x close

10 แบบเค้กงานแต่งสีสวย แต่งแต้มสีสันให้งานวิวาห์


เค้กแต่งงาน

          เมื่อเค้กแต่งงานกลายเป็นหนึ่งไอเทมสำคัญที่บ่าวสาวมักจะเลือกใช้ในค่ำคืนฉลองวันวิวาห์ ในปัจจุบันจึงมีรูปแบบเค้กที่ตกแต่งอย่างสวยงามออกมาให้เลือกเป็นจำนวนมาก

          วันนี้เราจึงไปหยิบเอาเซตตัวอย่างการตกแต่งเค้กแต่งงานด้วยไอเดียเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้เค้กมีความสวยน่ารักเข้ากับธีมงานหลากรูปแบบมาให้คู่รักได้เลือกใช้กัน ส่วนจะมีเค้กแต่งงานก้อนไหนโดนใจบ้างนั้น...ตามไปชมกันเลยค่ะ


เค้กแต่งงาน

          1. เค้กแต่งงานสไตล์โฮมเมดแบบ 2 ชั้น ทำเองในรูปแบบง่าย ๆ ตกแต่งด้วยดอกไม้สดหลากสีสันได้เป็นอย่างดี

เค้กแต่งงาน

          2. เพิ่มความสดใสให้งานแต่งด้วยเค้กแต่งงาน 5 ชั้น สีฟ้าพาสเทลแบบสดใส ตกแต่งลวดลายเพียงนิดหน่อย พร้อมติดช่อดอกไม้น้อย ๆ ให้สวยลงตัว

เค้กแต่งงาน

          3. เปลี่ยนช็อกโกแลตก้อนกลมให้เป็นเค้กแต่งงานดูหรูหรา ติดไล่ระดับโทนสีเข้มไปหาสีขาวจนถึงด้านบนสุดของเค้ก พร้อมเบรกความหวานด้วยดอกกุหลาบและดอกคัตเตอร์

เค้กแต่งงาน

          4. เปลี่ยนเค้กแต่งงานสีขาวแสนเรียบง่ายให้หลายเป็นเค้กที่สวยงามชวนมอง ด้วยการตกแต่งดอกไม้สวย ๆ ไล่จากด้านบนสู่ตัวฐานของเค้ก คล้ายการโรยดอกไม้เป็นทางเดินอย่างสวยงาม

เค้กแต่งงาน

          5. ตกแต่งเค้กด้วยท็อปปิ้งคู่บ่าวสาวสุดน่ารักลงบนเค้กแต่งงานสีแดง-ทอง ให้สวยโดดเด่นเข้ากับงานแต่งสุดหรู

เค้กแต่งงาน
 
          6. เค้กแต่งงานสีขาวแต่งให้เข้าธีมสีม่วงด้วยดอกไม้โทนสีเดียวกัน เพิ่มความโดดเด่นให้ตัวเค้กดูดีมีมิติด้วยดอกไม้สีเหลือง-เขียว



เค้กแต่งงาน

          7. ตกแต่งเค้กแต่งงานสีขาวในแต่ละชั้นด้วยดอกไม้และผลไม้โทนสีแดง-เขียว พร้อมตกแต่งลวดลายบนตัวเค้กให้สวยสมบูรณ์แบบได้ง่าย ๆ

เค้กแต่งงาน

          8. เปลี่ยนเค้กแต่งงานสีขาวก้อนโตให้สวยโดดเด่นด้วยการคาดโบสีแดงตามชั้นเค้ก เพิ่มท็อปปิ้งตุ๊กตาคู่บ่าวสาวลงบนตัวเค้กได้อย่างลงตัว

เค้กแต่งงาน

          9. แต่งเค้กด้วยตัวการ์ตูนที่ชอบ เพิ่มความล้ำค่าด้วยดอกไม้ประดิษฐ์ พร้อมตกแต่งเนื้อเค้กให้เป็นลายจุดสีฟ้าเพิ่มรายละเอียดได้อย่างน่ารักและลงตัวสุด ๆ 

เค้กแต่งงาน

          10. เค้กแต่งงานสีชมพูสดใส เพิ่มกิมมิคด้วยลวดลายสีขาว แต่งแต้มความหวานเพิ่มเติมดอกกุหลาบประดิษฐ์โทนสีครีมเข้ากันได้เป็นอย่างดี

          ถือเป็นอีกหนึ่งไอเดียน่ารัก ๆ สำหรับคู่รักที่กำลังมองหารูปแบบเค้กแต่งงานได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ แถมยังสามารถนำรูปแบบเค้กเหล่านี้ไปประยุกต์ให้เข้ากับงานของตัวเองได้ไม่ยากอีกด้วย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
10 แบบเค้กงานแต่งสีสวย แต่งแต้มสีสันให้งานวิวาห์ อัปเดตล่าสุด 20 ตุลาคม 2560 เวลา 15:52:17 5,252 อ่าน
TOP