x close

5 วิธีเติมความเซ็กซี่ด้วยชุดชั้นใน สำหรับสาวที่จะสละโสด

ชุดชั้นใน

          เมื่อเวลาได้เปลี่ยนไปดังนั้นชุดชั้นในสำหรับว่าที่เจ้าสาวจึงไม่ใช่แค่ชุดที่จะทำให้ดูเซ็กซี่และดึงดูดสายตาจากคนรักของคุณอีกแล้ว เพราะตอนนี้ชุดชั้นในกลายเป็นส่วนสำคัญอย่างมากที่ทำให้สาวมีรูปร่างที่ดูดีขึ้นได้ภายในเวลาอันรวดเร็ว ซึ่งการทำให้ตัวเองดูดีด้วยชุดชั้นในก็ขึ้นอยู่กับการเลือกให้เข้ากับช่วงเวลาที่ต้องนำไปใส่ด้วย และในวันนี้เว็บไซต์ cleverweddingideas.com ก็ได้นำวิธีการเลือกชุดชั้นในที่เอาไว้ใส่ตั้งแต่ช่วงพรีเวดดิ้งไปจนถึงช่วงฮันนีมูนมาบอกกันแล้ว

1. พรีเวดดิ้ง

          ภาพพรีเวดดิ้งของคู่รักส่วนใหญ่มักจะมีแต่รูปคู่ในชุดสวย ๆ ถึงแม้จะเป็นชุดแนวเซ็กซี่ แต่ก็คงดูฮอตไม่เท่ากับว่าที่เจ้าสาวที่มีรูปของตัวเองในชุดชั้นในสวย ๆ ที่ดูเซ็กซี่แต่ไม่เผยเนื้อหนังมังสาจนมากเกินไป หรือไม่ถ้าหากเขินอายเกินกว่าจะทำแบบนั้นก็อาจจะเปลี่ยนเป็นการเลือกชุดชั้นในสวย ๆ เอาไว้ใส่กับชุดพรีเวดดิ้งเซ็กซี่ ๆ สักชุดแทนก็ได้

2. ไบรดอล ชาวเวอร์ (Bridal Shower)

          เนื่องจากงานไบรดอล ชาวเวอร์ เป็นงานที่เพื่อน ๆ จัดให้ ดังนั้นในงานนี้มีโอกาสสูงมากที่จะได้รับชุดชั้นในดีไซน์เซ็กซี่เป็นของขวัญ แต่อย่างไรก็ตามควรจะเตรียมเอาไว้สำหรับงานนี้ก่อนสักชุดด้วย ซึ่งจะดูเซ็กซี่ขึ้นมากทีเดียวหากเป็นชุดชั้นในแบบไร้สายเอาไว้ใส่กับชุดเดรสประเภทเกาะอกหรือคล้องคอ ซึ่งก็จะดูไม่โป๊เกินไปหากในงานมีคนในครอบครัวและผู้ใหญ่มาร่วมด้วย

3. ปาร์ตี้สละโสด

          มีใครบ้างล่ะไม่อยากเป็นสาวที่ทั้งสวยและแซ่บในโค้งสุดท้ายของชีวิตโสด เพราะฉะนั้นชุดชั้นที่มีดีไซน์เซ็กซี่จึงเหมาะที่สุดกับการออกตระเวนปาร์ตี้ไปกับแก๊งเพื่อน แต่อย่างไรก็ตามชุดชั้นในที่เซ็กซี่ควรมาควบคู่กับความสบาย สวมใส่แล้วรู้สึกกระชับ ไม่เลื่อนหลุดสามารถเคลื่อนไหวได้อย่างมั่นใจ หรือทำกิจกรรมสนุก ๆ ได้โดยไม่สะดุด

ชุดชั้นใน

4. วันแต่งงาน

          ถึงแม้ชุดชั้นในจะเป็นส่วนเล็ก ๆ แต่ก็เป็นส่วนที่เจ้าสาวควรลิสต์ไว้ในของสำคัญ เพราะถ้าหากหมดเงินไปกับชุดเจ้าสาวมากมาย ก็ควรมีชุดชั้นในดี ๆ สักชุดเอาไว้ช่วยทำให้สัดส่วนดูสวยงามและเข้ารูปมากขึ้นด้วย เช่น เสื้อชั้นในแบบคอร์เซต ที่สามารถกระชับช่วงลำตัวได้พร้อมกัน อีกทั้งไม่ต้องกังวลเรื่องสาย แถมยังสวมใส่ได้สบายเข้ากับชุดเจ้าสาวได้ทุกแบบด้วย แต่ทั้งนี้หากจะให้ดีควรซื้อแบบเป็นเซตหรือที่มีดีไซน์ใกล้เคียงให้กับเพื่อนเจ้าสาวของตัวเองด้วย

5. ฮันนีมูน

          ชุดชั้นในสำหรับฮันนีมูนถึงแม้จะไม่มีการจำกัดสไตล์ของชุดชั้นในที่แน่นอน และบังคับว่าจะต้องเลือกแบบนั้นแบบนี้ แต่อย่างไรก็ตามการเลือกชุดชั้นในตามสไตล์ของตัวเองควรจะเป็นชุดชั้นในที่สามารถกระตุ้นอารมณ์ของสามีมือใหม่ได้ด้วย หรือแบบที่เห็นแล้วสามารถทำให้อีกฝ่ายรู้สึกตกตะลึงได้ตั้งแต่แรกเห็นและจะดียิ่งกว่าหากเป็นชุดชั้นในที่ทำให้เจ้าสาวมือใหม่ดูสวยขึ้นได้แม้อยู่ในชุดเดรสสำหรับดินเนอร์

          ก็หวังว่าตัวอย่างแบบชุดชั้นในที่เว็บไซต์ cleverweddingideas.com รวบรวมมาฝากกันในวันนี้จะทำให้ว่าที่เจ้าสาวสามารถเลือกชุดชั้นในให้เหมาะสมกับช่วงเวลาทั้ง 5 ช่วง นับตั้งแต่พรีเวดดิ้งจนถึงช่วงฮันนีมูนได้ง่ายและเหมาะสมมากขึ้นนะคะ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
5 วิธีเติมความเซ็กซี่ด้วยชุดชั้นใน สำหรับสาวที่จะสละโสด อัปเดตล่าสุด 27 มีนาคม 2558 เวลา 18:40:10
TOP