x close

10 สัญญาณ บ่งบอกว่าสามีกำลังนอกใจคุณอยู่

ความรัก

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม


           หลังจากแต่งงานไปแล้วผู้หญิงทุกคนก็กลัวว่าสามีจะนอกใจแทบทั้งนั้น อาจเพราะชีวิตประจำวันที่จำเจ ซ้ำซาก มักทำให้คุณสามีตัวดีเบื่อจนออกไปมองหาอะไรใหม่ ๆ มาทดแทนได้ง่าย ๆ และถ้าเป็นแบบนี้คงไม่แปลกที่คุณผู้หญิงจะระแวงในความมั่นคงของสามี เพราะฉะนั้น วันนี้กระปุกดอทคอมจึงได้รวบรวมเอาเทคนิคดี ๆ ที่ช่วยให้คุณรู้ทัน ก่อนจะถูกสามีนอกใจไปนานเสียจนเกินกว่าจะแก้ไขอะไรได้มาฝาก ว่าแล้วก็ลองไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ

1. แอบไปคุยโทรศัพท์ที่อื่นบ่อย ๆ

           จริงอยู่ว่าเขาอาจต้องปลีกตัวไปคุยธุระเรื่องงานในที่เงียบ ๆ บ้าง แต่ถ้าเริ่มจะบ่อยเกินไปคุณก็ควรสงสัยแล้วล่ะ เพราะเจ้านายเขาคงไม่โทรมาบ่อยขนาดนั้นทุกวันหรอก ดังนั้น ควรทดสอบง่าย ๆ ด้วยการลองถามว่าเขาคุยอะไรกับใครหลังวางสายดู แต่ต้องถามแบบใจเย็น ๆ นะ อย่าทำตัวเป็นฝ่ายหาเรื่องเขาก่อนเด็ดขาด แล้วลองสังเกตท่าทีของเขาดู ถ้าเขาตอบตะกุกตะกัก เฉไฉเปลี่ยนเรื่อง หรือโมโหขึ้นมาซะเฉย ๆ คุณก็ควรจับตาดูสามีของตัวเองให้ดีแล้วล่ะ

2. ลบข้อความทิ้งตลอด

           คนส่วนใหญ่ไม่ค่อยลบข้อความกันหรอก มักจะรอลบทีเดียวก็เฉพาะตอนที่เครื่องเต็มจนเก็บอะไรไม่ได้เท่านั้น โดยเฉพาะพวกผู้ชายที่ไม่ชอบเรื่องจุกจิกซึ่งมักจะไม่ใส่ใจเรื่องการลบข้อความพวกนี้กันอยู่แล้ว ดังนั้น ถ้าเขาคอยลบข้อความที่ส่งเข้ามาใหม่อยู่ตลอดเวลา อาจแปลว่าเขามีอะไรปิดบังคุณอยู่ก็ได้นะ

3. แอบสมัครเมลใหม่ซ่อนไว้ซะอย่างนั้น

           ถ้าแฟนคุณแอบสมัครเมลใหม่ไปนั่งแชทกับคนอื่น หรือสมัครเฟซบุ๊กขึ้นมาใช้อีกอัน คุณก็ควรเริ่มสงสัยได้แล้วล่ะ เพราะนั่นแสดงออกชัดเลยว่าเขาแอบสมัครเพื่อทำเนียนว่าตัวเองเป็นคนโสด และเอาไว้ใช้คุยกับสาวอื่นแน่นอน ไม่อย่างนั้นแล้วทำไมต้องปิดบังคุณด้วยล่ะ

4. เลี่ยงการไปเจอเพื่อนหรือครอบครัวของคุณ

           ผู้ชายที่นอกใจภรรยามักจะไม่อยากเจอเพื่อน ๆ และครอบครัวของเธอเป็นที่สุด เพราะคนที่ห่วงใยคุณจริง ๆ พวกนี้จะทำให้เขารู้สึกผิดจนกระอักกระอ่วนทำตัวไม่ถูก นอกจากนี้ ยังทำให้เขาเสียเวลาไปเจอผู้หญิงคนใหม่อีกด้วย ดังนั้น เวลาที่คุณชวนออกไปเที่ยวกับเพื่อน ๆ หรือครอบครัว เขาก็จะหาทางหลีกเลี่ยงอยู่ตลอด

5. มีกลิ่นที่ไม่คุ้นเคยกลับบ้านมาเสมอ

           ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นน้ำหอมที่ไม่ใช่ของเขา ไปจนถึงกลิ่นสบู่ก็เป็นเรื่องน่าสงสัยทั้งนั้น เพราะเขาคงไม่ได้ว่างขนาดจะมีเวลาไปอาบน้ำทุกครั้งหลังเลิกงาน หรือติดน้ำหอมกลิ่นเดิมจากคนอื่นแบบบังเอิญมาได้ทุกวันหรอก เขาคงต้องแอบไปเจอผู้หญิงอื่นจนติดกลิ่นน้ำหอมจากเธอมา หรือแวะอาบน้ำที่บ้านของเธอหลังเจอกันเพื่อกลบกลิ่นน้ำหอมแน่นอน

