็นเรื่องที่น่าท้าทายอยู่ไม่น้อยเลยแหละ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
5 วิธีรับมือเมื่อต้องออกเดทกับหนุ่มนักธุรกิจ อัปเดตล่าสุด 3 สิงหาคม 2558 เวลา 15:46:04 3,309 อ่าน
TOP