x close

สวยมั่นใจด้วย 9 ทรงผมเจ้าสาวหน้ากลม


ทรงผมเจ้าสาวหน้ากลม

          ในวันแต่งงานนอกจากเสื้อผ้าและเมคอัพหน้าจะต้องสวยเป๊ะที่สุดแล้ว ทรงผมแต่งงานก็คืออีกหนึ่งสิ่งที่เจ้าสาวมักมีความกังวลอยู่เสมอ วันนี้เราเลยแวะมาเป็นผู้ช่วยสำหรับเจ้าสาวหน้ากลม ๆ กับการหยิบเอาแบบทรงผมเจ้าสาวหน้ากลมสวย ๆ มาฝากกัน

          สำหรับทรงผมเจ้าสาวใบหน้ากลม สิ่งสำคัญที่ต้องหลีกเลี่ยงก็คือการเปิดเผยเรียวหน้าให้ดูชัดจนเกินไป ซึ่งทรงผมที่เหมาะกับเจ้าสาวใบหน้ากลม ถ้าเป็นเจ้าสาวผมยาวแนะนำให้ดัดลอนผมให้ดูพอง ๆ ส่วนใครที่อยากจะเกล้ารวบผมก็ควรเกล้าให้สูง ๆ พอประมาณ และแสกผมด้านข้างแล้วปัดไว้ข้างแก้มก็จะช่วยปิดบังใบหน้าให้ดูเรียวยาวขึ้นได้เช่นกัน แค่นี้ก็ทำให้เจ้าสาวสวยมั่นใจได้ไม่ยากแล้วล่ะค่ะ ^^

ทรงผมเจ้าสาวหน้ากลม

          ลอนผมยาวให้เป็นเกลียวแล้วเกล้าเก็บผมแบบหลวม ทิ้งปอยผมเล็ก ๆ ไว้ด้านข้างแก้มปล่อยปลายผมรวบไว้หน้าไหล่ขวา พร้อมติดผ้าคลุมผมให้สวยใสในสไตล์เจ้าหญิง

ทรงผมเจ้าสาวหน้ากลม

          ม้วนผมให้เป็นเกลียวหลวม ๆ ตามความยาว แสกผมด้านข้างศีรษะแล้วบิดขึ้นไปเก็บไว้ด้านหลัง พร้อมติดผ้าคลุมผมและแซมดอกไม้สวย ๆ เพิ่มความหวานชวนมอง

ทรงผมเจ้าสาวหน้ากลม

          แสกผมกลางแล้วม้วนผมออกให้เป็นเกลียวแน่น ๆ เพื่อเปิดกรอบหน้า รวบผมทั้งสองข้างมาไว้ด้านหน้าไหล่

ทรงผมเจ้าสาวหน้ากลม

          แสกผมด้านข้างรวบเก็บผมไว้ด้านหลัง แบ่งผมด้านข้างเล็กน้อยเพื่อใช้ปิดข้างแก้มแล้วม้วนให้เป็นเกลียว ติดแฮร์พีชคล้ายมงกุฎไว้บนศีรษะ

ทรงผมเจ้าสาวหน้ากลม

          ยีผมด้านบนให้พองแล้วเกล้ารวบผมม้วนไว้ด้านหลัง เก็บปลายผมให้เรียบร้อยแบ่งปอยผมไว้ด้านหน้าเล็กน้อย

ทรงผมเจ้าสาวหน้ากลม

          แสกผมด้านข้างแล้วม้วนเกลียวผมให้มีวอลลุ่ม เพื่อโชว์ความเงางามของเส้นผม แล้วติดผ้าคลุมผมให้สวยงาม

ผมเจ้าสาวหน้ากลม

          รวบผมให้เรียบม้วนเก็บปลายผมไว้ด้านหลังให้เรียบร้อย ส่วนผมหน้าปล่อยแล้วปัดปลายผมไว้ด้านข้าง ติดแฮร์พีชชิ้นเล็กไว้ด้านข้างศีรษะ
 
ผมเจ้าสาวหน้ากลม
 
          และทรงผมสุดท้ายกับทรงผมแบบเกล้าผมขึ้นไว้ด้านหลังพร้อมติดที่คาดผมไว้ด้านบนศีรษะ ปล่อยปอยผมลงมาเล็กน้อย แล้วติดผ้าคลุมผมให้สวยงาม
 
   ทรงผมเจ้าสาวหน้ากลม
 
          เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างสำหรับ "ทรงผมเจ้าสาวใบหน้ากลม" ที่ยังหาตัวอย่างหรือแบบทรงผมที่ถูกใจยังไม่ได้ แถมยังสามารถนำทรงผมแต่ละทรงมาประยุกต์มิกซ์แอนด์แมตช์ให้เข้ากันได้อีกด้วยค่ะ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สวยมั่นใจด้วย 9 ทรงผมเจ้าสาวหน้ากลม อัปเดตล่าสุด 30 พฤศจิกายน 2560 เวลา 14:37:45 54,661 อ่าน
TOP