x close

ของขวัญวาเลนไทน์ให้ผู้ชาย ไอเดียน่ารัก ๆ ที่ทำให้หนุ่ม ๆ อมยิ้ม

ของขวัญวาเลนไทน์ให้ผู้ชาย



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          เมื่อโอกาสพิเศษอย่าง วันวาเลนไทน์มาถึงทั้งที เชื่อว่าสาว ๆ หลายคนคงจะเตรียมมองหาของขวัญ เพื่อเป็นสื่อแทนความในใจให้กับคนรักกันอยู่ใช่ไหมคะ แหม..ปีนึงจะมีวันพิเศษวันนี้วันเดียวนี่เนอะ ก็ต้องเติมความหวานด้วยการมอบของขวัญให้คนข้างกายกันสักหน่อย และสำหรับใครที่ยังคิดไม่ตกว่าวาเลนไทน์ปีนี้จะซื้ออะไรไปมอบให้กับคุณหนุ่ม ๆ ดี กระปุกดอทคอมมีไอเดียของขวัญวาเลนไทน์สำหรับผู้ชายมานำเสนอ งานนี้ขอบอกเลยว่าแฮปปี้+ปลื้มใจทั้งผู้ให้ และผู้รับแน่นอนค่ะ…

      การ์ดแทนความรู้สึก

          สำหรับสาว ๆ บางคนที่ขี้อาย และต้องการสื่อสารความรู้สึกดี ๆ ต่อแฟนหนุ่ม อาจใช้วิธีสุดคลาสสิกอย่าง การเขียนข้อความลงไปบนการ์ด ใครไอเดียกระฉูดจะลองตกแต่งการ์ดเพิ่มเติมด้วยรูป กากเพชร น้ำหอม ลายเส้นการ์ตูนลงไปก็ได้นะคะ  เรียบง่าย แต่รับรองว่าหนุ่ม ๆ อ่านแล้วต้องอมยิ้มแน่ ๆ ^^

ของขวัญวาเลนไทน์ให้ผู้ชาย

      เมนูพิเศษสำหรับคนพิเศษ

          เพราะเสน่ห์ปลายจวักของผู้หญิงก็ทำเอาหนุ่ม ๆ ใจละลายและประทับใจได้ไม่แพ้วิธีอื่นเลยทีเดียว เราเลยอยากชวนสาว ๆ มาเข้าครัวปรุงเมนูอาหารหรือลงมือทำขนมเมนูง่าย ๆ (หากใครมีฝีมือแบบขั้นเทพอาจเลือกเป็นเมนูที่เขาชอบกิน) แล้วจัดแจงปรุงให้สุดฝีมือ เสร็จแล้วนำไปใส่ลงในขวดโหล หรือภาชนะน่ารัก ๆ ...อย่าลืมนำไปมอบให้กับมือด้วยล่ะ

ของขวัญวาเลนไทน์ให้ผู้ชาย

      เสื้อผ้าและเครื่องแต่งกายเสริมความหล่อ

          สำหรับแฟนหนุ่มของใครที่รักการแต่งตัว (มากกก) ให้ลองหาเป็นเสื้อผ้าหรือข้าวของที่ต้องใช้ในชีวิตประจำวันอย่าง เสื้อคลุม เนคไท แว่นตา ผ้าพันคอ หรืออาจเป็นเข็มขัดเรียบ ๆ สักเส้นก็ดูเข้าท่าไม่น้อย เพราะใช้งานได้จริง แถมยังช่วยยกระดับความหล่อได้อีกด้วย

ของขวัญวาเลนไทน์ให้ผู้ชาย

      D.I.Y. ของใช้สุดเก๋

          นับเป็นไอเดียของขวัญของสาว ๆ ผู้รักการออกแบบเลยก็ว่า สำหรับของขวัญทำมือแบบ D.I.Y. ที่นอกจากจะครีเอทผลงานได้อย่างเต็มที่แล้ว ยังเป็นของขวัญที่แสดงถึงความตั้งใจและฝีมือของคุณอีกด้วย อาจเป็นของใช้ในชีวิตประจำวัน หรือของตกแต่งบ้าน อย่าง ภาพเขียน ถักผ้าพันคอ ตู้ใส่ของกระจุกกระจิกมานั่งวาดลวดลาย หรือเพ้นท์สีที่เขาชอบลงไป เท่านี้คุณก็ไม่ต้องออกไปเดินหาของขวัญที่ไหนให้เมื่อยแล้วล่ะ

