x close

10 ลิสต์ของขวัญปีใหม่สำหรับแฟนหนุ่มสุดเลิฟ

บทความ ความรัก

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม


           การเลือกซื้อของขวัญให้แฟนตามเทศกาลต่าง ๆ ออกจะเป็นเรื่องที่ทำให้สาว ๆ หลายคนลำบากใจไม่น้อย เพราะไม่รู้ว่าควรจะซื้ออะไรให้เป็นของขวัญดี หรือสิ่งของที่เขาอยากได้คุณก็จัดการซื้อให้เรียบร้อยแล้ว ดังนั้น ก่อนที่สาว ๆ จะปวดหัวกับเรื่องเลือกซื้อของขวัญให้แฟนไปมากกว่านี้ มาดูลิสต์ของขวัญปีใหม่ 10 สำหรับแฟนหรือสามีต่อไปนี้กันดีกว่า รับรองเลยว่าแม้ว่าเขาจะมีทุกอย่างครบถ้วยตามที่ต้องการแล้ว หรือแม้เขาจะบอกคุณว่าไม่ต้องการอะไร ก็ต้องชอบอกชอบใจและปลื้มปริ่มกับของขวัญปีใหม่ที่คุณมอบให้อย่างแน่นอน

           1. ชุดโกนหนวดแบบพกพา

           แฟนของคุณจะต้องปลื้มแน่ ๆ หากแกะกล่องของขวัญออกมาแล้วพบว่าด้านในประกอบไปด้วยชุดโกนหนวดแบบพกพาครบเซต ทั้งเครื่องโกนหนวดหรือมีดโกนหนวด ครีมโกนหนวด โลชั่นบำรุงผิว รวมไปถึงอุปกรณ์อื่น ๆ ที่จำเป็นต่อการโกนหนวด นอกจากจะพกพาสะดวก โกนหนวดได้ทุกที่แล้ว ยังแสดงให้เห็นถึงการดูแลเอาใจใส่ที่คุณมีต่อเขาด้วย
 
บทความ ความรัก
 
 
          2. อุปกรณ์สำหรับช่าง

           หากแฟนหรือสามีของคุณเป็นคนซ่อมแซมทุกอย่างภายในบ้านเป็นประจำเสมอ ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ไฟฟ้า ท่อน้ำประปา หรือแม้แต่ของแต่งบ้าน ปีใหม่นี้ก็ถือโอกาสนี้ซื้อกล่องรวมอุปกรณ์ช่างให้เขาเสียเลยน่าจะดีไม่น้อย ทั้งนี้ ถ้าหากคุณไม่แน่ใจว่าควรเลือกซื้ออุปกรณ์จากแบรนด์ไหนดี ก็อาจจะลองสอบถามจากพนักงาน หรือปรึกษาเพื่อน ๆ ที่รู้เกี่ยวกับเรื่องอุปกรณ์ช่างก่อนจะซื้อของขวัญให้กับเขาก็ได้

บทความ ความรัก

 
ภาพจาก Think Geek
 
          3. เสื้อทีมฟุตบอลที่เขาชอบ

           ถ้าแฟนหรือสามีของคุณชอบดูการแข่งขันฟุตบอลเป็นงานอดิเรก และมีทีมที่ชอบอยู่แล้ว คุณอาจจะถือโอกาสนี้หาซื้อเสื้อทีมฟุตบอลโปรดของเขา มอบให้เป็นของขวัญวันปีใหม่ และเอาไว้ให้เขาใส่ในวันที่มีนัดแข่งสำคัญ ๆ เป็นต้น ทั้งนี้ อาจจะทำให้กลายเป็นวันพิเศษมากขึ้นอีกนิดด้วยการใส่เสื้อฟุตบอลทีมเดียวกันคู่กับเขาก็ได้
 
 
บทความ ความรัก

ภาพจาก Ebay
 
          4. ตั๋วเข้าชมการแข่งขันกีฬา

           นอกจากนี้ หากแฟนหรือสามีของคุณเป็นคนที่ติดกีฬามาก ๆ คุณยังสามารถทำให้เขาประทับใจได้ด้วยการซื้อตั๋วชมกีฬาที่เขาชื่นชอบให้เป็นของขวัญในวันปีใหม่ อย่างเช่น ตั๋วสำหรับการแข่งขันฟุตบอล บาสเกตบอล เทนนิส หรืออื่น ๆ ทั้งนี้ ไม่จำเป็นต้องเป็นที่นั่งดี ๆ หรือที่นั่งพิเศษเสมอไป เพราะแค่เขาได้สัมผัสบรรยากาศการแข่งขันจริงก็เพียงพอแล้ว
 
บทความ ความรัก

 
ภาพจาก Art Fire
 
          5. ชุดเตาปิ้งย่าง

           ถึงแม้ว่าแฟนหรือสามีของคุณอาจจะไม่ถนัดการทำอาหารสักเท่าไหร่ แต่รับรองว่าของขวัญชิ้นนี้ก็น่าจะทำให้เขารักและประทับใจได้ไม่น้อยเลย โดยเฉพาะหากได้ลองปิ้งย่างระหว่างฤดูการแข่งขันฟุตบอล และไม่ว่าคุณจะมีฝีมือปิ้งย่างดีหรือไม่ ก็ไม่สำคัญสำหรับเขาสักเท่าไหร่ เพราะเพียงแค่นี้เขาก็ขอบคุณที่คุณซื้อของที่ทำให้เขาสนุกสนานได้แล้วล่ะ
 
