x close

6 ท่าโพสต์แจ่ม ๆ เพื่อภาพพรีเวดดิ้งสุดเก๋

ท่าโพสต์ภาพพรีเวดดิ้ง
ตัวอย่างท่าโพสต์ถ่ายภาพพรีเวดดิ้งสวย ๆ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก ohdarlingdays.co.za

             เวลาถ่ายรูปหลายคนคงคิดไม่ออกนอกจากชู 2 นิ้ว หรือไม่ก็ยิ้มหน้าตรง ซึ่งออกจะธรรมดาไปหน่อยสำหรับรูปพรีเวดดิ้ง ที่ต้องการการแสดงถึงความรักของว่าที่เจ้าบ่าวกับเจ้าสาว โดยเฉพาะสำหรับคนที่ไม่ค่อยได้ถ่ายรูปบ่อยนัก การนึกท่าโพสต์ท่าคงเป็นเรื่องยากมากทีเดียว ดังนั้นเว็บไซต์ ohdarlingdays.co.za ก็เลยขอนำ 6 ท่าโพสต์ท่าสำหรับถ่ายรูปพรีเวดดิ้งมาฝากกัน
 
ท่าโพสต์ภาพพรีเวดดิ้ง

             1. เดอะ คลาสสิก (The Classic)

             การโพสต์ถ่ายรูปในท่านี้ก็เหมือนชื่อของมันของมันเลย เริ่มจากให้คุณทั้ง 2 คน หันหน้าเข้าหากัน จากนั้นวางมือไว้บนสะโพกของฝ่ายตรงข้ามแล้วดึงลำตัวเข้ามา พร้อมกับเอียงศีรษะเข้าหากันเล็กน้อย แล้วหันหน้าเข้าหากล้อง เท่านี้ก็แสดงให้เห็นถึงความใกล้ชิดสนิทสนมที่พวกคุณมีให้กันมาตลอด ทั้งยังช่วยดึงความรู้สึกที่แท้จริงออกมาด้วย
 
ท่าโพสต์ภาพพรีเวดดิ้ง

           2. เฟซ ออฟ (Face-Off)

             สำหรับคนที่ต้องการถ่ายรูปหน้าตรงแต่อยากให้ดูธรรมชาติในเวลาเดียวกัน ควรเอียงศีรษะเล็กน้อยและส่งยิ้มให้กล้องอย่างจริงใจ ในขณะที่มือของพวกคุณก็จับกันไว้ให้แน่น เพียงเท่านี้ก็ได้รูปที่ต้องการแล้ว อีกทั้งยังเป็นท่าโพสต์ที่สามารถนำไปใช้กับทุกสถานที่ได้อีกด้วย ไม่ว่าจะอยู่ในสตูดิโอหรือท่ามกลางธรรมชาติ แถมยังเหมาะกับนำไปตกแต่งในงานแต่งด้วย
 
ท่าโพสต์ภาพพรีเวดดิ้ง

           3. แบ็ก ออฟ (Back-Off)

            สำหรับการโพสต์ท่านี้คงจะดีกว่าหากคุณหันหน้าเข้าหากัน โดยให้กล้องสามารถถ่ายรูปด้านข้างของใบหน้าได้ด้วย เพราะจะได้เห็นสีหน้าและอารมณ์ของบ่าวสาว ซึ่งเป็นส่วนสำคัญที่จะทำให้บรรยากาศรอบตัวในรูปถ่ายดูสวยงามขึ้นอีกเยอะเลย

ท่าโพสต์ภาพพรีเวดดิ้ง

           4. ที จังก์ชั่น (T-Junction)
 
            หนึ่งในการโพสต์ที่เลียบแบบมาจากภาษากาย และไม่จำเป็นต้องพึ่งองค์ประกอบอื่น ๆ ก็มีความสมบูรณ์แบบในตัวเองอยู่แล้ว อีกทั้งยังเป็นรูปถ่ายที่ทำให้ฝ่ายผู้หญิงดูแข็งแรง มีความแน่วแน่มั่นคง พร้อมจะปกป้องผู้หญิงคนสำคัญของพวกเขาอีกด้วย
 
ท่าโพสต์ภาพพรีเวดดิ้ง

           5. ก็อด ยู แบ็ก (Got You Back)

            การโพสต์ท่าถ่ายรูปที่แสดงให้เห็นถึงความรู้สึกที่ทั้ง 2 คน มีให้กันไปในตัว โดยให้ฝ่ายผู้หญิงยืนอยู่ด้านหน้าและพิงหลังไปบนลำตัวของผู้ชาย ในขณะที่ผู้ชายก็ใช้แขนทั้ง 2 ข้างโอบกอดเธอจากด้านหลัง และวางมือในตำแหน่งเดียวกัน ก็จะทำให้ดูเหมือนว่าผู้หญิงได้รับการปกป้องจากคนที่เธอ แถมยังได้รับไออุ่นจากอ้อมแขนของเขาด้วย หรือจะให้ฝ่ายหญิงเป็นคนโอบกอดผู้ชายจากด้านหลังก็ให้อารมณ์ไม่ต่างกัน
 
ท่าโพสต์ภาพพรีเวดดิ้ง

           6. ลีน ออน มี (Lean on Me)

            ท่าโพสต์สุดน่ารักที่ดูขี้เล่นไปในตัว แถมยังทำให้บรรยากาศดูสวีทหวานตามไปด้วย โดยเฉพาะเวลาที่ต่างคนต่างเอามือมาจับกันไว้ขณะหันหลังเข้าหากัน ถ้าไม่รู้จะวางมืออีกข้างไว้ตรงไหนก็แต่ปล่อยตามสบาย โดยหลบให้พ้นจากมุมกล้องหรือสอดไว้ในกระเป๋ากางเกงก็ได้

            หากคิดท่าโพสต์กันไม่ออกก็ลองนำ 6 ท่าโพสต์ที่นำมาฝากกันในวันนี้ไปทดลองใช้กันดูนะคะ รูปถ่ายที่ออกมาจะได้ดูสวยหวานน่ารัก สื่อให้เห็นความรักที่ว่าที่เจ้าบ่าวและเจ้าสาวมีให้กัน หลังบ่มเพาะความสุขความสุขกันมานาน จนถึงวันที่จะได้เปลี่ยนจากคำว่าคู่หมั้นมาเป็นสามีภรรยากันเต็มตัว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
6 ท่าโพสต์แจ่ม ๆ เพื่อภาพพรีเวดดิ้งสุดเก๋ อัปเดตล่าสุด 22 ตุลาคม 2557 เวลา 15:21:29 3,282 อ่าน
TOP