x close

8 เรื่องชวนเหวี่ยงของสาว ๆ เพราะหนุ่ม ๆ ไม่เปลี่ยนนิสัยเสียที

ความรัก

          ความรัก...เพราะพื้นฐานที่แตกต่างระหว่างผู้หญิงกับผู้ชาย ดังคำกล่าวที่ว่าผู้ชายมาจากดาวอังคาร ส่วนผู้หญิงมาจากดาวศุกร์ หรือผู้หญิงเลี้ยวซ้าย ผู้ชายเลี้ยวขวา จึงทำให้ปัญหาเกิดขึ้นอยู่เสมอ แม้หนุ่มสาวคู่นั้นจะคบหาดูใจกันมาเป็นระยะเวลานานแล้วก็ตาม โดยเฉพาะ 8 นิสัยของหนุ่ม ๆ ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ ซึ่งสาว ๆ ส่วนใหญ่ลงความเห็นแล้วว่า เห็นทีไรต้องรู้สึกหงุดหงิดหรือเหวี่ยงทุกครั้งไป

1. ผู้ชายมักจะยกฝารองโถส้วมขึ้นและไม่ยกกลับลงมาที่เดิม

          ถึงแม้การยกฝารองโถส้วมขึ้นก่อนที่หนุ่ม ๆ จะทำธุระส่วนตัว จะทำให้ห้องน้ำสะอาดสะอ้านมากกว่าการที่หนุ่ม ๆ ทำธุระส่วนตัวโดยไม่ยกฝารองโถส้วมขึ้นมาก็จริง แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าหนุ่ม ๆ ห้ามยกฝารองโถส้วมลงมาวางที่เดิมก่อนจะเดินออกมาจากห้องน้ำ ไม่ว่าจะเป็นที่บ้านของตัวเอง ออฟฟิศ ร้านอาหาร หรือเข้าไปใช้บริการจากห้องน้ำในสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ก็ตาม

2. หนีหายทันทีเมื่อไม่ต้องการฟังสิ่งที่สาว ๆ กำลังจะบอก

          อีกหนึ่งนิสัยของหนุ่ม ๆ ที่สาว ๆ บอกว่ารับไม่ได้จริง ๆ กับการที่เดินหายออกไป หรือทำเป็นไม่สนใจสิ่งที่พวกเธอกำลังจะบอก เมื่อหนุ่ม ๆ ไม่ต้องการจะฟังสิ่งที่ตัวเองไม่อยากได้ยิน หรือไม่ชอบให้สาว ๆ พูดถึงเรื่องนั้น รวมไปถึงสถานการณ์ที่ทำให้ตัวเองรู้สึกอึดอัด ลำบากใจ ไม่อยากจะเผชิญหน้าอีกด้วย ทั้งที่การหลบหน้า นอกจากจะสร้างความหงุดหงิดให้กับสาว ๆ แล้ว ยังทำให้ปัญหายืดเยื้อออกไปอีกด้วย

3. ไม่ทำความสะอาดบริเวณที่โกนหนวด


          หลายต่อหลายครั้งที่สาว ๆ ต้องเป็นฝ่ายทำความสะอาดอ่างล้างหน้า หรือบริเวณที่หนุ่ม ๆ โกนหนวดเสียเอง เพราะหลังจากที่โกนหนวดเสร็จแล้วก็เดินจากไปทันที ทั้ง ๆ ที่มีเศษหนวดเล็ก ๆ ติดอยู่รอบอ่างล้างหน้าเต็มไปหมด รวมไปถึงบริเวณใกล้เคียงที่หนุ่ม ๆ เดินผ่านไปผ่านมา ดังนั้นถ้าไม่อยากให้พวกเธอบ่นหรืออารมณ์เสีย ก่อนจะเดินออกไปก็ทำความสะอาดบริเวณดังกล่าวให้เรียบร้อยเสียก่อนดีกว่า

4. ล้อเลียนสาว ๆ เวลาที่พวกเธอดูหนังโรแมนติก

          เชื่อว่ามีหนุ่ม ๆ จำนวนไม่น้อยเลยที่ชอบล้อเลียนหรือทำให้หนังรักโรแมนติกกลายเป็นหนังตลกไร้สาระไปเลยทันที ถึงแม้ว่าหนุ่ม ๆ เป็นฝ่ายที่ต้องการจะดูหนังเรื่องนั้นเองด้วย ทั้งที่จริงสาว ๆ อยากให้หนุ่มหยุดหัวเราะ และหากเป็นไปได้ก็น่าจะทำแบบพวกเขาดูบ้าง

