x close

7 เส้นทางเปลี่ยนวิธีเฟลิร์ต เพิ่มสกิลพิชิตใจหนุ่มในฝัน

บทความ ความรัก

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม


          หากก่อนหน้านี้คุณมักจะปล่อยให้หนุ่มในฝันเดินผ่านไปพร้อม ๆ กับความรู้สึกเสียดาย เพราะตัวเองไม่มีความกล้าพอที่จะเป็นฝ่ายเข้าหาเขาก่อนแล้วล่ะก็ เรามาเพิ่มความกล้าให้กับตัวเองหน่อยดีไหม ด้วย 7 เส้นทางเปลี่ยนวิธีเฟลิร์ต เพิ่มสกิลพิชิตใจหนุ่มในฝัน เพื่อให้คุณได้มีโอกาสเข้าใกล้และสานสัมพันธ์กับหนุ่มในฝันของตัวเองมากขึ้น

          1. พูดคุยกับตัวเอง

          ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้คุณคิดว่าการเข้าหาคนที่ตัวเองชอบเป็นเรื่องยาก เพราะคุณเป็นคนพูดคุยไม่เก่ง หรือวิธีการแสดงออกไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ แต่ตอนนี้คุณสามารถพัฒนาตัวเองให้กลายเป็นคนที่น่าสนใจ ในขณะเดียวกันก็ยังช่วยให้คุณเข้าหาที่ตัวเองชอบได้ง่ายดายยิ่งขึ้น โดยการพูดคุยกับตัวเองหน้ากระจก พร้อมกับสังเกตลักษณะ ท่าทาง การพูดคุยของตัวเองไปพร้อมกันด้วยว่ามีจุดไหนที่ควรปรับเปลี่ยนหรือไม่อย่างไร หากจุดไหนที่คิดว่าดีอยู่แล้วก็ให้ทำแบบนั้นต่อไป
 
         2. เพิ่มความกล้า

          ความกล้าหาญ คือ สิ่งสำคัญที่จะช่วยให้คุณได้ใกล้ชิดกับหนุ่มในฝันของคุณมากขึ้น ทั้งนี้ ถ้าหากคุณยังไม่มีความกล้าพอที่เข้าไปพูดคุยกับเขาตรง ๆ ก็อาจจะเริ่มจากการส่งสัญญาณให้เขารู้ตัว เพื่อดูท่าทีของเขาไปก่อน อย่างเช่น เริ่มจากการส่งยิ้มให้เขาทุกครั้งที่พบหน้ากัน พูดคุยกับเขาเหมือนที่คุยกับเพื่อนผู้ชายคนอื่น ๆ ด้วยท่าทีที่สบายและเป็นกันเอง
 
         3. เรียนรู้จากคนรอบตัว

          นอกจากนี้ คุณยังสามารถเพิ่มสกิลการเฟลิร์ตได้ง่าย ๆ โดยการเรียนรู้จากคนรอบตัวที่กำลังเฟลิร์ตหรือจีบกันอยู่ว่า พวกเขามีลักษณะท่าที การพูดคุย และปฏิบัติต่อกันอย่างไรบ้าง เพื่อนำมาใช้เป็นแนวทางในการเฟลิร์ตของตัวเอง แต่ทั้งนี้ไม่จำเป็นต้องทำตามพวกเขาทั้งหมด หรือใช้วิธีการเดียวกันกับพวกเขาทั้งหมดเสมอไป เพราะวิธีการของพวกเขาอาจจะใช้ไม่ได้ผลกับคู่ของคุณก็ได้
 
          4. ฝึกฝนให้เพอร์เฟคท์

          การฝึกฝน คือ วิธีเดียวที่จะทำให้การเฟลิร์ตของคุณเพอร์เฟคท์มากขึ้น โดยอาจจะใช้วิธีข้างต้นทดลองกับหนุ่มคนอื่น ๆ ก่อน ซึ่งหนุ่มที่คุณจะทดลองเฟลิร์ตควรจะเป็นคนที่คุณไม่รู้จักมักจี่กันมาก่อน และเป็นหนุ่มที่คุณมั่นใจว่าจะไม่มีโอกาสได้พบหน้ากันอีกแล้ว อย่างเช่น พนักงานหนุ่มสุดฮอต หรือหนุ่มที่บังเอิญเจอกันในร้านกาแฟ เป็นต้น
 