ของขวัญวาเลนไทน์ให้ผู้ชาย

      สวีทด้วยภาพยนตร์สุดโรแมนติก

          ไม่ต้องฝ่ารถติดและฝูงคนออกไปไหนไกล แค่ใช้เวลาอยู่ด้วยกันที่บ้าน อาจหาเป็นหนังรักโรแมนติกในดวงใจสักเรื่องที่เค้าหรือคุณชอบ แล้วดูหนังด้วยกันเพลิน ๆ สักเรื่องสองเรื่องก็เข้าท่าดีนะ (อ้อ..แล้วอย่าลืมซื้อป๊อปคอร์น ขนม น้ำอัดลมเตรียมไว้ด้วยนะคะ อิอิ)

ของขวัญวาเลนไทน์ให้ผู้ชาย

      เครื่องประดับแทนใจ

          กลายเป็นของขวัญยอดนิยมสำหรับวันวาเลนไทน์ไปซะแล้ว ไม่ว่าจะเป็นสร้อย กำไลข้อมือ นาฬิกา หรือแหวนแทนใจ บางคนอาจเพิ่มดีเทลความหวานด้วยการฉลุลายเป็นตัวอักษร หรือเลือกเป็นแหวนเงินที่เข้ากับบุคลิกของคุณหนุ่ม ๆ ก็ได้นะคะ

ของขวัญวาเลนไทน์ให้ผู้ชาย

      กรอบรูปรวมภาพแห่งความทรงจำ

          มาเปลี่ยนกรอบรูปที่แสนธรรมดาให้กลายเป็นของขวัญที่เต็มไปด้วยความรักและความทรงจำดี ๆ ระหว่างคุณกับคนรัก ด้วยการรวบรวมภาพของคุณกับเขามาจัดวางและตกแต่งลงบนกระดาษแข็งที่มีขนาดพอดีกับกรอบรูป จากนั้นจึงทำการตกแต่งกรอบด้านหน้า ด้วยสติ๊กเกอร์ กระดาษฉลุลาย กระดุม เม็ดทราย หรือกากเพชร ก็แล้วแต่ไอเดียและจินตนาการ เท่านี้ก็ได้ของขวัญน่ารัก ๆ สำหรับสุดที่รักแล้วล่ะค่ะ

ของขวัญวาเลนไทน์ให้ผู้ชาย

      ซีดีเพลงสุดซึ้ง

          เพราะถ้อยคำและทำนองต่าง ๆ ที่อยู่ในบทเพลงบางเพลง ล้วนกลั่นกรองออกมาจากความรู้สึกและส่วนใหญ่ก็สื่อความหมายเกี่ยวกับเรื่องของความรัก ดังนั้นการมอบแทร็คเพลงเพราะ ๆ ซึ้ง ๆ ให้กับแฟนหนุ่มจึงเป็นอีกหนึ่งไอเดียของขวัญง่าย ๆ ที่แฟนหนุ่มของคุณฟังแล้วจะรู้และเข้าใจได้ทันทีเลยว่า ความรู้สึกที่คุณมีต่อเขามันมากมายขนาดไหน...

ของขวัญวาเลนไทน์ให้ผู้ชาย


          คอร์สทำกิจกรรมพิเศษ กระชับความสัมพันธ์

          เปลี่ยนของขวัญวันวาเลนไทนปีนี้ให้เก๋ไก๋ มีประโยชน์กับคุณทั้งคู่ ด้วยการเลือกกิจกรรมที่คุณสองคนถนัดหรือกำลังสนใจ อาจเป็นแพ็กเกจออกกำลังกาย คอร์สทำอาหาร หรือบัตรส่วนลดร้านสปานวดผ่อนคลาย ก็ถือเป็นของขวัญเล็ก ๆ ที่ช่วยสร้างความประทับใจและขยับความสัมพันธ์ของคุณให้แนบแน่นได้ดีเลยทีเดียว