5. ทำตัวเป็นเด็กชายตลอดเวลา

          ไม่ว่าหนุ่ม ๆ จะอายุเท่าไรก็ตาม หนุ่ม ๆ ส่วนใหญ่ก็มักจะทำตัวเหมือนตัวเองเป็นเด็กน้อยของแม่เสมอ เช่น รื้อสิ่งของออกมาใช้แล้วไม่นำมาเก็บที่เดิม วางสิ่งของไม่เป็นระเบียบ ทำให้คุณต้องคอยตามทำความสะอาดอยู่เสมอ หรือทำให้คุณต้องกลายเป็นผู้นำอยู่บ่อย ๆ เป็นต้น ทั้งที่จริงแล้วผู้หญิงต้องการคนที่เข้ามาดูแลชีวิตพวกเธอมากกว่าการให้พวกเธอทำหน้าที่ปกป้องดูแล

6. แยกแยะความต่างของสีไม่ได้

          บางครั้งสีก็สามารถสร้างปัญหาและทำให้สาว ๆ หงุดหงิดได้เช่นกัน ในเวลาที่พวกเธอต้องการความคิดเห็นเกี่ยวกับสีจากหนุ่ม เพราะหนุ่ม ๆ ส่วนใหญ่มักจะมองว่าสีเฉดเดียวกันก็คือสีเดียวกัน เช่น ไม่ว่าจะเป็นสีแดงอ่อน แดงเข้ม หรือแดงอมชมพู ก็เหมารวมว่าเป็นสีแดงเสมอ เป็นต้น ทั้งที่เฉดสีแตกต่างกันอย่างชัดเจน

7. หนุ่ม ๆ ดูแลของเล่นมากกว่าแฟนของตัวเอง

          สำหรับหนุ่มที่ชอบสะสมสิ่งของ เช่น ของเล่น รถยนต์ หรืออื่น ๆ มักจะดูแลและทะนุถนอมของเหล่านั้นเป็นอย่างดี แถมบางคนแทบจะไม่ให้ใครแตะต้องเลยก็ว่าได้ อีกทั้งยังมีเวลาให้เสมอไม่ว่าตารางชีวิตจะแน่นขนัดแค่ไหนก็ตาม แต่สำหรับแฟนสาวนอกจากจะไม่ค่อยดูแลใส่ใจแบบที่ทำกับของเล่นแล้ว อาจจะมีเวลาว่างให้น้อยกว่าด้วย

8. หนุ่ม ๆ เบื่อง่ายเสมอ


          สิ่งสำคัญที่ทำให้สาว ๆ ไม่เข้าใจและอารมณ์ขุ่นมัวอยู่เสมอ ก็คืออาการเบื่อง่ายของผู้ชาย โดยเฉพาะหลังจากที่ตัดสินใจคบหากันแล้ว เพราะช่วงแรก ๆ จะเหมือนให้คนนั้นรู้สึกเหมือนตัวเองเป็นเจ้าหญิงที่มีคนปกป้องดูแลตลอด และเปลี่ยนไปเมื่อพูดคุยกันไปสักระยะ เพราะรู้สึกเบื่อหรือรู้จักกันแล้ว ซึ่งอาการนี้ไม่ได้เกิดขึ้นกับสาว ๆ เท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงสิ่งของอื่น ๆ ด้วย

          ถึงแม้ 8 นิสัยนี้จะเป็นเรื่องที่ทำให้สาว ๆ ส่วนใหญ่เหวี่ยง แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าหนุ่ม ๆ เป็นฝ่ายผิดหรือเป็นฝ่ายที่ต้องปรับปรุงตัวเสมอไป เพราะความรักจะประสบความสำเร็จได้ ต่างฝ่ายต่างก็ต้องปรับตัวเข้าหากัน โดยอาจจะเริ่มจากการพูดคุยทำความเข้าใจกันเสียก่อน หากมีปัญหาหรือติดขัดตรงไหนก็ค่อยมาหาทางออกกันต่อไป


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
8 เรื่องชวนเหวี่ยงของสาว ๆ เพราะหนุ่ม ๆ ไม่เปลี่ยนนิสัยเสียที อัปเดตล่าสุด 11 สิงหาคม 2559 เวลา 11:37:55 4,221 อ่าน
TOP