x close

7 ลักษณะสาวในฝัน ที่ชายหนุ่มอยากได้เป็นคู่ชีวิต


7 ลักษณะสาวในฝัน ที่ชายหนุ่มอยากได้เป็นคู่ชีวิต

           เมื่อถึงวัยที่เหมาะสม ผู้หญิงอย่างเราก็มักใฝ่ฝันที่มีใครสักคนข้างกาย และหวังด้วยว่าตัวเราเองก็จะเป็นภรรยาที่ดีสำหรับเขาด้วยเช่นกัน แล้วภรรยาที่ดีต้องเป็นแบบไหนกัน ? วันนี้เราเลยรวบรวม 7 คุณสมบัติของผู้หญิงที่ผู้ชายใฝ่ฝันให้มาเป็นคู่ชีวิต เผื่อเกิดว่าคุณมีคนที่เตะตาโดนใจเข้าให้แล้ว คุณจะได้ทำตัวให้ตรงกับคุณสมบัติที่เขาต้องการ
 

1. แสดงความรู้สึกอย่างตรงไปตรงมา

          ผู้ชายเป็นเพศที่ชอบแสดงความรู้สึกอย่างตรงไปตรงมา เพราะเขาไม่ชอบอะไรที่มันซับซ้อน หรือดูลึกลับ ทางที่ดีคุณควรที่จะเปิดเผยความรู้สึกที่มีต่อเขาอย่างตรงไปตรงมา รู้ไว้เถอะว่าเขาจะรู้สึกเอ็นดูคุณมากเป็นพิเศษ ถ้าการแสดงออกของคุณทำให้เขารับรู้ได้ว่าคุณรักเขามากแค่ไหน

2. มีความซื่อสัตย์และจริงใจ

          มนุษย์เราทุกคนล้วนต้องการความสัมพันธ์ที่ซื่อสัตย์และจริงใจจากอีกฝ่ายหนึ่งเสมอ จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ผู้ชายส่วนใหญ่มักตามหาผู้หญิงที่เขาสัมผัสได้ถึงความจริงใจและซื่อสัตย์ที่คุณมีต่อเขา เพราะความจริงใจที่ดีจะเป็นรากฐานของการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีด้วยเช่นกัน

3. มีความเข้าอกเข้าใจ

          ผู้ชายทุกคนต้องการภรรยาที่มีความเข้าอกเข้าใจ ขณะเดียวกันภรรยาที่ดีคนนั้นของเขาจะต้องมั่นใจในตัวเขา ไม่เข้าใจผิดในตัวเขาด้วยเรื่องหยุมหยิม ซึ่งทั้งหมดนี้ล้วนขึ้นอยู่กับมุมมองและทัศนคติที่คุณมีต่อเขา การเลือกมองเขาในแง่ดีอยู่เสมอ (แต่ไม่ใช่หลอกตัวเอง) เพราะมันจะเป็นแรงสนับสนุนเชิงบวกที่ส่งผลให้ตัวเขามีความมั่นใจมากขึ้น

4. มีเสน่ห์ดึงดูดใจ

          ผู้ชายมักมองหาผู้หญิงที่มีเสน่ห์ดึงดูดใจจะมาเป็นภรรยาของเขา เสน่ห์ของเธอจะต้องช่วยสร้างเขาให้สดใส กระชุ่มกระชวย และสร้างความประหลาดใจให้เขาอยู่เสมอ เรียกได้ว่ายิ่งคบกันนานเท่าไร เขาก็ยิ่งพบแง่มุมใหม่ ๆ ในตัวคุณอยู่เสมอ แต่มันก็ขึ้นอยู่กับว่าคุณจะสามารถบริหารเสน่ห์เหล่านี้อย่างถูกวิธีมากน้อยแค่ไหน

5. เป็นนักบริหารชีวิตที่ดี

          ผู้ชายมักมองหาผู้หญิงที่สามารถเข้ามาจัดการระบบชีวิตของเขา แต่คุณต้องเว้นระยะช่องว่างระหว่างคุณและเขาให้พอเหมาะ ไม่จู้จี้ บงการ เพราะไม่อย่างนั้นจะกลายเป็นว่าคุณเข้าไปก้าวก่ายและล่วงล้ำชีวิตของเขามากจนเกินไป เรื่องพวกนี้เป็นทั้งศาสตร์และศิลป์ที่คุณจะต้องเรียนรู้ด้วยตัวเอง

6. เรื่องบนเตียงเป็นเรื่องจำเป็น

          ไม่ใช่เรื่องแปลกที่ผู้ชายจะมองหาผู้หญิงที่สามารถตอบสนองความต้องการทางเพศของเขาได้ เรื่องบนเตียงบางครั้งก็เป็นเรื่องจำเป็นที่คุณผู้หญิงไม่ควรมองข้าม ผู้ชายมักมีความพึงพอใจที่จะให้ความสุขที่เกิดบนเตียง เป็นหนึ่งในคุณสมบัติที่เขามองหาจากตัวผู้หญิงคนนั้น เพราะปฏิเสธไม่ได้ว่าความสุขที่เกิดขึ้นบนเตียงเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ชีวิตรักของเขามีสีสันและชีวิตชีวามากขึ้น

7. เคมีเข้ากันอย่างลงตัว

          สุดท้ายแล้วต่อให้คุณมีคุณสมบัติครบถ้วนหมดทุกประการที่เขาตามหา แต่ทั้งหมดนี้จะสูญเปล่าทันทีถ้าเกิดว่าคุณและเขามีเคมีไม่ตรงกัน ความเข้ากันได้ของคนสองคนจึงกลายเป็นหนึ่งในคุณสมบัติที่เขามองหาจากตัวของผู้หญิงคนนั้น ทัศนคติจึงเป็นเรื่องสำคัญที่ไม่อาจมองข้าม

          สิ่งเหล่านี้หลายคนอาจมองว่าเป็นคุณสมบัติภายนอกในตัวผู้หญิงที่ผู้ชายเป็นคนกำหนดขึ้น แต่เหนือสิ่งอื่นใด เราทุกคนสามารถกำหนดคุณค่าของเราด้วยตัวเราเอง เชื่อเถอะว่าเมื่อคุณสามารถสร้างคุณค่าให้กับตัวเราได้เมื่อไหร่ สิ่งเหล่านี้จะหลายเป็นคุณสมบัติที่ใครหลายคนหันมาสนใจในตัวคุณเอง

 
ขอขอบคุณข้อมูลจาก
www.magforwomen.com, www.yourtango.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
7 ลักษณะสาวในฝัน ที่ชายหนุ่มอยากได้เป็นคู่ชีวิต อัปเดตล่าสุด 7 กันยายน 2558 เวลา 14:19:33 15,691 อ่าน
TOP