         5. มองไปข้างหน้า

          บางคนอาจจะวางตัวไม่ถูก หรือรู้สึกอึดอัด กระอักกระอ่วนเมื่อต้องตกเป็นเป้าสายตา ดังนั้น คุณจึงควรมองไปข้างหน้าแล้วลองคิดดูว่า จะทำอย่างไรที่จะทำให้คุณเข้าใกล้ได้มากขึ้น โดยที่ไม่ทำให้เขารู้สึกอึดอัดและเดินหนี อย่างเช่น ช่วงเวลาที่คุณจะเจอกับเขา จังหวะในการเข้าไปพูดคุย รวมไปถึงเรื่องที่คุณจะนำไปพูดคุยกับเขา และเมื่อถึงเวลานั้นจะทำอย่างไรถ้าหากสถานการณ์ไม่เป็นไปตามแผนที่วางเอาไว้
 
         6. คาดเดาและเช็กท่าที

          เนื่องจากหนุ่ม ๆ แต่ละคนไม่เหมือนกัน บางคนอาจจะมีการตอบรับทางลบ บางคนอาจจะมีการตอบรับในทางบวก ซึ่งเป็นสิ่งที่คุณไม่อาจจะล่วงรู้ได้ ดังนั้น คุณจึงควรเริ่มจากการคาดเดาและเช็กท่าทีการตอบรับจากเขาเสียก่อน ว่าสิ่งที่คุณทำไปนั้นมีผลตอบรับกลับมาอย่างไรดีร้ายแค่ไหนบ้าง และถ้าหากเขาไม่ได้รู้สึกสนุกสนาน หัวเราะ หรือชอบใจกับสิ่งที่คุณทำ ก็อย่าเพิ่งท้อแท้ถอดใจจนกว่าจะลองทำทุกวิถีทางแล้วจริง ๆ
 
         7. เป็นตัวของตัวเอง

          ถึงแม้ทุกคนจะพร่ำบอกกับคุณว่าให้คุณเป็นตัวของตัวเอง แต่มันอาจจะเป็นสิ่งที่ทำได้ยากเหลือเกินสำหรับคุณ เพราะคุณมักจะคิดเสมอว่าตัวเองไม่เหมาะสมหรือดีพอที่จะได้รู้จักกับเขา ซึ่งแท้จริงแล้วทุกคนต่างก็มีข้อดีอยู่ในตัวด้วยกันทั้งนั้น แค่เพียงคุณเพียงความคิดแล้วมองตัวเองเสียใหม่ พร้อมกับบอกตัวเองว่า เขาจะโชคดีแค่ไหนที่มีคุณอยู่เคียงข้าง และเชื่อในความคิดของตัวเอง ซึ่งวิธีนี้นอกจากจะทำให้คุณรู้สึกมั่นใจในตัวเองแล้ว ยังทำให้คุณกล้าที่จะเป็นตัวของตัวเองมากขึ้นด้วย

          แท้จริงแล้วไม่มีอะไรที่มาหยุดยั้งหรือกั้นขวางระหว่างคุณกับหนุ่มในฝันของคุณได้ นอกจากตัวคุณเอง ดังนั้น เมื่อรู้แบบนี้ แล้วก็ควรจะเปลี่ยนความคิดเสียใหม่เพิ่มความกล้า เติมความมั่นใจ เป็นตัวของตัวเอง และเฟลิร์ตอย่างมีชั้นเชิงตามที่เราได้กล่าวไป ซึ่งเชื่อว่าในเวลาอันใกล้นี้คุณจะได้ใกล้ชิดและพัฒนาความสัมพันธ์ของคุณกับหนุ่มในฝันคนนั้นอย่างแน่นอน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
7 เส้นทางเปลี่ยนวิธีเฟลิร์ต เพิ่มสกิลพิชิตใจหนุ่มในฝัน อัปเดตล่าสุด 11 ธันวาคม 2556 เวลา 18:36:54
TOP