x close

เหตุผล 8 ประการ ที่ทำให้ผู้หญิงไม่อยากเรื่องบนเตียง



         ความรักหวาน ๆ ของคู่รักที่เคยกุ๊กกิ๊กจุ๊กจิ๊กกันบนเตียงอยู่บ่อย ๆ แต่พอเวลาผ่านไป ไฉนความรู้สึกอยากร่วมสัมพันธ์กันมันกลับน้อยลง

          โดยเฉพาะกับฝ่ายหญิงที่ได้ชื่อว่ามีแรงขับดันทางเพศน้อยกว่าผู้ชายอยู่แล้ว จู่ ๆ เธอก็เกิดบ่ายเบี่ยงไม่อยากร่วมเตียงเคียงรักกับคุณแฟนขึ้นมาเสียอย่างนั้น เอาเป็นว่าลองมาดูเหตุผล 8 ประการ ที่ทำให้ผู้หญิงรู้สึกไม่อยากเรื่องบนเตียงกันดีกว่า เรื่องนี้อ่านได้ทั้งคุณผู้หญิงและคุณผู้ชาย เผื่อว่าจะไปตรงกับปัญหาของคู่รักคู่ไหน จะได้หาทางแก้ไขกันได้ไงล่ะ
 

1. บรรยากาศในห้องนอนไม่เป็นใจ

         เตียงนอนที่ยับยู่ ผ้าปูหลุดลุ่ยตลบขึ้นมาเกือบครึ่งหนึ่ง หมอน ผ้าห่มไม่ได้ซักมาแล้วหลายเดือน ทำให้ไม่เกิดอารมณ์อยากทิ้งตัวลงไปเกลือกกลิ้งกอดรัดกันบนเตียง รวมถึงบรรยากาศโดยรวมของห้องนอน อย่างกลิ่นอับ ฝุ่นจับหนา ข้าวของวางเกะกะแทบไม่มีที่เดิน ก็ช่วยให้อารมณ์รักดับมอดได้

2. ไม่มีแรงขับเคลื่อนทางเพศ

         อย่างที่ทราบกันดีว่าผู้หญิงนั้นมีแรงขับเคลื่อนทางเพศน้อยกว่าผู้ชาย ทำให้เธออาจไม่รู้สึกอยากหรือต้องการการตอบสนองทางเพศเท่ากับที่คนรักต้องการ หากแต่มันก็สามารถกระตุ้นกันได้ด้วยการปลุกเร้าให้มีอารมณ์ความรู้สึกร่วมกัน แต่หากว่าคุณผู้หญิงไร้อารมณ์ทางเพศโดยสิ้นเชิงไม่ว่าจะปลุกเร้าอย่างไร เห็นทีแบบนี้จะต้องเข้าปรึกษาแพทย์แล้วล่ะ

3. งานเยอะ กิจกรรมยุ่ง

         เพื่อความสัมพันธ์ที่ลงตัวพอดี ๆ กับทั้งตัวคุณและคนรัก อย่างน้อยก็ควรจะได้กุ๊กกิ๊กกันสักสัปดาห์ละ 1 ครั้ง ในวันหยุดที่ว่างตรงกัน แต่ถ้าเกิดฝ่ายคุณผู้หญิงดันมีคิวกิจกรรมวันหยุดเต็มเอี้ยด หรือว่าว่างมาเจอหนุ่มคนรักได้แค่แป๊บเดียว ความเร่งรีบกิจกรรมรัดตัวและข้อจำกัดเรื่องเวลาแบบนั้น ก็ทำให้เธอไม่รู้สึกอยากเรื่องบนเตียงได้

4. ไม่มั่นใจในรูปร่างของตัวเอง

         รู้ไหมว่าเรื่องรูปร่างเป็นเรื่องที่ผู้หญิงอ่อนไหวมาก มีโอกาสสูงจริง ๆ หากเธอปฏิเสธจะมีกิจกรรมบนเตียงกับคนรักหลังจากที่เพิ่งโดนเพื่อนบอกว่าอ้วนขึ้นมาหมาด ๆ แม้แต่เรื่องหลังเป็นสิว ขนหน้าแข้ง ขนรักแร้เพิ่งจะขึ้นหลังจากเพิ่งโกนไป 2-3 วันที่แล้ว ฯลฯ ก็ทำให้เหนียมอายและเลือกจะเลี่ยงกิจกรรมรักได้เช่นกัน

5. ความรู้สึกที่เปลี่ยนไป

         เมื่อคบกันไปนาน ๆ ความรู้สึกของเธออาจจืดจางหรือเปลี่ยนแปรไป ไม่รู้สึกว่าเขาคือคนที่ใช่หรือเป็นใครที่เธอต้องการอีกต่อไป นี่ก็ทำให้เธอเลี่ยงที่จะซุกไซ้ใกล้ชิดกับหนุ่มที่คบกันอยู่ได้

6. ความเครียด

         อารมณ์เครียด กดดัน ผิดหวังจากเรื่องการงานหรือครอบครัว ก็ทำให้อารมณ์ทางเพศมอดดับไปได้ (อย่าว่าแต่ผู้หญิงเลย คุณผู้ชายเองก็เป็นเช่นกัน)

7. เธอจัดการตัวเองได้ดีกว่า


         คุณผู้หญิงอาจปฏิเสธที่จะมีเซ็กส์กับคุณแฟนหรือคุณสามี เพราะเธอรู้สึกว่าเธอก็สามารถมอบความสุขและความพึงพอใจทางกายให้กับตัวเอง ได้โดยไม่ต้องพึ่งคุณผู้ชาย (แย่ละทีนี้ คุณผู้ชายปรับปรุงด่วน !)

8. ทำงานมาเหนื่อยจัด หมดสิ้นเรี่ยวแรง

         เพราะยุ่งและเหนื่อยจากการทำงานมาทั้งวัน ทำให้ผู้หญิงเกิดความรู้สึกไม่ต้องการเรื่องบนเตียง เธอขอเลือกนอนหลับสบาย ๆ ให้เต็มอิ่ม แทนการกอดรัดฟัดเหวี่ยงกับคุณแฟนก็เป็นได้

          นอกเหนือจากเรื่องของความรู้สึกและความผูกพันแล้ว เรื่องบนเตียงก็นับเป็นเรื่องที่มีอิทธิพลต่อความรักไม่น้อยทีเดียว เมื่อรักกันย่อมอยากใกล้ชิด และเมื่อเกิดความรู้สึกร่างกายก็ย่อมต้องการการระบายออกหรือการตอบสนอง แต่หากความต้องการของคนสองคนไม่ไปร่วมกันก็เกิดเป็นปัญหาขึ้นมา คู่รักคู่ไหนที่อ่านแล้วพบว่าตัวเองกำลังเจอปัญหา ลองหันหน้ามาคุย มาปรึกษากันดี ๆ มันน่าจะมีทางช่วยแก้ไขได้นะ สู้ ๆ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เหตุผล 8 ประการ ที่ทำให้ผู้หญิงไม่อยากเรื่องบนเตียง อัปเดตล่าสุด 1 เมษายน 2559 เวลา 15:33:00 16,344 อ่าน
TOP