x close

Rustic Wedding ธีมแต่งงานเรียบง่ายอิงธรรมชาติ

Rustic Wedding

          Rustic Wedding ธีมแต่งงานที่หยิบจับสิ่งของสุดเก๋มาตกแต่งด้วยไอเดียสุดครีเอท เข้ากับบรรยากาศความสวยงามของธรรมชาติได้อย่างลงตัว

 
          Rustic Wedding ถือเป็นอีกหนึ่งรูปแบบการจัดงานแต่งงานยอดฮิต ที่ไม่เน้นความหรูหราแต่เน้นของตกแต่งแนวธรรมชาติ และการครีเอทแบบเก๋ ๆ แถมยังมีความสวยในกลิ่นอายวินเทจอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งธีมแต่งงานที่บ่าวสาวหลายคนหลงรักเลยก็ว่าได้ วันนี้เราเลยไม่รอช้าแวะไปหยิบเอาตัวอย่างการจัดงานแต่งงาน Rustic Wedding มาฝากกันค่ะ ส่วนจะสวยเก๋ขนาดไหนตามไปชมแบบเต็ม ๆ กันเลยค่ะ


Rustic Wedding

          1. แค่ฉากแต่งงานเล็ก ๆ พร้อมด้วยโซฟาตัวเก๋ ๆ สไตล์วินเทจพร้อมด้วยของตกแต่งเก่า ๆ อย่างโต๊ะ กระเป๋าเดินทาง ฯลฯ และเพิ่มความสวยงามด้วยกระถางดอกไม้แสนสวย

++++++++++++++++++

Rustic Wedding

          2. หยิบแผ่นไม้เก่า ๆ มาวางลงบนสนามหญ้า ปูด้วยผ้าสีขาว พร้อมติดไฟระย้าก็สวยงามเข้ากับธรรมชาติแบบง่าย ๆ แถมยังเป็นที่นั่งเก๋ ๆ รับรองแขกที่ไม่เหมือนใครอีกด้วย

++++++++++++++++++

Rustic Wedding

          3. ตกแต่งหน้างานแต่งด้วยบานประตูสีขาวสุดเก๋ เข้ากับบรรยากาศงานแต่งกลางแจ้งไม่น้อย
 
++++++++++++++++++

Rustic Wedding

          4. เปลี่ยนสนามหญ้าหน้าบ้านให้เป็นพื้นจัดงานแต่งเล็ก ๆ แต่อบอุ่นและอบอวลไปด้วยความโรแมนติก ด้วยการนำเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้านมาจัดวางอย่างลงตัวเข้ากับแจกันดอกไม้และไฟระย้า
 
++++++++++++++++++

Rustic Wedding

          5. ตกแต่งผนังไม้เก่า ๆ ด้วยเศษผ้าแสนสวยเข้ากับเฟอร์นิเจอร์เก่า ๆ พร้อมตกแต่งแจกันดอกไม้จากอุปกรณ์เหลือใช้อย่างลงตัว เพียงเท่านี้ก็ได้มุมถ่ายภาพไม่ซ้ำใครแล้ว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Rustic Wedding ธีมแต่งงานเรียบง่ายอิงธรรมชาติ อัปเดตล่าสุด 12 เมษายน 2559 เวลา 14:43:59 8,728 อ่าน
TOP