x close

5 เทคนิคเติมความหวาน ให้รักนี้ยังโรแมนติก

ความรัก

            เทคนิคเติมความหวานให้ความรักของคู่รักยังคงความโรแมนติก เพื่อที่ว่าความรักครั้งนี้ของคุณจะได้ยืนยาวและเป็นที่อิจฉาของใครต่อใคร

            คนเราจะรู้สึกดีกับความรักก็ต่อเมื่อคนทั้งคู่ต่างเห็นคุณค่าในตัวกันและกัน แน่นอนว่าไม่มีความสัมพันธ์ของคนรักคู่ไหนที่ราบเรียบและราบรื่นอยู่ตลอดเวลา แต่ต่อให้คู่ของคุณทะเลาะกันแค่ไหนก็ตาม ต้องไม่ลืมที่จะหมั่นเติมความโรแมนติกให้กันบ้าง แต่จะให้หวานจนเลี่ยนเดี๋ยวก็จะบอกว่าไม่ใช่สไตล์คู่ของคุณอีก หรือไม่ก็อยากจะหวานใส่คนรักบ้าง แต่ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร วันนี้เรามีเทคนิคเติมความหวานให้รักนี้โรแมนติกมากขึ้นกว่าเดิม เลือกวิธีที่เข้าท่าแล้วลองไปใช้กันดู
1. จริงใจกับความรู้สึกของตัวเอง

           ว่ากันว่าความจริงใจนี่แหละเปรียบเสมือนเป็นความโรแมนติกในการแสดงออก ซึ่งเป็นความรักแบบไม่ต้องพูดสักนิด เพราะการกระทำที่จริงใจของเราจะเป็นสิ่งที่บอกให้อีกฝ่ายรู้เองว่าคุณรักและจริงใจต่อเขามากแค่ไหน ความจริงใจแบบนี้จะเป็นเหมือนฟันเฟืองตัวเล็ก ๆ ที่คอยขันกระชับความสัมพันธ์ของคุณทั้งสองให้ดำเนินไปได้ด้วยดี

2. มองหาจุดดีและมองข้ามจุดด้อย


           จริง ๆ คุณเองก็น่าจะรู้ดีว่ามนุษย์เราทุกคนย่อมมีทั้งข้อดีและข้อเสียด้วยกันทั้งนั้น และเป็นสัจธรรมแท้จริงของโลก ก็ในเมื่อคุณรู้แบบนี้แล้วทำไมคุณยังไปโฟกัสข้อด้อยของคนรักอยู่ ข้อด้อยอะไรในตัวคนรักที่มันไม่ได้แย่เกินไปนักก็หัดมองข้ามไปเสียบ้าง เป็นต้นว่าเขาอาจทำอาหารไม่อร่อยเลย แต่เรื่องทำสวนนี่ไม่ยอมแพ้ใครหน้าไหน ที่สำคัญคุณเองก็ต้องคอยหมั่นชื่นชมเขาบ้าง เพราะว่าคำชมเหล่านี้นี่แหละมีค่าเหมือนดังน้ำทิพย์ชโลมความรักที่ดีเลยทีเดียว

3. ใส่ใจน้อยได้แต่อย่าให้พร่อง

           ความเสมอต้นเสมอปลาย เป็นอีกหนึ่งเรื่องสำคัญที่สร้างความโรแมนติกให้กับความรักของคุณได้ ลองถ้าคุณได้ทำอะไรให้กับคนรักของคุณอย่างหนึ่งมาตั้งแต่เริ่มต้น เช่น บอกรักกันทุกเช้า มีของขวัญพิเศษให้กันทุกวันครบรอบ เป็นต้น สิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ เหล่านี้หากคุณยังรักษาเอาไว้ได้ ตั้งแต่สมัยคบกันจนแต่งงานมีลูกแล้วคุณก็ยังทำแบบนี้อยู่ บอกเลยว่าคุณเป็นมนุษย์โรแมนติกตัวจริง

ความรัก

4. หัดเป็นผู้ฟังที่ดีให้เป็น


           คู่รักที่ไปกันได้ตลอดรอดฝั่งแบบไม่มีใครโดนเทไปเสียก่อน เคล็ดลับง่าย ๆ น่าจะอยู่ที่การเรียนรู้ที่หัดจะเป็นผู้ฟังที่ดี จริง ๆ แล้วการจะเป็นผู้ฟังที่ดีได้นั้นจะต้องเรียนรู้กันไปตลอดชีวิต บางครั้งคุณอาจจำต้องยอมเป็นผู้ฟังที่ดีดูบ้าง เพราะมันเป็นสิ่งที่แสดงออกให้อีกฝ่ายได้รู้ว่าเราเองก็เคารพความคิดของเขาอยู่ไม่น้อย เชื่อหรือเปล่าว่าอะไรที่โรแมนติกก็เกิดขึ้นจากอะไรง่าย ๆ แบบนี้นี่เอง

5. บอกรักกันให้บ่อยเข้าไว้

           "ฉันรักคุณ" คำนี้ดูเหมือนจะเป็นคำศักดิ์สิทธิ์ที่เติมความหวานให้กับความรักของทุกคู่ บางคนบางคู่เขาคิดว่าการบอกรักกันเป็นความโรแมนติกที่ดีที่สุดแล้วที่คู่ของเราจะทำให้กันได้ บอกไปเถอะคำว่ารักน่ะ ไม่ต้องอาย บอกในวันที่อีกฝ่ายยังรับรู้ ดีกว่าเก็บไว้บอกในวันที่เขาไม่อยู่ให้บอกแล้ว พอวันนั้นมาถึงเข้าคุณจะมาเสียใจเอาทีหลังก็ไม่มีใครช่วยคุณได้แล้วนะคะ

           เหล่านี้เป็นเทคนิคเติมความโรแมนติกให้กับความรัก ที่คู่รักนำเอาไปปรับใช้ให้เข้ากับวิถีความรักของคู่ตัวเองก็ได้ เชื่อแน่ว่าแต่ละคู่น่าจะมีวิธีการแสดงความโรแมนติกที่แตกต่างกันออกไป อย่าปล่อยให้เส้นกราฟความรักของคุณต้องราบเรียบ หมั่นเติมดีเทลความใส่ใจและการดูแลลงไปบ้าง รับรองว่าความรักของคุณจะสดใสและมีชีวิตชีวามากขึ้นกว่าเดิม

ขอขอบคุณข้อมูลจาก
wmnlife.com และ relationshipscoach.co.uk
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
5 เทคนิคเติมความหวาน ให้รักนี้ยังโรแมนติก อัปเดตล่าสุด 17 กรกฎาคม 2560 เวลา 13:43:26 14,469 อ่าน
TOP