บทความ ความรัก
 
 
          6. แก็ดเจ็ต

           รับรองว่าเขาปฏิเสธไม่ได้แน่ ๆ หากปีใหม่นี้คุณหาแก็ดเจ็ตเจ๋ง ๆ สักชิ้นมอบให้เขาเป็นของขวัญในเทศกาลสำคัญแบบนี้ โดยเฉพาะของประเภทไฮเทคโนโลยีที่เพิ่งเปิดตัว หรือทำให้เขาทำงานได้สะดวกสบายยิ่งขึ้น อย่างเช่น โทรศัพท์รุ่นใหม่ หรืออุปกรณ์เสริมต่าง ๆ ที่เขาเคยบอกว่าอยากได้ เป็นต้น ทั้งนี้ ถ้าหากเขามีครบหมดแล้ว อาจจะเปลี่ยนเป็นของเล่นแปลก ๆ ที่สามารถใช้งานไปพร้อมกันได้
 
บทความ ความรัก

 
ภาพจาก Ebay
 
          7. เสื้อผ้า

           หากเขาไม่ได้ออกไปช้อปปิ้งซื้อเสื้อผ้าของตัวเองนานแล้ว ถ้าอย่างนั้นตอนนี้หากคุณพบเสื้อ กางเกง เนคไท หรืออื่น ๆ ที่คิดว่าเหมาะสมกับเขา คิดว่าเขาสวมแล้วจะทำให้เขาดูดีขึ้น ก็ถือโอกาสนี้ซื้อเสื้อผ้าใหม่ให้เขาเป็นของขวัญเสียเลย นอกจากนี้ อาจจะให้เขาลองเปลี่ยนสไตล์การแต่งตัวรับปีใหม่ที่กำลังจะถึงนี้ก็ได้
 
บทความ ความรัก

 
ภาพจาก Best Clothing Gallery
 
          8. นาฬิกาข้อมือ

           คนส่วนใหญ่มักจะมองเวลาจากโทรศัพท์มือถือเป็นหลัก ซึ่งคงจะสะดวกมากกว่าหากเขาได้มองเวลาจากนาฬิกาข้อมือที่คุณมอบให้ นอกจากนี้ นาฬิกาข้อมือนั้นยังกลายเป็นเครื่องประดับชิ้นเก๋ที่เข้ากันได้ดีกับหนุ่ม ๆ ทุกสไตล์อีกด้วย ทั้งนี้ หากต้องการทำให้ของขวัญชิ้นนี้มีความพิเศษมากขึ้น อาจจะเลือกซื้อนาฬิกาแบบคู่รักก็ได้
 
บทความ ความรัก

 
ภาพจาก Curren Watch
 
          9. กระเป๋าสตางค์

           อีกหนึ่งไอเทมที่หนุ่ม ๆ ส่วนใหญ่ไม่ค่อยซื้อให้ตัวเองสักเท่าไหร่ และหากใช้กระเป๋าสตางค์ใบใดไปแล้ว ก็จะใช้ใบนั้นไปเลย ดังนั้น ปีใหม่นี้คุณอาจจะลองเลือกซื้อกระเป๋าสตางค์ใบใหม่ให้เขาสักใบ จะเป็นกระเป๋าสตางค์หนัง แบบสปอร์ต หรือสังเกตจากสไตล์การแต่งตัว และการใช้กระเป๋าสตางค์ของเขาเป็นหลัก
 

บทความ ความรัก

ภาพจาก Yooxhandbags
 
          10. อุปกรณ์ผสมเครื่องดื่ม

           สำหรับแฟนหรือสามีที่หลงใหลการทำและสนุกสนานกับดื่มค็อกเทลที่บ้าน อุปกรณ์ผสมเครื่องดื่มก็เป็นของขวัญที่ดีสำหรับเขาไม่น้อยเลย อย่างเช่น หินน้ำแข็งสำหรับใส่วิสกี้ แก้วคู่สำหรับค็อกเทลสวย ๆ หรืออุปกรณ์อื่น ๆ ที่จำเป็นกับการทำค็อกเทล
 

บทความ ความรัก

ภาพจาก  Better To Give Gifts

           หวังว่าลิสต์ของขวัญปีใหม่สำหรับแฟนหรือสามีทั้ง 10 ชิ้น นี้จะช่วยให้คุณสามารถเลือกของขวัญให้กับคนพิเศษของตัวเองได้ง่ายดายยิ่งขึ้น และนอกจากนี้เชื่อว่าไม่ว่าคุณจะซื้ออะไรให้เขาเป็นของขวัญ แม้จะเป็นของเล็ก ๆ น้อย ๆ ก็สามารถสร้างความประทับใจได้แล้ว เพราะแสดงให้เห็นว่าคุณยังรักและใส่ใจเขาอยู่ตลอดนั่นเอง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
10 ลิสต์ของขวัญปีใหม่สำหรับแฟนหนุ่มสุดเลิฟ อัปเดตล่าสุด 19 ธันวาคม 2556 เวลา 17:45:54
TOP