         อุปกรณ์กีฬา

         หากหนุ่มสุดเลิฟของคุณเป็นหนุ่มรักสุขภาพ ชอบฟิตหุ่นดูแลตัวเองอยู่เสมอ ลองนี่เลยสารพัดไอเทมที่จำเป็นจะต้องใช้ในการออกกำลังกาย อาจเป็นอุปกรณ์กีฬาของเขาที่เก่าแล้วเลยสบโอกาสซื้อให้ใหม่ หรือจะเป็นเสื้อผ้าและแอคเซสซอรี่ไปฟิตเนสอย่าง เสื้อกล้าม ผ้าขนหนูซับเหงื่อ กระเป๋าใส่ของก็ได้นะคะ       

  
 
         ของแต่งบ้าน

         ต้องบอกว่าไอเดียนี้เหมาะกับสาว ๆ ที่ไม่มีเวลามากนัก  เนื่องจาก ของแต่งบ้าน เป็นอีกหนึ่งทางเลือกง่าย ๆ ที่ตอบโจทย์นี้ได้ดี หาซื้อได้ง่ายแทบทุกที่ตามห้างสรรพสินค้าต่าง ๆ อาจเลือกให้อิงตามความชอบหรือสไตล์การแต่งห้องของเขาไม่ว่าจะเป็นโคมไฟลายตัวหนังสือน่ารัก ๆ นาฬิกาปลุกที่สามารถเขียนโน้ตแปะได้ กล่องใส่ของ สวยชิค แถมยังใช้งานได้จริงด้วยล่ะ



 
         ปากกา+สมุดโน้ต

         มาเติมความหวานสื่อความในใจด้วย ของขวัญสุดเบสิกที่มีความหมายนัย ๆ ว่า “เพราะเราคู่กัน” ดีไหมคะ เพราะนอกจากสมุดโน้ตและปากกาจะมีประโยชน์ทั้งใช้จดบันทึกเรื่องงาน เรื่องจำเป็นต่าง ๆ ในชีวิตประจำวันได้แล้ว คุณอาจตั้งเงื่อนไขขำ ๆ แบบไม่จริงจังกับแฟนหนุ่ม ด้วยการเขียนบันทึกแลกเปลี่ยนความรู้สึกของกันและกันได้ ผลัดกันเขียนผลัดกันอ่าน คอนเฟิร์มความหวานและความน่ารักเลยล่ะไอเดียนี้^^



 
         ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว เพิ่มความหล่อดูดีขึ้นอีก 10 ระดับ

         แหม..สาว ๆ อย่างเรายังอยากสวยกันเลย เชื่อว่าในใจหนุ่ม ๆ หลายคนก็น่าจะอยากเสริมความหล่อกันบ้างล่ะ งั้นเลยถือซะว่าจะใช้โอกาสดี ๆ อย่างในวันวาเลนไทน์นี่ล่ะ มอบของขวัญสุดเซอร์ไพร์สให้กับแฟนหนุ่ม ด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าและผิวกายแบบครบเซท อ้อ...แต่ยังไงก่อนซื้อก็อย่าลืมเลือกให้เหมาะกับสภาพผิวของเขาด้วยนะคะ







          ชมไอเดียของขวัญดี ๆ โดนใจแฟนหนุ่มในวันวาเลนไทน์กันไปแล้ว หวังว่าสาว ๆ ทุกคนจะไม่ต้องมานั่งคิดหรือเดินหาของขวัญกันให้วุ่นเหมือนปีก่อน ๆ อีกนะคะ ลองนำไอเดียเหล่านี้ไปใช้หรือพลิกแพลงดู รับรองว่าช่วยทำให้วันพิเศษของคุณมีความหมายและประทับใจไปอีกนานแสนนาน



  






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ของขวัญวาเลนไทน์ให้ผู้ชาย ไอเดียน่ารัก ๆ ที่ทำให้หนุ่ม ๆ อมยิ้ม อัปเดตล่าสุด 26 มกราคม 2558 เวลา 13:40:06 40,212 อ่าน
TOP