x close

7 วิธีกอด ที่จะทำให้คุณกับคนรักใกล้ชิดกันมากขึ้น



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

           หากคุณกำลังอยู่ความในรู้สึกอยากจะกอดคนรัก ก็น่าจะลองนำ 7 วิธีการกอดที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ไปใช้ดูบ้าง เพราะบางทีมันอาจจะทำให้การพักผ่อนของพวกคุณมีความสนุกสนาน และดูโรแมนติกยิ่งกว่าการโอบกอดแบบเดิม ๆ อีกทั้งยังเชื่อว่าน่าจะเป็นการกอดที่ทำให้คุณกับคนรักรู้สึกว่าได้ใกล้ชิดกันมากขึ้นด้วย


1. ท่าช้อน

           หนึ่งในท่าที่จะทำให้พวกคุณได้แนบชิดอิงแอบกันมากที่สุด แถมยังเป็นท่ายอดนิยมอีกด้วย ซึ่งสิ่งที่พวกคุณควรทำ ก็คือ หันหน้าไปทางเดียวกันทั้ง 2 ฝ่าย แล้วให้ฝ่ายชายใช้แขนโอบกอดคุณ กระทั่งร่างกายของเขาอยู่ใกล้มากพอที่จะทำให้ให้คุณรู้สึกปลอดภัยและมั่นคง พร้อม ๆ กับไออุ่นที่จะทำให้บรรยากาศในห้องนอนดูอบอุ่นไปถนัดตา

2. กอดและหนุนศีรษะบนหน้าอก

           สำหรับท่านี้เริ่มจากให้ผู้ชายนั่งเอนหลัง จากนั้นใช้แขนของคุณโอบรอบลำตัวของเขาเอาไว้ แล้วเอนศีรษะของตัวเองพิงกับหน้าอกของเขาไปพร้อม ๆ กัน เพราะมันเป็นตำแหน่งที่ดีคุณสามารถหนุนหัวได้สบายที่สุด นอกจากนี้ยังสามารถใช้ขาวางบนขาของเขาไปพร้อมกันก็ได้เพื่อความสบายที่มากกว่า แถมยังได้รับความรู้สึกอันแสนพิเศษยิ่งขึ้นเมื่อร่างกายของพวกคุณแนบชิดสนิทกันด้วย

3. ใช้แขนโอบไหล่

           หากพวกคุณกำลังนั่งดูภาพยนตร์ในโรงหนังหรือโซฟา ให้ใช้แขนโอบรอบไหล่ของเขาเอาไว้ และแน่นอนว่าจะเอนศีรษะพิงกับตัวเขาเอาไว้ด้วยก็ได้ จากนั้นก็ค่อยใช้มือลูบไล้ไปตามร่างกาย ซึ่งท่านี้ถือว่าเป็นท่าที่สมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับที่กลางแจ้งและที่สาธารณะ เพราะมันเป็นการแสดงให้เห็นว่าคุณใส่ใจกันและกัน แต่มันก็ไม่ได้ดูน่าเกลียดจนเกินไปนัก หากมีคนอื่นมาเห็นขณะที่พวกคุณกำลังแสดงความรัก

4. โอบกอดทั้งร่างกาย

           โอบส่วนล่างของร่างกายของเขาด้วยแขนข้างใดข้างหนึ่งแล้วใช้แขนข้างที่เหลือโอบด้านบนเอาไว้ คล้าย ๆ กับว่าพวกคุณกำลังกอดกันอยู่ ในระหว่างนี้อาจจะพิงศีรษะไว้ที่ไหล่หรือหน้าอกในระหว่างที่พวกคุณกำลังโอบกอดกันด้วยก็ได้

5. นั่งบนตัก

           ส่วนท่านี้ให้คุณหันหน้าไปทางเดียวกับคนรักขณะที่กำลังนั่งอยู่เหนือระหว่างขาของเขา ซึ่งวิธีนี้จะช่วยให้คุณสามารถทิ้งตัวลงบนร่างกายของเขาไปพร้อมกันได้ด้วย นอกจากนี้ยังเป็นท่าที่เขาจะช่วยโอบกอด สัมผัสเรือนร่างของคุณ และสร้างความสุขให้คุณได้ง่ายกว่าอีกต่างหาก

6. นอนหนุนตัก

           สำหรับคู่ที่นั่งด้วยกันบนโซฟาหรือสถานที่กลางแจ้ง ก็สามารถมอบความสุขให้กันได้ง่าย ๆ แค่เพียงทิ้งตัวลงนอนบนหน้าตักของเขา ซึ่งเป็นวิธีที่นอกจากจะทำให้เขาสามารถเล่นกับผมของคุณได้ง่าย ๆ แล้ว เขายังสามารถมอบจูบแสนพิเศษ เหมือนฉากที่สไปเดอร์แมนห้อยหัวลงมาเพื่อขโมยริมฝีปากของนางเอกอีกด้วย เชื่อว่าน่าจะเป็นช่วงเวลาที่หวานหอมไม่แพ้กิจกรรมบนเตียงเลยทีเดียว

7. ตามองตา

           ถ้าคุณหลงใหลดวงตาของเขา เชื่อว่าคุณจะรู้สึกสนุกสนานไปกับท่านี้อย่างแน่นอน โดยแทนที่จะหันหน้าไปทางเดียวกันก็เปลี่ยนเป็นการนั่งหันหน้าเข้าหากัน ซึ่งในท่านี้คุณสามารถเลือกได้เลยว่าจะใช้แขนโอบเอว คอ หรือส่วนต่าง ๆ ที่คุณรู้สึกสบายได้ เพราะจุดประสงค์หลักของท่านี้ ก็คือ การได้มองเห็นคนที่คุณรักนั่นเอง

           สำหรับการพักผ่อนกับคนรักในครั้งต่อไป ควรทำให้เป็นการพักผ่อนที่สบายที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ โดยนำท่าเหล่านี้ไปลองปฏิบัติกันดู เพราะทั้ง 7 ท่านี้เป็นท่าการกอดที่จะทำให้ทั้งคุณและคนรักได้ใกล้ชิด รู้สึกสบาย พร้อมทั้งได้รับไออุ่นจากกันและกันมากขึ้นอย่างไรละ


 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
7 วิธีกอด ที่จะทำให้คุณกับคนรักใกล้ชิดกันมากขึ้น อัปเดตล่าสุด 2 กันยายน 2557 เวลา 16:30:27 5,354 อ่าน
TOP