6. ขยันออกจากบ้านบ่อย ๆ

           ทั้ง ๆ ที่เมื่อก่อนวันหยุดเขาก็นั่งเล่นอยู่บ้านเฉย ๆ ได้ทุกวัน แต่เดี๋ยวนี้เขากลับขยันออกไปเที่ยวอยู่ตลอด กลับบ้านก็น้อยลง แถมอาสาจะพาสุนัขไปอาบน้ำ ฉีดยา ด้วยตัวเอง ทั้ง ๆ ที่เมื่อก่อนไม่เคยคิดจะใส่ใจมันด้วยซ้ำ แบบนี้แล้วเขาอาจจะกำลังพยายามหาข้ออ้างออกจากบ้านบ่อย ๆ เพื่อแอบไปหาคนอื่นอยู่ก็ได้

7. คุณทำอะไรก็ผิดไปซะหมด

           ช่วงนี้คุณทำอะไรก็ดูจะไม่ดีไปซะหมด จนทำให้เขาหาเรื่องทะเลาะกับคุณอยู่ตลอดเวลา ที่เป็นแบบนี้ก็เพราะเขากำลังเห่อคนใหม่อยู่นั่นเอง จึงเห็นผู้หญิงคนนั้นดีทุกอย่าง และนึกเอามาเปรียบเทียบกับคุณอยู่ ทำให้ตอนนี้เขามองว่าคุณเป็นผู้หญิงที่เขาต้องทนอยู่ด้วยซะมากกว่า และอยากจะรีบไปใช้เวลาสวีทกับสาวคนใหม่คนนั้นเร็ว ๆ

8. อยู่ ๆ ก็ลุกขึ้นมาแต่งตัวซะเฉย ๆ

           ถ้าจากที่เคยปล่อยตัวง่าย ๆ สบาย ๆ ไม่แต่งตัวมาก อยู่ ๆ สามีของคุณก็หันมาซื้อเสื้อผ้าเท่ ๆ มาใส่มากขึ้น แถมยังออกกำลังฟิตหุ่นอีกต่างหาก เขาก็อาจจะกำลังอยากเปลี่ยนลุคใหม่ให้สาวคนนั้นประทับใจอยู่ก็ได้ แต่กรณีนี้แค่สังเกตอยู่เงียบ ๆ แล้วอย่าเพิ่งด่วนสรุปจะดีกว่า เพราะเขาอาจแค่เปลี่ยนลุคเพื่อภาพพจน์ที่ดีขึ้นในที่ทำงานหรือเพื่อเอาใจคุณก็ได้

9. ไม่เข้าหาแบบเมื่อก่อน

           รู้ ๆ กันอยู่ว่าผู้ชายน่ะขาดเรื่องอย่างว่าไม่ได้หรอก เพราะฉะนั้น ถ้าเขาไม่ได้สะกิดชวนคุณแบบที่เคย แถมเวลาคุณเป็นฝ่ายเข้าหายังปฏิเสธซะอีก เขาก็อาจจะแอบไปยุ่งกับผู้หญิงคนอื่นแล้วก็ได้ เพราะฉะนั้น ช่วงนี้คุณจึงควรจับตาสังเกตพฤติกรรมของเขาเป็นพิเศษ ก่อนที่เขากับผู้หญิงคนนั้นจะคบกันยืดเยื้อเกินกว่าจะแก้ไขอะไรได้

10. รายได้หดหาย

           เงินในบัญชีของเขาค่อย ๆ ลดลงเรื่อย ๆ ถึงแม้จะไม่ใช่การใช้จ่ายยิ่งใหญ่อะไร แต่เวลาถามเขาก็ตอบอึก ๆ อัก ๆ ให้คุณต้องสงสัยอยู่ตลอด นอกจากนี้ บางทีเขาก็แอบหอบของแปลก ๆ เข้าบ้านโดยอ้างว่าเป็นของขวัญวันเกิดเพื่อนอีกด้วย ระวังไว้เถอะ เขาอาจกำลังซื้อของหรือส่งเสียผู้หญิงคนอื่นอยู่ก็ได้

           อย่างไรก็ตาม ก่อนจะด่วนสรุปอะไรไปเราก็ควรใช้เหตุผลก่อนอารมณ์ด้วย เพราะบางครั้งความผิดก็อาจเป็นแค่อารมณ์ชั่ววูบ ที่ถ้าคุณใช้ทิฐิในการตัดสินใจ อาจทำให้คุณต้องมาเสียใจทีหลังเอาได้เหมือนกันนะ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
10 สัญญาณ บ่งบอกว่าสามีกำลังนอกใจคุณอยู่ อัปเดตล่าสุด 21 สิงหาคม 2555 เวลา 15:36:39 10,439 อ่าน
TOP